Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Bán liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên

(Cập nhật: 12/29/2023 9:59:35 AM)

Bán nhà liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên đã bắt đầu được chuyển giao cho các chủ nhân mới và ghi nhận số lượng giao dịch tăng mạnh mẽ tại phía Đông thủ đô.

Bán liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên - Từ ngày mới ra mắt, Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên đã liên tục thiết lập những kỷ lục mới với các phiên mở bán 'cháy hàng'. Trong những ngày cuối năm, dự đoán rằng phân khúc thấp tầng nhà liền kề sẽ ngày càng tăng nhiệt, đón chào cuộc 'đổ bộ' của các nhà đầu tư tới đại đô thị biển sẽ càng trở nên sôi động.

Bán liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Cập nhật

Bán liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Thị trường địa ốc đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ trong sở thích của khách hàng. Mùa nhà không chỉ là nơi để cư trú mà còn là cảnh quan, tiện ích xung quanh. Với giới thượng lưu giàu có, việc tìm kiếm dự án phải đáp ứng các tiêu chí "đẹp, độc, lạ" khẳng định vị thế của chủ nhân danh giá. Song, bán nhà liền kề Chà Là - Vinhomes Ocean park 2 Hưng Yên chắc chắn là điểm đến mà cộng đồng cư dân thời thượng luôn luôn săn lùng. 

Bán liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên

Bán liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên

Thông tin bán liền kề Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang

Bán nhà liền kề Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên đã bắt đầu được chuyển giao cho các chủ nhân mới. Việc nhận nhà đã diễn ra ngay sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh và sẽ tiếp tục triển khai bàn giao cho các khách hàng khác.

  • Quỹ hàng bán liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire phát triển với 1589 căn với diện tích đa dạng.
  • Diện tích đất: 48 – 134.3 m2.
  • Mật độ xây dựng: ~80 – 85%.
  • Số tầng: 4 - 5 tầng
  • Vị trí: Nằm tại hầu hết trục đường nội khu Chà Là, giúp tiếp cận thuận lợi với các tiện ích và dịch vụ nội khu
  • Diện tích nổi bật: 48 m2, 56 m2, 58.5 m2, 63 m2

>>> Xem thêm: 

 

Quỹ hàng bán liền kề Chà Là tại Vinhomes Ocean Park 2 mang cảm hứng thiết kế từ kiến trúc của Ý, phối hợp với công viên xanh rộng lớn ngay bên cạnh, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên.

Vị trí bán liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

Bán nhà liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire: Được đặt ngay trên mặt đường chính rộng 51m, phân khu Chà Là có sức hút lớn với quy mô 26.5ha, bao gồm 1.801 căn biệt thự thấp tầng.

  • - Quỹ căn đa dạng: Phân khu chủ yếu tập trung vào shophouse và liền kề, với diện tích nhỏ và phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng.
  • - An cư lý tưởng: Được đánh giá cao là nơi an cư lý tưởng, đặc biệt phù hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm một môi trường sống gần gũi và thân thiện với tự nhiên.

Tiện ích bán liền kề phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang

Bán liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 - Nối tiếp thành công của Vinhomes Ocean Park 1, The Empire - Vinhomes Ocean Park 2 ngay từ khi xuất hiện đã gây ra một "địa chấn" trên thị trường bất động sản. Những vị cư dân tương lại sẽ được hưởng lợi từ những đặc quyền và trải nghiệm đẳng cấp chưa từng có.

- Tiện ích nội khu Chà Là: Bể bơi phong cách resort, sân tập thể thao, sân chời dành cho trẻ em, vườn cảnh quanh, đường dạo bộ, vườn nướng BBQ, vòi nước khoáng, vườn hoa,...

Ngoài ra cư dân sẽ còn nhanh chóng tiếp cận tới tiện ích nổi bật trong quần thể Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, như là: 

  • - Công viên trung tâm Empire Park với diện tích rộng hơn 7,5ha, gồm bộ ba công viên liên hoàn Khải Hoàn, công viên Ánh sáng và công viên Tình yêu.
  • - Công viên Silk Park dài hơn 2,6km.
  • - Đại lộ Kinh đô ánh sáng - Phố đi bộ trên Kinh đô ánh sáng
  • - Hàng chục công viên nội khu được thiết kế cảnh quan độc đáo, lấy cảm hứng từ những vùng đất nổi tiếng trên thế giới.
  • - Hệ sinh thái đẳng cấp "All in one": Vincom, Vinmec, Vinhomes, Vinschool.

Giá bán nhà liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang

Với sự đầu tư và xây dựng của VinGroup, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, chính sách bán liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên cam kết mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và chất lượng nhất cho khách hàng.

Giá bán Liền kề Chà Là: Đang được ưa chuộng với mức giá từ 5 – 13 tỷ, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, từ những người muốn sở hữu nhà ở đến những nhà đầu tư có chiến lược dài hạn.

Mọi thông tin về mua bán nhà liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, xin mời quý khách vui lòng liên hệ phòng bán hàng Tân Long Land để chuyên viên kịp thời tư vấn:

  • Hotline: 0989.734.734
  • Website: vinhomesoceanpark123.com.vn
  • Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm các bài viết khác:

Bán liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, Hưng Yên

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua