Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tại sao bạn nên sở hữu căn hộ The Zenpark Vinhomes Ocean Park?

(Cập nhật: 3/11/2022 12:42:05 AM)

The Zenpark là tên gọi mới của phân khu Ruby. Khu căn hộ The Zenpark là phân khúc cao cấp của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

Căn hộ The Zenpark Vinhomes Ocean Park - Sự lựa chọn khó có thể bỏ qua

Dự án Vinhomes Ocean Park đã gây sốt suốt thời gian dài về sự độc đáo trong phong cách quy hoạch và thiết kế tiện ích khu đô thị của chủ đầu tư Vinhomes. Trong số này, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua sự góp mặt của căn hộ The Zenpark - phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mua bán nhà Vinhomes Ocean Park

The Zenpark sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại quận Ocean. Sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện khi nằm kế cận tuyến đường Đông Dư - Dương Xá (40m). Kết nối trục đường huyết mạch - Đường 5 (cũ), cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường 379 đi Ecopark. Từ căn hộ The Zenpark Vinhomes Ocean Park, cư dân dễ dàng kết nối với nội thành và ngoại thành dễ dàng.

Với vị trí gần phân khu biệt thự Ngọc Trai, các tòa căn hộ The Zenpark sở hữu tầm view chất lượng khi phóng tầm nhìn ra khu biệt thự, hồ Ngọc Trai 24.5ha và biển nhân tạo. Hiếm có nơi nào đẹp bằng tầm view The Zenpark. Đặc biệt, một trong yếu tố đắt giá nhất là tương lai. Cư dân The Zenpark sẽ được thừa hưởng lợi ích trực tiếp từ tuyến đường sắt đô thị Metro 8 gần ngay phân khu. So với Sapphire thì Ruby "ăn đứt" mọi thứ: 

- Tiêu chuẩn cao cấp về nội thất

- Kích thước hành lang rộng 1.8m

- Trần thạch cao 2.7m

- Sảnh Lounge sang trọng và có lễ tân

- Dịch vụ đẳng cấp

Đẳng cấp với những thiết kế sang trọng ở The Zenpark

Mua bán nhà Vinhomes Ocean Park

Nằm trong hệ sinh thái trong lành và xanh mát của thành phố biển hồ. Những căn hộ tại The Zenpark Vinhomes Ocean Park được thiết kế kiến trúc với sự ưu tiên với nhiều mảng kính hiện đại, sang trọng với các tầm view khoáng đạt, điều đó tạo nên sự khác biệt cho phân khu Ruby.

The Zenpark được xây dựng trên ý tưởng về lối sống cân bằng và thăng hoa đến từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Nơi các giá trị dẫn lối cho tương lai, là nguồn khơi dậy thịnh vượng, mang đến sự an yên từ thể chất đến tinh thần cho chủ sở hữu.

Khi mua nhà Vinhomes Ocean Park - The Zenpark khách hàng sẽ được hưởng trọn bộ hệ thống tiện ích dịch vụ đến từ nội khu. Ngoài ra, dòng căn hộ Ruby với tiêu chuẩn bàn giao đủ đồ liền tường cao cấp.

Cùng số lượng căn hộ có hạn, mật độ thấp, an ninh khép kín với hệ thống hàng rào cây xanh. Chủ đầu tư Vingroup đặc biệt đầu tư cho cảnh quan, kiến trúc mặt ngoài và bổ sung tiện ích 5* cho tất cả các loại căn hộ tại dự án. Hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp với hồ điều hòa 24.5ha, biển hồ nước mặn rộng nhất tại Việt Nam sở hữu diện tích lên đến hơn 6ha. Công viên Vin Wonder 82ha và đại đa phần dự án là hệ thống cây xanh bao quanh, giúp không khí mát mẻ trong lành, đảm bảo cho cuộc sống an yên của mỗi cư dân tại dự án.

Ngoài ra, khi mua căn hộ The Zenpark khách hàng còn được hưởng tiện nghi hoàn hảo từ dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến vui chơi giải trí. Hệ thống giáo dục toàn diện với trường đại học VinUni được xếp hạng top trên thế giới. Và điều quan trọng hơn hết là giá bán và chính sách bán hàng hợp lý tại dự án. Mua bán nhà Vinhomes Ocean Park dần trở  thành kênh đầu tư hữu hiệu, với chính sách tốt, khách hàng hoàn toàn có thể "tậu" cho mình căn nhà mơ ước mà không phải quá nặng nề về vấn đề tài chính.

Xem thêm: Những điều cần lưu khi khi mua căn hộ Vinhomes Ocean Park

Thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park trở thành hot-search vì điều này

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua