Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đường đến hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park như thế nào?

(Cập nhật: 11/11/2021 4:17:51 PM)

Hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park là địa điểm thu hút đông đảo cư dân Hà thành và các vùng lân cận bởi cảnh quan hoàn hảo, độc đáo.

Địa điểm gây sốt giới trẻ Hà thành: Hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park 

Được ví như viên ngọc sáng giữa lòng thủ đô, thành phố "Ocean" với những địa danh nổi tiếng, mang vẻ đặc trưng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park - Khác xa với những địa điểm vui chơi và checkin truyền thống, sự khác biệt của Vinhomes Ocean Park tạo nên giá trị cốt lõi cho sự phát triển vượt bậc. Là hạng mục được đón chờ nhất tại dự án, hệ thống biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park đang là tâm điểm chú ý của hàng ngàn du khách tại đây. Hãy cùng điểm qua sức hút của khu biển hồ nhân tạo này nhé!

1. Những lý do nên đến biển hồ nhân tạo Vinhomes Ocean Park

Thứ nhất, trải nghiệm biển Nha Trang ngay trong lòng Hà Nội

Hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park, hội tụ đầy đủ yếu tố của bãi biển trong mơ, với không gian sạch đẹp, xanh mát kết hợp với sự sự hoang sơ nhưng không kém phần hiện đại. Bãi biên trong mơ đã được chủ đầu tư Vingroup kỳ công xây dựng với tiêu chí hiện đại và yêu cầu khắt khe nhất, mang lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có cùng với sự tinh tế trong từng chi tiết tại biển hồ nước mặn này.

Để tạo nên bãi biển chân thật nhất, chủ đầu tư sẵn sàng chi mạnh tay cho những công nghệ hiện đại và tân tiến, huy động hơn 400 xe tải ngày đêm vận chuyển hàng tấn cát trắng trực tiếp từ bãi biển Nha Trang - Khánh Hòa, đảm bảo tiến độ hoàn thiện đưa vào sử dụng để phục vụ tốt nhất cho cư dân và du khách ghé thăm.

Hơn thế nữa, nước biên tại đây được theo dõi kỹ lưỡng bằng công nghệ cao - hỗ trợ lọc và xử lý tân tiến, tạo nên màu sắc tự nhiên của biển thật, mang lại trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng khi tắm và bơi lội dưới biển

Thứ hai, đây là mô hình du lịch nổi tiếng mang tầm quốc tế

Không bất ngờ gì khi những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Mexico hoặc Dubai có sự xuất hiện của biển hồ nhân tạo giữa lòng thành phố. Đây là tiện ích nổi bật được đưa và những dự án bất động sản cao cấp và khu du lịch nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Tiên phong cho sự phát triển bất động sản mới, ông lớn Vingroup đã mang cả biển Nha Trang về với Gia Lâm - ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Không cần tốn tiền du lịch Phú Quốc hay Maldives, người dân Hà Nội giờ đây có thể dàng di chuyển đến biển chỉ với hơn 20 phút lái xe.

Thứ ba, vị trí đắc địa

Nếu bạn ở trung tâm Hà Nội, bạn chỉ cần lái xe 20 phút là đến biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park. Đối với du khách, vì dự án thuộc huyện Gia Lâm, ngay sát Long Biên nên có thể dễ dàng di chuyển qua hệ thống cầu đường, thuận tiện chỉ với chưa tới 30 - 45 phút cho mỗi địa điểm du khách di chuyển. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi tuyệt vời cho ngày cuối tuần hoàn hảo.

2. Cách thức di chuyển đến Vinhomes Ocean Park

Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park: Xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

2.1. Di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô

- Từ trung tâm thành phố du khách di chuyển qua cầu Chương Dương sau đó rẽ phải xuống đường Cổ Linh (hoặc đi từ cầu Vĩnh Tuy đến thẳng Aeon Mall Long Biên)

- Từ Aeon Mall Long Biên tiếp tục di chuyển đến đường Vành Đai 3 và nhập vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

- Tại KM3+720 rẽ vào đường gom dân sinh (thẳng vào Vinhomes Ocean Park) 

2.2. Di chuyển bằng Grab hoặc Taxi

- Bạn nên chọn những hãng Taxi uy tín để di chuyển, ví dụ: Taxi 3 sao, Taxi Thanh Nga, Taxi Sao Mai,...

- Bên cạnh Taxi, bạn có thể gọi xe qua ứng dụng gọi xe công nghệ với giá chỉ từ 150.000 - 250.000 VNĐ/chuyến để di chuyển tới dự án Vinhomes Ocean Park.

2.3. Di chuyển bằng hệ thống xe bus

- Lưu ý thời gian xe bus hoạt động kèm theo giá vé

+ Tuyến xe điển hình: tuyến số 11

+ Thời gian: 05:00 - 21:30

+ Tần suất: 10 - 15 phút/chuyến

+ Giá vé: 7.000 VNĐ/chuyến

+ Lộ trình: Công Viên Thống Nhất - Trần Nhân Tông - Lý Thái Tổ - Ngô Quyền - Phố Hàng Vôi - Phố Hàng Tre - Phố Hàng Muối - Học Viện Nông Nghiệp

- Sau khi xuống Học Viện Nông Nghiệp (Trâu Quỳ), du khách đặt Grab để về Vinhomes Ocean Park (chỉ cách 3km).

Với những lộ trình trên, du khách có thể dễ dàng đến đây tắm mát, cùng hưởng thụ ngày cuối tuần hoàn hảo bên người thân, gia đình và bạn bè tại hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park

Xem thêm: Tiện ích hoàn hảo tại Vinhomes Ocean Park 

Khám phá điểm hot Ocean View

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua