Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Những điều bạn cần nắm rõ khi mua bán Chung Cư Vinhomes Ocean Park

(Cập nhật: 2/25/2022 8:45:58 AM)

Thông tin chi tiết nhất về việc mua, bán chung cư Vinhomes Ocean Park vẫn luôn giữ được độ “hot” trên thị trường.

Giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi mua căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park?

Nhu cầu mua, bán chung cư Vinhomes Ocean Park vẫn luôn giữ được độ “hot” trên thị trường bởi đây là vị trí nằm giữa Thủ đô và các khu công nghiệp tại các tỉnh kế cận. Đây là một trong những siêu đô thị cao cấp, mang trong mình nhiều tiện ích và khả năng đầu tư sinh lời khá cao. Và để giải đáp những khúc mắc về thông tin mua bán dự án, dưới đây chính là những thông tin mà quý khách hàng cần biết trước khi thực hiện việc mua bán chung cư Vinhomes Ocean Park

Thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park là đại đô thị cao cấp được xây dựng trên diện tích rộng lớn hơn 420ha tại Gia Lâm, Hà Nội. Dự án được chủ đầu tư Vinhomes thiết kế với  ý tưởng phong cách thiết kế của những đô thị cao cấp tại Singapore. Vinhomes Ocean Park mang thiết kế  hiện đại, đẳng cấp hàng đầu thế giới. Cư dân có thể tận hưởng không gian sống lý tưởng với hàng loạt tiện ích cao cấp, cùng biển hồ nước mặn rộng 6,1ha tạo thành điểm nhấn đặc biệt nhất cho toàn bộ khu đô thị.

Thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Ocean Park

Ngoài độ nóng từ những biệt thự cao cấp tại khu đô thị với sự tăng trưởng chóng mặt về giá, dự án còn sở hữu hàng loạt các căn hộ chung cư cao cấp với tiềm năng phát triển tương đương. Dự án sở hữu số lượng chung cư rất lớn lên đến 66 tòa chung cư và hàng ngàn căn hộ, sẵn sàng để phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, đơn vị phân phối chính thức của Vinhomes Ocean Park là sàn bất động sản Tân Long Land sẽ cung cấp cho quý khách hàng thông tin về bảng giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park.

Bảng giá căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park

Dự án chung cư Vinhomes Ocean Park sở hữu 66 tòa với hàng loạt tiện ích cao cấp đi kèm, bên cạnh đó dự án chung cư tại đây cũng được chia làm 3 dòng sản phẩm chính là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Phân khu Sapphire bao gồm 27 tòa chung cư, trong đó sẽ bao gồm 2 tiểu khu là  Sapphire 1 và Sapphire 2 sở hữu lần lượt 11 tòa và 16 tòa. Phân khu Ruby có tổng cộng 26 tòa chung cư, và cũng  sở hữu 2 tiểu khu là Ruby 1 và Ruby 2 với lần lượt 11 tòa và 15 tòa. Phân khu  Diamond sở hữu tổng cộng 13 tòa đây là phân khu chưa được mở bán.

Chung cư Vinhomes Ocean Park

Các căn hộ chung cư tại đây sẽ có đa dạng diện tích và giá cả sẽ thay đổi tùy vào diện tích và vị trí của từng căn. Thông tin chung về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park như sau:

  • Căn hộ studio sở hữu diện tích từ 28m2 đến 36 m2 sẽ có giá từ 800 triệu/căn  đến trên 1 tỷ/căn   

  • Đối với căn hộ chung cư 1 phòng ngủ sở hữu diện tích từ 42m2 đến  48m2  sẽ có giá từ 1.1 tỷ/căn – 1.5 tỷ/căn 

  • Đối với căn hộ chung cư 2 phòng ngủ sở hữu diện tích từ 54m2 đến 64m2 sẽ có giá từ 1.6 tỷ/căn đến 2.2 tỷ/căn 

  • Đối với căn hộ chung cư 2 phòng ngủ sở hữu diện tích từ 74m2 – 98m2 sẽ có giá từ 2.3 tỷ/căn – 3.5 tỷ/căn

Xem thêm: Lý do nên thuê chung cư Vinhomes Ocean Park

Trải nghiệm thuê nhà Vinhomes Ocean Park và tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng bên biển hồ

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua