Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cú hích của bất động sản Vinhomes hâm nóng thị trường bất động sản sau “cơn bão” Covid-19

(Cập nhật: 6/4/2018 4:27:01 PM)

BĐS Vinhomes tung gói ưu đãi, mua mới nhà biệt thự, liền kề, shophouse, căn hộ chung cư của Vinhomes, ví dụ sản phẩm tại Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm... sẽ được nhận voucher ưu đãi mua xe ô-tô VinFast với giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Bất động sản Vinhomes tung gói ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay 

Thương hiệu Vinhomes công bố chính sách mua hàng đặc biệt hấp dẫn 

Trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, thương hiệu bất động sản Vinhomes đã công bố gói chính sách ưu đãi hết sức hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi mua mới nhà biệt thự, liền kề, shophouse, căn hộ chung cư của Vinhomes, ví dụ sản phẩm tại Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm... sẽ được nhận voucher ưu đãi mua xe ô-tô VinFast với giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Cụ thể, với mỗi bất động sản Vinhomes có giá trị dưới 2 tỷ đồng, khách hàng được nhận voucher trị giá 75 triệu đồng, áp dụng khi mua xe ô-tô VinFast Fadil. Khách hàng mua nhà từ 2 tỷ -  dưới 3 tỷ đồng sẽ được nhận voucher trị giá 150 triệu đồng, áp dụng khi mua xe VinFast Lux2.0. Với các hợp đồng mua bán nhà trị giá trên 3 tỷ đồng, khách hàng sẽ được tặng voucher trị giá 200 triệu đồng, áp dụng khi mua xe VinFast LuxSA2.0.

Ngoài ra, cư dân của Vinhomes sở hữu xe VinFast sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí gửi xe tại các trung tâm thương mại Vincom, các Khu đô thị Vinhomes trên cả nước đến tháng 12/2022.

Khác những chương trình khai xuân thường thấy ở các thương hiệu bất động sản khác, vốn có quà tặng giá trị khá khiêm tốn và chỉ dành cho một số lượng khách hàng nhất định. Ở đây, thương hiệu bất động sản Vinhomes đã “chơi lớn” khi mang đến cơ hội dễ dàng để sở hữu chiếc xe sang cho tất cả khách hàng.  Bởi chỉ ít ngày sau khi chương trình được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trong cả nước thì các sàn giao dịch bất động sản Vinhomes đã sôi động trở lại và quỹ căn hộ của Vinhomes cũng nhanh chóng “bay hàng”. Chỉ tính riêng tại 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park, danh sách khách hàng được nhận voucher mua xe VinFast liên tục được nối dài.

Với  chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam -  Vinhomes, chính sách hấp dẫn của chương trình khai xuân còn giúp cho giấc mơ sở hữu “nhà sang, xe xịn” của nhiều khách hàng sớm thành hiện thực. Đặc biệt, thương hiệu bất động sản Vinhomes vẫn đang liên tiếp ra mắt các dòng sản phẩm phong phú, phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng. Các sản phẩm cơ bản của Vinhomes gồm có: dòng sản phẩm căn hộ Sapphire dành cho giới trẻ năng động, dòng sản phẩm Ruby hướng tới các gia đình hiện đại mong muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và sản phẩm Diamond dành cho các khách hàng tinh hoa.

Xem thêm: Vinhomes Ocean Park - Quốc đảo Singapore tại Hà Nội 

Địa điểm vui chơi hot nhất ở Vinhomes Ocean Park

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua