Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Ăn chơi gì tại Mega Grand World Hà Nội - “Siêu vũ trụ ăn chơi” cập bến

(Cập nhật: 12/27/2023 5:35:24 PM)

Ăn chơi gì tại Mega Grand World Hà Nội có lẽ là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong thời gian gần đây khi mà sự kiện khai trương Mega Grand World đã bắt đầu rộn ràng từ tháng 11. Vậy hãy cùng Tân Long Land tìm hiểu xem “siêu vũ trũ ăn chơi” này có gì mà làm giới trẻ mê mẩn đến vậy nhé!

Trải nghiệm ăn chơi tại Mega Grand World Hà Nội siêu độc đáo

Ngày khai trương vào 21/12/2023, Mega Grand World Hà Nội đã thu hút sự chú ý lớn như một trung tâm văn hóa ẩm thực và giải trí đầy sôi động. Nhìn thấy tiềm năng phát triển của khu vực này, nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành F&B như Trung Nguyên Legend, Kem Tràng Tiền, Katinat, Dookki,... đã nhanh chóng đăng ký mở chi nhánh tại đây, tạo ra một "điểm nóng" cho sự đa dạng và phong phú trong không gian ẩm thực này. Chính vì vậy, chúng ta sẽ không cần lo lắng về vấn đề ăn chơi gì tại Mega Grand World Hà Nội.

Cùng điểm qua một số địa điểm ăn chơi tại Mega Grand World Hà Nội nhé!

Ăn chơi gì tại Mega Grand World Hà Nội

Chơi gì tại Mega Grand World Hà Nội? 

Chơi gì tại Mega Grand World Hà Nội chắc chắn không phải một câu hỏi khó. Nơi đây chắc chắn là cuộc hành trình hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn sẵn sàng để chìm đắm vào một thế giới đa chiều, nơi mà sự sáng tạo và giải trí hội tụ để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Trước hết chúng tôi sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm khá độc đáo và thú vị trong hành trình “Chơi gì tại Mega Grand World” là du ngoạn trên thuyền Gondola.

- Trên con kênh rộng 300m, du khách sẽ trải qua một hành trình du ngoạn đáng nhớ với thuyền Gondola danh tiếng. Trải nghiệm này đưa bạn vào một không gian thơ mộng, nơi bạn có thể tận hưởng sự sống động của cảnh quan xung quanh, tạo nên bức tranh sống động, trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ cho việc "check-in" độc đáo của du khách.

Ăn chơi gì tại Mega Grand World Hà Nội

Bên cạnh đó, còn có một địa điểm không thể bỏ lỡ đó là cầu Đông - Tây tại Mega Grand World. 

- Cầu Đông - Tây, một trong những điểm nhấn của Mega Grand World Hà Nội, không chỉ là nơi lý tưởng để "check-in" với khả năng thu hút hàng ngàn lượt like từ du khách. Đây còn là một liên kết quan trọng, nối hai phân khu The Venice và K-Town, tạo ra sự liên thông đặc biệt trong khuôn viên của Mega Grand World.

Đặc biệt, còn một số những địa điểm thú vị khác phải kể đến trong hành trình “Chơi gì tại Mega Grand World” như sau:

- Trải nghiệm độc lạ pha chút rùng rợn với Căn nhà ma - Ghost House

- Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với Một hai ba - Photobooth

- Trở về tuổi thơ với tiệm gắp gấu Hi Tiger

Và muôn vàn những trải nghiệm khác đang đón chờ bạn tại Mega Grand World.

Ăn uống gì tại Mega Grand World?

Tạm khép lại hành trình “Chơi gì tại Mega Grand World”, chúng ta cần lấp đầy chiếc bụng đói này với những địa điểm ăn uống sắp được khám phá trong chặng tiếp theo “Ăn uống gì tại Mega Grand World

Ăn chơi gì tại Mega Grand World Hà Nội

Đây sẽ là điểm hội tụ tinh hoa ẩm thực Đông - Âu đầy phong phú. Đặc biệt, với các món ăn Hàn Quốc tại K-Town và ẩm thực Ý tại Venice, đây hứa hẹn là những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua, làm phong phú thêm cho hành trình khám phá của du khách.

- Bò tơ quán Mộc - Nhà hàng phong cách phố xưa Hà Nội

- Nét Huế - Nhà hàng chuyên ẩm thực Huế mộng mơ

- Long Wang - Lẩu hấp thủy nhiệt Hồng Kong 

- Cafe De Măng Đen

- Chang Hi

- Toco Toco

… 

Mega Grand World Hà Nội là điểm đến đa dạng và hấp dẫn với hàng loạt trải nghiệm thú vị. Tại đây, du khách sẽ được đắm chìm trong một thế giới ẩm thực đa dạng, với những món ngon đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới. Điều đặc biệt không chỉ là ẩm thực mà còn là những hoạt động giải trí sôi động, những lễ hội màu sắc. Hy vọng thông tin này sẽ giúp quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời với hành trình Ăn chơi gì tại Mega Grand World.

>> Xem thêm các tin tức khác

Khai trương Mega Grand World - 'Bom tấn' đổ bộ Ocean City

Thiết kế shophouse Mega Grand World mới nhất

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua