Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đại nhạc hội Countdown tại Mega Grand World Hà Nội - Cập nhật

(Cập nhật: 12/27/2023 8:55:54 PM)

Đại nhạc hội Countdown tại Mega Grand World Hà Nội đón chào năm mới 2024 với 'bữa tiệc âm nhạc' đầy lôi cuốn, hứa hẹn đem đến những màn trình diễn đẳng cấp, khiến khán giả bùng nổ mọi giác quan. 

The Greatest Show - Đại nhạc hội Countdown tại Mega Grand World Hà Nội đón chào năm mới 2024 với "bữa tiệc âm nhạc" đầy lôi cuốn và độc đáo, hứa hẹn đem đến những màn trình diễn đẳng cấp, khiến khán giả bùng nổ mọi giác quan. 

The Greatest Show - Đại nhạc hội Countdown tại Mega Grand World Hà Nội

The Greatest Show - Đại nhạc hội Countdown & Pháo hoa mừng năm mới 2024 tại Mega Grand World Hà Nội

Sự kiện được mong chờ nhất ở Ocean City - The Greatest Show - Đại nhạc hội Countdown tại Mega Grand World Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng của năm, tức là 31/12 tới đây. Đây chính là đêm nhạc có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ Vpop đình đám tại Việt Nam, đem lại màn trình diễn sôi động và đầy cảm xúc trong khoảnh khắc đón chào năm mới. Ngoài ra, chương trình dự kiến sẽ có màn bắn pháo hoa đầy rực rỡ, kết hợp cùng sức nóng từ các màn trình diễn của các ngôi sao Vbiz, sẽ tạo nên khoảnh khắc năm mới viên mãn, trọn vẹn và đầy hân hoan cho quý vị khán giả. 

Countdown tại Mega Grand World

Đại nhạc hội Countdown Mega Grand World Hà Nội - The Greatest Show

Chương trình Countdown ở Mega Grand World với kinh phí đầu tư lên tới hàng tỷ đồng với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám của Vbiz như Diva Hồng Nhung, ca sĩ Yến Trang, Mono, cùng MC Công Tố và các nghệ sĩ trẻ đầy tài năng khác. Dàn sao "đổ bộ" Siêu nhạc hội Countdown tại Mega Grand World - The Greatest Show, chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm không thể nào quên dành cho cư dân và du khách với những màn biểu diễn đầy màu sắc, cùng âm nhạc đỉnh cao. 

Siêu nhạc hội Countdown Mega Grand World - The Greatest Show là sự kiện quan trọng, góp phần không nhỏ khẳng định vị thế của Mega Grand World Hà Nội trên bản đồ du lịch, giải trí "must-see" tại miền Bắc nói chung và Ocean City nói riêng. 

  • Thông tin giá vé: Đang cập nhật

Đi gì tới Đêm nhạc Countdown đón năm mới Mega Grand World Hà Nội? 

Sự kiện âm nhạc đón năm mới Countdown, The Greatest Show tại Mega Grand World Hà Nội đang dần được "hé lộ" và thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân tại Ocean City, cũng như là khán giả mê nhạc tại miền Bắc nói chung. 

Trong đó, câu hỏi về "Đi tới Mega Grand World bằng cách nào?" được nhiều người thắc mắc, thì dự án nằm tại vị trí giao điểm của Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, tỉnh Hưng Yên. 

Countdown tại Mega Grand World Hà Nội

Tập đoàn VingGroup đã triển khai tuyến xe bus điện VinBus kết nối Hà Nội và Ocean City. Sắp tới, sẽ có thêm các tuyến VinBus miễn phí từ trung tâm thành phố đến Mega Grand World Hà Nội, hoạt động cả ngày lẫn đêm với tần suất 10 phút/chuyến. Điều này giúp hàng chục triệu du khách dễ dàng tiếp cận Đêm nhạc hội Countdown tại Mega Grand World mà không phải lo lắng về di chuyển.

  • - Đêm giao thừa sẽ trở nên sống động với chương trình giải trí đa dạng, từ ca nhạc, ảo thuật đến DJ. 
  • - Không gian sôi động, và ánh sáng rực rỡ sẽ làm cho đêm giao thừa của bạn trở nên khó quên taji Countdown Mega Grand World

Không chỉ là điểm đón mừng năm mới 2024, mà còn là nơi "ghi dấu" những khoảnh khắc giao thừa đáng nhớ bên người thân, bạn bè và gia đình, nên xin đừng bỏ lỡ Siêu tiệc âm nhạc countdown tại Mega Grand World Hà Nội bạn nhé.

>> Xem thêm các tin tức khác

Thiết kế shophouse Mega Grand World mới nhất

The Grand Voyage - Show nghệ thuật thực cảnh tại Mega Grand World

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua