Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Địa điểm vui chơi “HOT NHẤT” tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

(Cập nhật: 11/11/2021 9:15:15 AM)

Được ví như "Thành phố Singapore" thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hội tụ đầy đủ yếu tố "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa".

Bạn muốn tìm nơi lý tưởng tổ chức team building? Gia đình bạn cần chuyến nghỉ ngơi cuối tuần ngoài biển? Bạn đang cần nơi lãng mạn để hẹn hò? Nổi tiếng với tên "Thành phố biển hồ", khu đô thị Vinhomes Ocean Park không làm bạn thất vọng với cảnh quan rộng lớn cùng nhiều trò chơi thú vị. Hứa hẹn mang đến chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn!

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến quang cảnh xanh mát, hệ thống biển hồ nhân tạo rộng lớn cùng hàng ngàn tiện ích dịch vụ đồng bộ theo tiêu chuẩn 5*, nơi đây đã và đang thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm vui chơi nổi tiếng tại đây nhé!

Tận hưởng khoảnh khắc yên bình bên bờ biển

1. Biển hồ nhân tạo

1.1. Biển hồ nhân tạo nước ngọt

Giá vé: Miễn phí

Quy mô biển hồ nhân tạo nước ngọt

Biển hồ nước ngọt nhân tạo Vinhomes Ocean Park lớn nhất Việt Nam nằm trong nội khu dự án Vinhomes Ocean Park, với thời gian xây dựng nhanh chóng cùng bãi cát trắng mịn rộng 35m như biển thật, được xây dựng với diện tích lên đến 24,5ha. Đây được đánh giá là dự án có tâm - có tầm từ chủ đầu tư Vingroup dành cho cư dân của mình.

Thời gian thi công nhanh chóng

Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, biển hồ nhân tạo với quy mô 24,5 ha trải đầy cát trắng từ Nha Trang chỉ thi công trong vòng 70 ngày. Tuy rút ngắn tiến độ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, trong quá trình xây dựng đã có 3 nhà thầu tham gia xây dựng cùng hơn 400 xe ô tô hỗ trợ ra vào liên tục để kịp tiến độ đề ra.

Bãi cát trắng nhân tạo

Được kỳ công vận chuyển từ biển Nha Trang - Khánh Hòa, những dòng cát trắng được trải dài trên hồ nhân tạo ngay trong những lần vận chuyển đến. Để cảnh quan thêm phần chân thực, chủ đầu tư đã trải dài 35m cát thay vì 15m như đã đề ra trước đấy. Tạo nên trải nghiệm biển thực cho cư dân và du khách đến thăm.

Thư giãn cùng gia đình với tiện ích nội khu đẳng cấp

Chơi gì tại đây?

Tại biển hồ cát trắng, bạn có thể câu cá ở hồ, đạp vịt, chèo thuyền Kayak, chơi đùa trên bãi cát, nướng BBQ trên bãi cát, dã ngoại ngoài trời, thả diều, trượt patin, đạp xe,...

Tiện ích cảnh quan xung quanh biển hồ

Khi bắt đầu khởi công dự án, hàng ngàn cây dừa, hoa và cây xanh đã được ươm trồng tại dự án. Các cụm biểu tượng cảnh quan như artwork, quảng trường và sân chơi trẻ em đều đã hoàn thiện. Bên cạnh đó, hàng ngàn tiện ích đồng bộ như công viên BBQ, cây xanh xung quanh cũng được chủ đầu tư hoàn thiện trước khi các khu biệt thự và tòa căn hộ được thi công.

Để thêm phần sinh động cho biển hồ, chủ đầu tư đã thả hệ thống sinh thái cá với hơn 50 tấn cá với nhiều loại như cá chép, cá rô phi, cá trôi, diêu hồng và cá trắm,... Nơi đây hứa hẹn là điểm đến tuyệt vời cho du khách ngày cuối tuần.

1.2. Biển hồ nhân tạo nước mặn

Giá vé: 

200.000 VNĐ/người (đối với thẻ cư dân) 

600.000 VNĐ/người (đối với không có thẻ cư dân)

Quy mô biển hồ nhân tạo nước mặn

Sở hữu 6,1ha xây dựng, nơi đây được đánh giá là biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam với hàng loạt công trình độc đáo được thiết kế bởi đơn vị hàng đầu thế giới chuyên về biển hồ.

Khi được chính thức đưa vào hoạt động, biển hồ nước mặn đô thị Vinhomes Ocean Park không chỉ góp phần kiến tạo không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn mang đến cho Thủ đô diện mạo mới, góp phần hiện thực hóa giấc mơ nghỉ dưỡng biển hồ Nha Trang ngay giữa lòng Hà Nội.,

Tổng quan biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park

Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được khai trương vào cuối tháng 4/2021 với nhiều chuỗi hoạt động, lễ hội lớn xuất hiện đầu tiên tại Hà Nội. Là địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng cho người dân thủ đô Hà Nội.

Quy mô cực lớn, đứng thứ 6 trên toàn thế giới với hệ thống biển hồ mãn nhãn nhất Việt Nam. Bên canh đó, cư dân còn được thưởng thức ẩm thực về đêm với các gian hàng chạy dọc ven hồ, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho quý cư dân và du khách tại đây.

Tận hưởng bữa tiệc trên biển hồ hoàn hảo

Xuất hiện đầu tiên tại Hà Nội, với những đặc quyền có 1 0 2 tới cư dân và du khách, biển hồ nước mặn Vinhomes Ocean Park mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách với những hoạt động thể thao trên biển như motor nước, bơi lội giữa dòng Maldives mang tên Ocean.

Là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích nhất của các gia đình Việt cùng hàng ngàn du khách nước ngoài, khởi động kỳ nghỉ hè hoàn hảo với những giai điệu zumba sôi động trên bãi cát trắng, cùng ngắm hoàng hôn tuyệt mỹ trên thuyền Kayak độc đáo.

Với những người yêu thích chụp ảnh hay livestream thì đây là địa điểm hoàn hảo để lựa chọn, là địa điểm hot nhất để tạo nên bức ảnh ngàn like cho những tín đồ này.

2. Khu vui chơi trẻ em tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Nằm giữa các tòa chung cư Vinhomes Ocean Park là khu vui chơi dành riêng cho trẻ em sau giờ học và ngày cuối tuần. Những trò chơi mang tính giải trí và góp phần phát triển cho trẻ nhỏ. Tại đây con em chúng ta có thể thỏa sức chạy nhảy, vui chơi an toàn.

Trung tâm thương mại Vincom tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

3. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Gia Lâm

Nhắc đến địa điểm vui chơi tại các dự án của Vinhomes thì không thể bỏ qua trung tâm thương mại, tổ hợp nhà hàng ăn uống, vui chơi giải trí Vincom Mega Mall. Tại đây, cư dân và khu khách có thể thoải mái mua sắm với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, thoải mái ăn uống với đa dạng đồ ăn, cửa hàng, cà phê, khu vui chơi với mức giá hợp lý. 

Căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

4. Thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park

Nếu bạn có ý định qua đêm tại Vinhomes Ocean Park, bạn có thể thuê homestay tại những căn hộ chung cư ngay trong dự án. Giá thuê dao động từ 650.000 - 1.000.000 VNĐ/đêm tùy thuộc vào thời điểm thuê và số phòng ngủ cần thuê trong căn hộ.

Xem thêm: Cập nhật giá cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park mới nhất

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua