Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Trải nghiệm thuê nhà Vinhomes Ocean Park để sống cực chill với biển nước mặn

(Cập nhật: 1/5/2022 3:24:19 PM)

Thuê nhà Vinhomes Ocean Park vào dịp cuối tuần để thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần ở biển hồ nước mặn đỉnh nhất Hà Nội.

Thuê nhà Vinhomes Ocean Park để trọn vẹn tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày ở Hà Nội

Nếu bạn cảm thấy quá chán với cuộc sống ngột ngạt và ồn ào của nội thành Thủ đô, còn chần chờ gì nữa hãy xách ba lô lên và đến vùng đất mới như ở Vinhomes Ocean Park. Hôm nay, Tân Long Land sẽ giới thiệu cho bạn trải nghiệm về "thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park". Bạn có thể nhanh chóng thuê nhà Vinhomes Ocean Park để nghỉ đêm và lấy năng lượng vẫy vùng tại biển hồ nước mặn tại đây. Hãy cùng chúng tôi "vi vu chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày" này nhé!

Vinhomes Ocean Park

Trải nghiệm 8 địa điểm check in nổi tiếng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

1. Biển hồ nước ngọt dải cát trắng 24.5ha & Biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6.1ha

Được ví như "viên ngọc xanh" giữa lòng Vinhomes Ocean Park - công trình đại kỷ lục "biển nước ngọt nhân tạo" lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích lên đến gần 25ha, đã từng làm cho thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội nóng hơn bao giờ hết. 

Được mệnh danh là một trong những hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, với hàng chục tấn cát được vận chuyển từ biển Nha Trang về, thông qua sự sàng lọc kỹ càng để đạt đến màu trắng mịn tự nhiên như hiện nay. 

Thuộc quần thể đại dự án Vinhomes Ocean Park, chủ đầu tư Vinhomes đã đầu tư trồng trọt hàng nghìn cây dừa và hoa tươi mát, tạo nên bãi biển thực thụ trong lòng thủ đô. Chủ đầu tư Vinhomes đã quyết định tăng bề rộng bờ cát từ 15m lên đến 35m để tạo được cảnh quan giống như ở biển thật. Với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho tất cả cư dân và du khách khi đến với “biển hồ Vinhomes”.

Với ý tưởng mang biển về giữa lòng thành phố để mỗi ngày cư dân của Vinhomes Ocean Park đều được tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan xanh mát, thậm chí tắm biển ở ngay trong khu nhà mình. Để phục vụ cư dân tốt nhất, Vingroup dành 6,1ha làm biển hồ, đủ để thấy sức đầu tư của Vingroup lớn cỡ nào.

Du khách đến thăm quan còn bỏ túi mang về những bức hình tuyệt đẹp khi trải nghiệm chụp hình ở biển "Maldives" mang thương hiệu Ocean này. Những bức ảnh đậm chất "biển Nha Trang" sẽ đem về cho bạn hàng trăm nghìn lượt "like", nhất là các bạn trẻ. Ngoài ra, những cặp đôi có thể đến đây để chụp ảnh cưới mà không mất quá nhiều chi phí, hãy cùng nhau hẹn hò, tận hưởng thời gian vui vẻ cùng nhau bên bờ biển xanh mát nhé!

Vinhomes Ocean Park

2. Quảng trường lớn - quảng trường Xương Cá Voi

Quảng trường xương cá voi là địa điểm hoàn hảo để checkin, với vị trí đối diện tiểu khu Hải Âu 1, quảng trường nằm giữa 2 bãi biển, tại đây du khách sẽ được checkin với biểu tượng nàng tiên cá, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em,... 

Sát bên đường Hải Âu là dãy dừa cọ xanh mát, dọc tuyến đường có nhiều quán cà phê với view cực đẹp, thích hợp chụp nhiều kiểu dáng, phong cách ảnh như nàng thơ, gymer đều hợp,... Những buổi chiều tà, du khách thỏa thích đạp xe qua đây, ghé địa điểm check in tuyệt vời này.

Vinhomes Ocean Park

3. Khu vườn Nhật

Được đặt tại phân khu Ruby, vườn Nhật với hồ cá Koi siêu to, cầu đỏ cong cong, bàn đá ven hồ  để thư giãn uống trà, đây là địa điểm checkin yêu thích của những "hot tiktok-er". Thiết kế rất Nhật, bước vào cảm thấy thư thái và an yên, khu vực chụp ảnh check in siêu sang. Đặt tại nội khu Ruby, bên cạnh có khu đô thị đang hoàn thiện nên có chút ồn, bù lại đóa, phong cảnh cực đẹp giúp du khách có những tấm hình siêu xinh, đảm bảo không có sự nuối tiếc nào khi ghé thăm nơi đây.

Vinhomes Ocean Park

4. Khu phố đi bộ kiểu Nhật

Tọa lạc tại đường Hải Âu 3 trong khu Vinhomes Ocean Park, lại thêm một tiểu cảnh dành cho tín đồ yêu thích không gian văn hóa Nhật Bản, khu phố đi bộ kiểu Nhật với sự trang hoàng của hàng trăm chiếc đèn lồng siêu xinh, với những cạ cứng của việc check in chụp hình thì chắc hẳn không thể bỏ qua nơi này bởi nét đẹp và lộng lẫy của nơi này, cả một khu phố được thắp sáng và lên đèn ngay cả khi về đêm. 

Vinhomes Ocean Park

5. Trường đại học Vinuni

Một biểu tượng của Vinhomes Ocean Park là đại học quốc tế Vinuni, với sự uy nghi, lộng lẫy cộng với sự tâm huyết của tập đoàn Vingroup mong muốn ươm mầm tài năng trẻ trong tương lai. Sự ra đời của đại học Vinuni là tiếp nối cho sự thành công trong hệ thống giáo dục Vinschool tạo nên thể thống nhất và hài hòa xuyên suốt quá trình học tập của thế hệ trẻ trong tương lai, mang đến sự hoàn thiện nhất cho các em từ bậc tiểu học đến đại học theo tiêu chuẩn cao cấp quốc tế.

Vinhomes Ocean Park

Trường Vinuni đang là địa điểm check in “hot” nhất hiện nay và được nhiều giới trẻ tò mò tìm đến. Không chỉ nổi tiếng với cái tên "trường học quý tộc", đại học Vinuni còn là nơi thu hút các bạn trẻ bởi vẻ đẹp của khuôn viên nhà trường và nhiều khối tòa nhà đồ sộ y hệt trong phim, một bầu trời Tây Âu lạc vào xứ sở biển hồ Vinhomes Ocean Park.

6. Tòa nhà Technopark

Tòa nhà Technopark được đi vào hoạt động từ đầu tháng 10/2021, đây là tòa tháp văn phòng thông minh bậc nhất trên thế giới được Vingroup tiên phong phát triển tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể checkin tại đây để lấy toàn cảnh tòa nhà, một góc Singapore thu nhỏ sẽ hiện lên trong bức hình của bạn.

Tòa nhà Technopark

7. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Với thiết kế hiện đại, hệ thống Vincom Mega Mall tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park hiện lên theo phong cách "high fashion", phù hợp với nhiều trường hợp check in hoặc chụp ảnh lookbook, streetstyle,... Kế bên trung tâm thương mại Mega Mall là hệ thống cửa hàng Highland Coffee với view biển hồ, rất có lợi cho những bức hình của bạn!

Vincom

8. Khu biệt thự Vinhomes Ocean Park

Ngoài những khung cảnh trên, với quy hoạch biệt thự Vinhomes Ocean Park thì không thiếu những góc sống ảo với view cực kì xinh, bạn nhất định phải ghé thăm những con đường nằm giữa các dãy biệt thự tại Vinhomes Ocean Park nhé.

Biệt thự

Điểm dừng chân và thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park

Trên đây là 8 địa điểm nổi tiếng để check in và sống ảo tại đại đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ở lại qua đêm để tận hưởng hết những địa điểm "hot" tại đây thì chắc hẳn bạn phải tìm kênh hợp lý để thuê nhà Vinhomes Ocean Park.

Ngoài việc tận hưởng phong cảnh lãng mạn về đêm của khu đô thị bạn còn được tận hưởng hàng ngàn tiện ích dịch vụ cao cấp tại đây khi thuê nhà tại Ocean Park. Bạn sẽ không phải lo khi di chuyển vào thành phố, chỉ mất 10 phút để vào trung tâm Thủ đô, tiếp cận khu vực Hoàn Kiếm, hồ Tây chủ với 25 phút lái xe, quá thuận tiện cho du khách mà không phải lo lắng quá nhiều về thời gian và quãng đường đi.

Thuê nhà Vinhomes

Hiện nay, thuê nhà Vinhomes Ocean Park rất đơn giản, thủ tục dễ dàng, không mất nhiều chi phí, bạn có thể thuê ngắn ngày hoặc dài ngày tùy ý. Giá thuê mỗi căn trong 1 ngày, 1 đêm chỉ khoảng từ 700 - 800 nghìn, giá thuê quá hợp lý so với việc bạn sở hữu hàng ngàn tiện chs dịch vụ đẳng cấp tại đây.

Thuê nhà Vinhomes Ocean Park không mất quá nhiều chi phí, những loại biệt thự, homestay, căn hộ chung cư cho thuê tại đây rất nhiều, chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ giúp đỡ. Còn chần chừ gì nữa, hãy mau xách ba lô lên và tận hưởng chuyến đi tuyệt vời nhé!

Xem thêm: Thông tin cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park
Các địa điểm tiện ích hoành tráng ở Vinhomes Ocean Park

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua