Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tiện ích Vinhomes Ocean Park hoàn hảo cho cuộc sống trong mơ

(Cập nhật: 1/21/2022 3:57:41 PM)

Tiện ích Vinhomes Ocean Park xứng tầm là đại đô thị văn minh, hiện đại đẳng cấp quốc tế được quy hoạch theo mô hình sinh thái phong cách Singapore.

Tiện ích Vinhomes Ocean Park nâng tầm cuộc sống hiện đại

Vinhomes Ocean Park sở hữu hệ sinh thái tiện ích toàn diện mang đến những trải nghiệm sống mới mẻ và đẳng cấp góp phần nâng cao giá trị đời sống tinh thần, trở thành dự án nổi bật nhất khu vực phía Đông của Thủ Đô. Tiện ích Vinhomes Ocean Park xứng tầm là cuộc sống trong mơ của nhiều gia đình.

 

Tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được phức hợp tiện ích khép kín nhằm phục vụ đời sống cho cư dân ngay dưới chân tòa nhà. Đó là tổ hợp các cửa hàng mua sắm, thế giới tiện ích thể thao sôi động, công viên ngoài trời, đường dạo bộ, có hơn 60 sân chơi vận động dành cho trẻ em,..mang tới niềm vui cho trẻ sau giờ tan học để có những giây phút vui vẻ sau ngày dài học tập căng thẳng. 

Hệ thống dịch vụ, tiện ích Vinhomes Ocean Park cũng được hoàn thiện thông minh với 11 bể bơi trong nhà và ngoài trời phong cách resort tiêu chuẩn 5 sao. Trên tầng thượng của nhà để xe 5 tầng có hệ thống bể bơi 4 mùa được chủ đầu tư tinh tế tỉ mỉ thiết kế đặc biệt, mái kính có mô – đun trượt mở linh hoạt để phục vụ nhu cầu bơi lội, thư giãn sức khỏe của cư dân suốt bốn mùa.

Tiện ích ngoại khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vinhomes Ocean Park có quy mô rộng lớn 420ha, cách trung tâm Hà Nội chỉ 15 phút lái xe. Tiện ích Vinhomes Ocean Park đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đời sống của cư dân như mua sắm, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe, y tế, giáo dục chất lượng cao. Không gian sống thoáng đạt, cư dân văn minh chuẩn mực, môi trường sống xanh – sạch – đẹp.

Hệ thống cảnh quan cây xanh bao quanh tiện ích dự án Vinhomes Gia Lâm

Chủ đầu tư đã dành hơn 300ha diện tích cho cảnh quan công viên và hồ nước, cư dân không phải lo lắng vì những ngày hè nóng bức oi ả vì đã được sống trong bầu không khí trong lành và trải nghiệm vô số những điều thú vị khác.

Bên cạnh đó dự án còn sở hữu hồ điều hòa rộng 24.5 ha cùng biển hồ nước mặn rộng 6.1ha. Đây là hai đại tiện ích nổi bật nhất giúp Vinhomes Ocean Park nâng tầm cao mới đồng thời cũng cũng tạo cho cư dân có một không gian thư thái và hấp dẫn với các chòi lá và ghế tắm nắng bãi biển trải dài cùng hàng dừa nhiệt đới xanh mát và cát trắng trải dài. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sinh sống và nghỉ dưỡng tại đây. Không những đáp ứng được nhu cầu nhà ở mà còn được tận hưởng phong cách sống tiện nghi như resort ngay trong lòng khu đô thị.

Hệ thống tiện ích thể thao sôi động

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí cho cư dân tương lai, chủ đầu tư đã trang bị hơn 700 máy tập Gym ngoài trời, đa dạng và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Vừa tập thể thao, vừa hưởng trọn bầu không khí trong lành ngoài trời giúp cân bằng cuộc sống giữa con người và thiên nhiên.

Đi kèm với đó phải kể đến đó là con đường dạo bộ, chạy bộ và đạp xe ven hồ đã tạo dựng lên một lối sống lành mạnh, một điểm cộng lớn trong mắt cộng đồng văn minh hiện đại. 

Tiện ích Vinhomes Gia Lâm đáp ứng nhu cầu giải trí cho gia đình

Sở hữu 6 công viên BBQ ngoài trời với quy mô hơn 100 điểm nướng sẽ mang đến không gian tuyệt vời cho những buổi dã ngoại cho cả gia đình, không gian nghỉ dưỡng cuối tuần, vừa ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên biển, vừa thưởng thức những món ngon, tận hưởng những giây phút hạnh phúc và quý báu bên gia đình thân yêu.

An tâm với hệ thống giáo dục và y tế toàn diện đẳng cấp

Vinschool: hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến phổ thông trung học mang đến môi trường giáo dục tinh hoa, nhà gần trường thuận đường con cái đi học.

Vinuni: đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên của Việt Nam, với mục tiêu trở thành 1 trong 50 trường đại học trẻ hàng đầu thế giới.

Vinmec: Bệnh viện đa khoa quốc tế với dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hoàn hảo.

Thỏa sức làm việc, vui chơi giải trí và mua sắm thời thượng

Vincom Mega Mall: Một trong những TTTM Vincom lớn nhất tại Hà Nội, thiên đường mua sắm quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Vinoffice: Tòa tháp văn phòng 45 tầng hiện đại do VinOffice quản lý và cho thuê.

Vinwonder: Công viên chủ đề với vô vàn trải nghiệm kỳ thú nằm ngay đối diện dự án.

Kết

Chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park được quy hoạch bài bản, đồng bộ và hiện đại. Cư dân tại đây sẽ được thừa hưởng trọn bộ tiện ích đẳng cấp mang lại một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc trọn vẹn.

Xem thêm: Giá cho thuê nhà Vinhomes Ocean Park hợp lý

Đầu tư biệt thự Vinhomes Ocean Park sinh lời gấp 3 chỉ trong 3 năm

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua