Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Vinhomes Ocean Park – Thành phố Đại Dương xanh phía Đông

(Cập nhật: 1/19/2022 3:33:42 PM)

Vinhomes Ocean Park là khu nghỉ dưỡng sinh thái bậc nhất phía Đông Hà Nội, mở ra một một xu hướng sống mới cho cộng đồng cư dân.

Vinhomes Ocean Park – Thành phố Đại Dương xanh phía Đông

Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là Thành phố Đại Dương xanh giữa lòng Hà Nội với không gian cây xanh mặt nước rộng 100ha cùng những bãi cát trắng trải dài trên hàng dừa rợp bóng mát. Với những ai đang muốn tìm một mái ấm tình hoa để trở về sau ngày dài làm việc căng thẳng thì nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

                                                                                                  Vinhomes Ocean Park xứng danh thành phố Đại Dương xanh

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park

Dự án Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội. Dự án có quy mô rộng lớn lên tới 420ha gồm các loại hình chính là biệt thự, liền kề, shophouse (chân đế, thấp tầng) và căn hộ chung cư. Trong đó, chung cư có chiều cao từ 22 - 34 tầng, với thiết kế mỗi căn hộ từ 36m2-90m2. Loại hình biệt thự được phân thành các phân khu San Hô, Ngọc Trai, Sao Biển, Hải Âu. Chủ đầu tư đã sử dụng 18.8% diện tích đất cho nhà ở và dành 81.2% cho cảnh quan môi trường. Với mật độ xây dựng thấp, có thể nói Vinhomes Ocean Park xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại Huyện Gia Lâm, Thủ đô Hà Nội. Từ đây cư dân có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng đến các địa điểm trọng yếu của thành phố chỉ ít phút như: cách Hồ Hoàn Kiếm, Phố Cổ, Ga Hà Nội 20 phút, 3 phút đến cao tốc Hà Nội Hải Phòng, 7 phút đến Học viện nông nghiệp, 15 phút đến cầu Vĩnh Tuy....

Các loại hình sản phẩm Vinhomes Ocean Park

*Chung cư

Căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhất. Chủ đầu tư đã triển khai xây dựng 58 toà, chiều cao trung bình mỗi toà từ 25 - 34 tầng được phân bổ hợp lý thành các loại căn Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ. Phong cách thiết kế trẻ trung, mỗi căn hộ thoáng đãng đón gió và ánh sáng tự nhiên, view đẹp mà không cần lo lắng bởi mùa hè nóng bức vì đã đón được gió mát từ hồ thổi vào.

*Biệt thự

Nhằm hướng đến khách hàng cao cấp muốn sở hữu không gian riêng tư, chủ đầu tư Vingroup đã tinh tế thiết kế những căn biệt thự gần với hồ điều hoà lớn. Vị trí biệt thự được đánh giá là tuyệt đẹp, tạo không gian thư thái và yên bình cho gia chủ. Biệt thự Vinhomes Ocean Park có thiết kế từ 3 - 5 tầng với phong cách Tân cổ điển, diện tích từ 270 - 380m2. Biệt thự được chia thành 3 loại: biệt thự đơn lập, song lập và liền kề.

*Shophouse

Shophouse được xây dựng ngay gần mặt đường của các trục đường chính trong dự án. Với thiết kế chiều cao từ 3 đến 5 tầng mang lại không gian thoải mái cho kinh doanh và sinh hoạt. Mặt tiền rộng, vị trí đẹp, đông người qua lại ở nơi khu đô thị hoành tráng là điều kiện thuận lợi để gia chủ có thể kinh doanh buôn bán với mọi loại hình sản phẩm. Với triển vọng phát triển khu đô thị sầm uất, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn trong tương lai sẽ là trung tâm hành chính, kinh tế mới của Thủ Đô.

*Liền kề

Biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park được đặt tại vị trí trung tâm của dự án. Vốn là sản phẩm thông dụng nên thu hút được nhiều khách hàng nhất.  Nằm ở vị trí thuận lợi, đông người qua lại, sôi động và nhộn nhịp, liền kề Vinhomes Ocean Park là sản phẩm được quan tâm đặc biệt. Nhà liền kề có diện tích xây dựng từ 245 - 302m2 với thiết kế khoa học, bài trí phòng ở hài hòa,  điều hoà không khí bên trong một cách tự nhiên.

* Căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park

Căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park là loại hình sản phẩm có số lượng nhiều nhất trong dự án khu đô thị. Loại hình sản phẩm này có các dạng căn hộ: studio, 1PN + 1 phòng chức năng, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 2 phòng chức năng, 3 phòng ngủ. 

*Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park

Khu nhà ở thấp tầng của dự án được chia thành 3 phân khúc chính là biệt thự, khu liền kề và Shophouse Vinhomes Ocean Park. Riêng biệt thự chưa thành 4 khu biệt lập: Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, Hải Âu.

+Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park

Phân khu Ngọc Trai nằm tại trung tâm dự án được bao quanh bởi công viên, sông, mặt hồ xanh mát với đa dạng loại hình biệt thự. Phân khu này có 183 căn biệt thự đơn lập từ ( diện tích 141 – 378m2), 311 căn biệt thự song lập (diện tích 141 – 153m2), 115 căn liền kề (diện tích 60 – 102m2), 116 căn shophouse ( diện tích 60 – 101m2). Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nằm ngay gần hồ trung tâm. Gần Trường đại học Vinuni với không gian rộng lớn và thoáng mát.

+Hải Âu

Phân khu Hải Âu nằm ở phía Nam của dự án. Phân khu này được thiết kế theo ý tưởng uốn lượn tựa cánh chim Hải Âu hướng về biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Phân khu này sẽ có 106 căn biệt thự đơn lập ( Diện tích 279 – 417m2), 247m2 căn biệt thự song lập ( diện tích 143 – 150m2), 159 căn liền kề (diện tích 90 – 140m2), khoảng 800 căn shop thương mại dịch vụ. 

+Sao Biển

Khu Sao Biển nằm tại phía Đông của các dự án này tiếp giáp với Dương Xá và trục đường lớn của thành phố. Sao Biển có 122 căn liền kề (88 – 114m2), 350 căn shophouse (67.5 – 125m2), 59 căn biệt thự đơn lập (168-328m2), 257 căn biệt thự song lập (122-150m2), khoảng 500 căn shop thương mại dịch vụ. Nhiều biệt thự có vị trí thuận lợi để tiếp cận cùng lúc 2 đại tiện ích lớn nhất đó là biển hồ cát nhân tạo rộng 6.1 ha và hồ lớn trung tâm dự án rộng 24.5ha.

+San Hô

Với 44 căn biệt thự đơn lập (204-295m2), 196 căn biệt thự song lập (103-150m2), 89 căn shophouse (60-113.5m2) và khoảng 100 căn shop thương mại dịch vụ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nằm ngay gần hồ trung tâm, trường đại học Vinuni với không gian rộng lớn và thoáng mát.

Tiện ích dự án Vinhomes Ocean Park

-An ninh 24/7 tuần tra thường xuyên

-Gần bệnh viện đa khoa Vinmec

-Trường học quốc tế 

-TTTM Vincom, Mega Mall

-Biển hồ nước mặn rộng 6.1ha đầu tiên tại Việt Nam

-Khu vui chơi cho trẻ em

-Sân tập thể thao

-Công viên

-Trường học quốc tế liên cấp

-Thang máy siêu tốc

-Lễ tân chuyên nghiệp

-Nhà hàng, cafe, gym, spa,..

Kết lại

Dự án Vinhomes Ocean Park đảm bảo yếu tố mĩ thuật kĩ thuật xứng đáng với tầm vóc của một biểu tượng về lịch sử thẩm mỹ và văn hóa đương đại của Thủ Đô. Ngoài sự phát triển kinh tế nó còn tạo ra sự giao lưu văn hóa chính trị xã hội và tạo ra một điểm nhấn du lịch khi du khách đến Thủ Đô. Qúy khách hàng có nhu cầu mua/ thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park xin liên hệ qua số: 0989 734 734 để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc. 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua