Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Các loại hình sản phẩm Mega Grand World Hà Nội - Độc đáo đến từ vụ trụ giải trí

(Cập nhật: 12/29/2023 3:20:52 AM)

Khám phá các loại hình sản phẩm Mega Grand World Hà Nội, “vũ trụ giải trí” đang chờ bạn khám phá. Khám phá sức hút của những căn shophouse sang trọng, những đơn vị thương mại linh hoạt và những không gian sống đặc sắc, mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ để phục vụ phong cách sống độc đáo của bạn. Khám phá bản chất của sự lựa chọn và sự tinh tế trong danh mục sản phẩm đa dạng của Mega Grand World Hà Nội, hứa hẹn một trải nghiệm được điều chỉnh theo mong muốn của bạn.

Tổ hợp tiện ích giải trí đẳng cấp tại Mega Grand World Hà Nội 

Tại khu đô thị Mega Grand World Hà Nội, trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp không chỉ đến từ việc sở hữu một căn shophouse mà còn từ các tiện ích giải trí và dịch vụ hàng đầu được chăm chút đặc biệt. Khu vực này không chỉ là nơi cư dân tận hưởng cuộc sống mới mẻ mà còn là điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

Tại Mega Grand World, từ trung tâm thương mại sôi động, khu vui chơi trẻ em an toàn đến quảng trường và khu thể thao tổng hợp, mọi người đều được tận hưởng không gian giải trí phù hợp với sở thích cá nhân. Đặc biệt, hai phân khu thiết kế theo lối kiến trúc Venice và K-Town không chỉ là nơi sống mà còn là nơi gắn kết với lịch sử và văn hóa.

>>Xem chi tiết dự án  Mega Grand World

Các loại hình sản phẩm Mega Grand World Hà Nội

Với shop thương mại dịch vụ Mega Grand World không chỉ tạo ra cơ hội kinh doanh mà còn mang đến không gian linh hoạt, với vỉa hè phía trước và sau nhà, giúp chủ sở hữu tận dụng không gian một cách sáng tạo cho kinh doanh cá nhân. Với sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích, không gian sống và trải nghiệm đặc biệt, Mega Grand World Hà Nội không chỉ là nơi đáng sống mà còn là một cộng đồng sống hiện đại và đầy tiềm năng.

Những trải nghiệm đặc biệt như đi thuyền Gondola với không khí Venice lãng mạn, trò chơi Sky Drop cảm giác mạnh từ độ cao 7 tầng, hay sự sôi động của Tropical Lagoon với bể nước khoáng đá giữa lòng thành phố, tất cả tạo nên một không gian giải trí đa dạng, đầy hứng khởi cho mọi cư dân tại Mega Grand World.

Shophouse Mega Grand World Hà Nội 

Shophouse tại khu đô thị Mega Grand World Hà Nội không chỉ đơn thuần là các cửa hàng, mà chúng tạo nên những dãy phố thương mại sôi động và mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cư dân khu vực Vinhomes Ocean Park 3. Đây không chỉ là nơi thương mại, mà còn là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích sự mới lạ và đa dạng.

Thông tin từ chủ đầu tư Vingroup đã tiết lộ về sản phẩm Shophouse tại hai phân khu The Venice và K-Town Mega Grand World. The Venice với 481 căn Shophouse được thiết kế dọc hai bên bờ sông Venice, tái hiện không gian sầm uất của Con đường tơ lụa với đa dạng các loại hình kinh doanh và giao thương sôi động. Các căn Shophouse với diện tích biến đổi từ 235 - 770m2, với mặt tiền dao động từ 6m đến 7m.

Phân khu K-Town, với 343 căn Shophouse, mang đậm phong cách sống và văn hóa Hàn Quốc, là nơi kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Đây là không gian mới được mở bán tại Mega Grand World Hà Nội, tiếp nối thành công từ The Venice. Các Shophouse ở K-Town Mega Grand World Hà Nội được phát triển với phong cách kiến trúc Hàn Quốc độc đáo, mang những họa tiết trang trí đặc trưng kiểu truyền thống Á Đông, tạo nên một "đặc sản" kiến trúc chưa từng xuất hiện ở các dự án của Vinhomes.

Với khả năng khai thác kinh doanh vượt trội, mỗi căn Shophouse tại Mega Grand World Ocean City còn được bổ sung vỉa hè phía trước và sau nhà, tạo điều kiện linh hoạt cho việc thiết kế không gian kinh doanh độc đáo. Đây không chỉ là nơi hiện thực hóa mọi ý tưởng kinh doanh mà còn là cơ hội sinh lời bền vững thông qua khả năng cho thuê linh hoạt và các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Vingroup.

Shophouse Mega Grand World Hà Nội không chỉ là điểm đến kinh doanh, mà còn là nơi tạo nên một "Grand World thu nhỏ" độc đáo, với vị trí trung tâm và sự đặc biệt không giống ai, tạo ra một không gian thương mại đa dạng và phong phú không chỉ cho cư dân mà còn cho những nhà đầu tư tiềm năng.

Nhà liền kề Mega Grand World Hà Nội 

Nhà liền kề tại Mega Grand World Hà Nội không chỉ đơn thuần là những căn nhà mà còn là biểu tượng của sự sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp trong lối kiến trúc sống độc đáo. Với không gian rộng rãi, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa, những ngôi nhà liền kề tại đây hứa hẹn mang đến một cách sống tinh tế và đẳng cấp cho cư dân.

Mỗi ngôi nhà liền kề tại Mega Grand World Hà Nội được thiết kế tinh tế, tối ưu hóa không gian sử dụng và ánh sáng tự nhiên. Với diện tích đa dạng, từ những căn nhà nhỏ hợp lý đến những không gian rộng rãi phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình, mỗi căn nhà tại đây đều được chăm chút từng chi tiết để mang đến sự thoải mái và tiện nghi.

Không chỉ là nơi ở, nhà liền kề tại Mega Grand World còn là nơi gắn kết cộng đồng. Với các tiện ích xung quanh như khu vui chơi trẻ em, công viên, quảng trường và các khu thể thao, cư dân không chỉ tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà còn có không gian để kết nối và tương tác với hàng xóm.

Đặc biệt, với hai phân khu thiết kế độc đáo theo phong cách Venice và K-Town, những ngôi nhà liền kề tại đây không chỉ đa dạng về lối kiến trúc mà còn mang đến một cảm giác sống hoàn toàn khác biệt, từ không gian nghỉ ngơi đến trải nghiệm văn hóa và lối sống. Từ tiện ích đa dạng cho đến không gian sống độc đáo, nhà liền kề tại Mega Grand World Hà Nội không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi.

Liên hệ với BĐS Tân Long ngay hôm nay để cùng khám các loại hình sản phẩm Mega Grand World Hà Nội nhé.

=> Xem thêm các tin tức khác:

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua