Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Mua biệt thự Vinhomes Ocean Park - Mô hình BĐS vừa ở vừa kinh doanh

(Cập nhật: 3/4/2022 8:33:15 AM)

Mua biệt thự Vinhomes Ocean Park là cơ hội để ứng dụng mô hình BĐS vừa ở vừa kinh doanh mang đến cơ hội sinh lời đầu tư an toàn.

Mô hình bất động sản vừa ở vừa kinh doanh hoàn hảo - Mua biệt thự Vinhomes Ocean Park

Mua biệt thự Vinhomes Ocean Park là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu mua mục đích vừa ở vừa đầu tư hoặc kinh doanh cho thuê. Cơ hội đầu tư sinh lời lại vô cùng an toàn sẽ là điều khó có thể bỏ lỡ khi nhắc đến khu đô thị biển đầu tiên ở Việt Nam.

Biệt thự đơn lập độc quyền tại Vinhomes Ocean Park

Đối với loại hình biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park, cư dân thường mua để cho thuê toàn bộ nhà. Trong khi có căn được trang bị đầy đủ nội thất thì cũng có nhiều căn đồ nguyên bản với mức giá mềm hơn. Các căn biệt thự mặt biển được cho thuê với mức giá cao nhất, và thường trong tình trạng cháy hàng. Với quy mô 392 biệt thự đơn lập phân chia tại 4 phân khu San Hô, Hải Âu, Ngọc Trai và Sao Biển. Trải dọc các mặt hồ và sông sinh thái, Hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn.

Biệt thự đơn lập độc quyền tại Vinhomes Ocean Park

Thiết kế mỗi căn biệt thự Vinhomes Ocean Park 4 mặt đều hướng tầm nhìn cây xanh và mặt nước. Nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo kết nối cộng đồng tinh hoa.

Biệt thự song lập độc quyền tại Vinhomes Ocean Park

Song lập Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên diện tích nhỏ hơn các căn đơn lập. Xây dựng đối xứng hai căn biệt thự cạnh nhau phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ mua ở. Nhiều gia đình mua hai căn song lập để vừa ở, vừa kinh doanh cho thuê và làm tích sản cho con cái. Thiết kế cân xứng, hài hòa màu sắc của biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park là yếu tố khiến nhiều cư dân xuống tiền.

Biệt thự song lập độc quyền tại Vinhomes Ocean Park

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park quy mô 1011 căn, nằm chủ yếu ở trục đường nội bộ. Và số lượng giới hạn chỉ hơn chục căn mặt sông nằm tại khu Ngọc Trai và San Hô.

Biệt thự liền kề độc quyền tại Vinhomes Ocean Park

Biệt thự liền kề Vinomes Ocean Park

Các căn biệt thự liền kề được xây dựng nguyên khối không tách biệt với nhau. Ưu điểm các căn liền kề là được phép kinh doanh như shophouse - nhà phố thương mại. Và có vị trí gần trung tâm gần Hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn,...Kết nối giao thông thuận lợi với nội khu và ngoại khu đô thị. Liền kề Vinhomes Ocean Park là loại hình có mức giá bán tốt nhất đồng thời không gian thiết kế vẫn phù hợp vừa ở vừa cho thuê.

Kết

Mua biệt thự Vinhomes Ocean Park khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Biệt thự Vinhomes Gia Lâm vừa thỏa mãn nhu cầu theo chuẩn sông mới, vừa giúp chủ sở hữu gia tăng tài sản đều đặn theo thời gian.

Xem thêm: Địa điểm vui chơi hot nhất ở Vinhomes Ocean Park

Sự thật lời đồn mua nhà Vinhomes Ocean Park lãi gấp 3 sau 3 năm

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua