Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Check-in biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không thể bỏ qua 8 điểm sống ảo này

(Cập nhật: 3/25/2022 7:12:10 AM)

Khu biệt thự Vinhomes Ocean Park những năm gần đây đang là điểm check-in thu hút được đông đảo giới trẻ nhất. Cùng tìm hiểu 8 địa điểm sống ảo hot nhất tại đây qua bài viết nhé !

Check-in biệt thự Vinhomes Ocean Park không thể bỏ qua 8 điểm sống ảo này

Khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park nằm ngay cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Vị trí Vinhomes Ocean Park thuận lợi cho phép giới trẻ Hà thành và các tỉnh lân cận có điều kiện để tới đây thưởng ngoạn. Những năm gần đây, Vinhomes Ocean Park đang trở thành điểm check-in thu hút được đông đảo giới trẻ nhất. Cùng xem 10 địa điểm check-in  biệt thự Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhận được nhiều lượt tìm kiếm nhất là gì nhé!

bán biệt thự vinhomes ocean park gia lâm

1. Hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn

Lần đầu tiên xuất hiện biển nước mặn, bờ cát trắng ngay giữa lòng thủ đô. Với diện ích 6,1 ha, hồ nước mặn tại Vinhomes Ocean Park đang là địa điểm vui chơi thu hút đông đảo cư dân Hà thành ngày cuối tuần.

Các bạn có thể chọn thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park trong ngắn ngày và tận hưởng những không gian trong khu biệt thự Vinhomes Gia Lâm ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

2.Quảng trường Vinhomes Ocean Park - kiến trúc Xương Cá Voi

Nằm đối diện phân khu Hải Âu 1, quảng trường xương cá voi tại Vinhomes Gia Lâm là điểm tập trung dạo bộ. Với tao hình xương cá voi độc đáo, đài phun nước ấn tượng. Nằm ngay cạnh sân chơi trẻ em. Nơi được nhiều gia đình trẻ yêu thích.

3. Phong cách độc đáo tại Vườn Nhật - The Zenpark

Phân khu chung cư the Zenpark sở hữu thiết kế cảnh quan đặc sắc. Với hồ lớn cá Koi, nhà nghỉ chân phong cách truyền thống Nhật Bản.

4. Góc chụp đẹp tại đại học Vin University

Đây được xem là một trong những công trình tâm huyết nhất của chủ đầu tư dự án. Thiết kế quý tôc, đồ sộ, sang trọng bậc nhất. Thu hút sự quan tâm đông đảo công đồng giới trẻ. Không chỉ vậy, chất lượng đào tạo và chương trình giảng dạy số 1 ở Đại học Vin University cho phép 

5 Tòa văn phòng công nghệ thông minh bậc nhất hế giới - Techno Park

Techno Park được mệnh danh là tòa nhà văn phòng thông minh hiện đại bậc nhất thế giớ. Với thiết kế full kính, tích hợp công nghệ led, tổ chức show trình diễn ánh sáng vào ban đêm.

chec in tòa văn phòng techno park vinhomes ocean park

6. Trung tâm thương mại Vincom Megamall thiết kế hiện đại

7. Những dãy phố mang hơi thở Châu Âu

8. Vườn phong linh Vinhomes Gia Lâm

Gây sốt trên mạng xã hội với sắc vàng rực của vườn hoa phong linh. Giới trẻ có được thoải mái tận hưởng khung cảnh lộng lẫy này mà không tốn chi phí gì.

Xem thêm: Chuỗi tiện ích đẳng cấp trong khu biệt thự Vinhomes Ocean Park

Liên quan đến các thông tin cho thuê/ thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park để được tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn và phiêu du cùng cảm xúc tại siêu đô thị biển, quý khách hàng hãy liên hệ Tân Long Land để nhận được tư vấn chi tiết.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua