Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Một ngày đi học ở Đại học VinUni Gia Lâm, Hà Nội

(Cập nhật: 1/10/2022 6:12:26 PM)

Đại học VinUniversity (Vinuni) ra đời nhằm tiếp nối sự phát triển của hệ thống Vinschool, với sự đầu tư hoàn hảo, tạo nên thể thống nhất về quá trình và con đường trưởng thành của hệ thống giáo dục mang đẳng cấp quốc tế.

Trải nghiệm Đại học VinUni tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vinhomes Ocean Park

Tổng quan trường đại học VinUniversity

Đại học VinUniversity là trường đại học tư thục mang tinh hoa đẳng cấp thế giới, đây là hình mẫu của trường đại học phi lợi nhuận đầu tiên hình thành tại Việt Nam. Trường Đại học VinUniversity Được thành lập từ tháng 3 năm 2018, đặt tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

VinUniversity chính thức được Thủ tướng phê duyệt đầu năm 2019 với mức đầu tư lên đến 6500 tỷ đồng từ tập đoàn Vingroup. Với mục tiêu mang lại sự đột phá trong chất lượng giáo dục và đào tạo đại học tại Việt Nam, VinUniversity luôn hướng tới giá trị xuất sắc và đẳng cấp giáo dục vươn tầm thế giới. 

Với mục tiêu lọt vào danh sách 50 trường đại học hàng đầu thế giới, hệ thống Đại học VinUniversity đã bắt tay với 2 trường đại học nổi tiếng là Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania đến từ Hoa Kỳ, đây cũng là 2 đối tác chiến lược tham gia vào quá trình quản trị và tuyển sinh, kiểm định chất lượng cho trường.

Vinhomes Ocean Park

Vị trí trường đại học VinUniversity

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, được xây dựng trên khu đất với diện tích hơn 23ha, với quy mô khoảng 3500 sinh viên và cán bộ giảng viên. Khuôn viên nhà trường gồm 13 tòa nhà, trong đó là các khu thư viện, nhà thể thao, khán đài thể thao, ký túc xá sinh viên, khu kỹ thuật và Tòa nhà chính.

Học phí trường đại học VinUni

Với cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, học phí của mỗi sinh viên khi theo học tại đây được đánh giá là tương đối cao. Theo thông tin từ phía trường, học phí hệ đại học ở đây là khoảng 35000 USD/năm và hệ sau đại học là 40000 USD/năm. Tuy nhiên, so với chất lượng đầu ra trường cam kết thì mức phía này xứng tầm và còn rẻ hơn những trường top 20 Ivy League. Ngoài ra, hệ thống trường Vinuni còn cung cấp học bổng và hỗ trợ tài chính cho sinh viên tài năng, vì vậy đối với những sinh viên xuất sắc hoàn toàn có thể chinh phục được các gói học bổng hấp dẫn để có cơ hội học tập tại ngôi trường hàng đầu Việt Nam.

Vinhomes Ocean Park

Những ngành học tại VinUni

Trường đại học Vinuni sở hữu những ưu thế vượt trội trong việc kiến tạo môi trường giáo dục và ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam và toàn thế giới. Từ cơ sở hạ tầng đến chất lượng đội ngũ giảng viên đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại đại học Vinuni có 8 ngành học hấp dẫn trong đó 3 linh vực chính là Kinh doanh - Quản lý; Kỹ thuật - Máy tính - Công nghệ thông tin; Sức khỏe. Cụ thể:

- Lĩnh vực Kinh doanh - Quản lý bao gồm 3 ngành học chính: Quản trị kinh doanh, bất động sản và quản trị khách sạn.

- Lĩnh vực Kỹ thuật - Máy tính - Công nghệ thông tin bao gồm 3 ngành học: Kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật điện và khoa học máy tính.

- Lĩnh vực Sức khỏe bao gồm 2 ngành học chính: Y khoa và điều dưỡng.

Những ngành học đều được giảng dạy theo giáo trình của những đại học danh tiếng và đảm bảo theo tiêu chuẩn chung của những trường đại học quốc tế. Nhờ đó, những sinh viên của Vinuni sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu.

Vinhomes Ocean Park

Cơ sở vật chất Đại học VinUniversity

Là tập đoàn đi đầu trong giới bất động sản, dễ dàng nhận thấy Vingroup luôn đầu tư chăm chút cho mọi công trình một cách kỹ lưỡng nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Với mục tiêu hướng về ngôi trường hàng đầu tiêu chuẩn chất lượng 5* sánh ngang hàng các trường đại học nổi tiếng trên thế giới thì Vinhomes sẽ không làm bạn thất vọng khi tạo ra công trình hoàn hảo này.

Những giảng được được xây theo kiểu giật cấp hoặc hiện đại với không gian học tập đa dạng, linh hoạt. Tất cả các giảng đường đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc, phụ kiện bổ trợ để đảm bảo mọi quá trình học tập của sinh viên diễn ra thuận tiện và tốt nhất. Bên cạnh đó, sinh viên của trường còn được trải nghiệm hệ thống công nghệ giáo dục với những thiết bị mô phỏng, chuỗi phòng thí nghiệm tiên tiến với những trang thiết bị hiện đại, được thiết kế với tính thực tế cao.

Ngoài ra, hệ thống trường đại học Vinuni còn được đầu tư xây dựng thư viện với tổng diện tích lên đến 4000m2, không gian ký túc xá hiện đại với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sinh sống của sinh viên. Khu thể thao với hơn 4000m2 tích hợp hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng gym, khu thể thao ngoài trời, khu thể dục đa năng,... Nhìn chung những môi trường bao quanh khuôn viên đại học Vinuni có thể miêu tả bằng 3 từ "Xanh - Thông minh - Độc đáo".

Vinhomes Ocean Park

Kiến trúc của trường Đại học VinUniversity

Mang trong mình kiến trúc Gothic, vẻ đẹp hài hòa đến từ phong cách pha lẫn chút hiện đại, với điểm nhấn đặc trưng là biểu tượng mặt trời trên đỉnh tháp cao 108m, cùng nhiều cột đá La Mã hướng thẳng lên trời, biểu trưng cho "ánh sáng tri thức". Lấy cảm hứng từ "đôi cánh tri thức", cụm tòa nhà chính đi kèm tòa tháp từ xa sẽ tạo nên biểu tượng "đôi cánh" đang giang rộng, in hằn lên hồ nước lớn giữa quảng trường trung tâm.

Sự tinh tế và trang nhã còn được thể hiện qua tông màu chủ đạo - trắng. Khi bước vào đại học Vinuniversity, chúng ta có thể cảm nhận được vẻ sang trọng và lịch thiệp, không khác gì vùng trời Harvard.

Lời kết

Trường đại học Vinuniversity là tâm huyết của tập đoàn Vingroup và được đánh giá là cái nôi đào tạo nhân tài trong và ngoài nước, bơi đây với sự đầu tư toàn diện và đồng bộ tất cả các khâu, mang đến tinh hoa cho sự giáo dục hiện đại của Việt Nam.

Xem thêm: Các địa điểm hot tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

Dòng chảy thịnh vượng Vinhomes Ocean Park 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua