Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Bán nhà phố shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

(Cập nhật: 12/29/2023 9:44:02 AM)

Bán nhà phố shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 - Khám phá sự hòa quyện tuyệt vời giữa không gian sống và kinh doanh tại những căn nhà phố shophouse tại phân khu Phố Biển, Vinhomes Ocean Park 3. Với vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo, đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là nền tảng vững chắc cho sự phát triển kinh doanh.

Thông tin chi tiết - Bán nhà phố shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

- Vị trí phân khu Phố Biển: Phía Đông KĐT Vinhomes Ocean Park 3; Nằm sát bên bờ biển, cách đường San Hô và khu vui chơi sóng Royal Wave Park của Vinhomes Ocean Park 2 chỉ vài bước chân, vị trí này thuận tiện khi nằm gần đường vòng cung 3.5. Điểm này cũng kết nối một cách thuận lợi với cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B.

Vị trí nhà phố shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3: Trục đường chính Phố Biển 20m, đường phố Biển 1, 2, 3, 6, 16 và 19. Đặc biệt gần công viên nội khu và Vịnh Biển 4 mùa Paradise Bay

- Số lượng nhà phố shophouse Vinhomes Ocean Park 3: Khoảng 399 căn

Hệ thống tiện ích đa dạng nhà phố shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên

Bán nhà phố shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

- Công viên trung tâm Central Park

- Vịnh Thiên Đường Paradise Bay: thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí,...

- Biển nước mặn - Tropical Lagoon: 

- Công viên Aqua Bay

- Công viên nước nhỏ xinh sôi động với nhiều trò chơi vui nhộn, mang đến cho mọi người niềm vui và thư giãn không ngừng.

- Khu vườn Times Garden, một ốc đảo xanh mát, là nơi lý tưởng cho cư dân thả lỏng, tận hưởng hòa mình vào thiên nhiên bình yên.

- Bể bơi linh hoạt Bốn Mùa luôn duy trì nhiệt độ ổn định, phục vụ nhu cầu tận hưởng nước quanh năm cho mọi cư dân.

- Phòng khám y tế Quốc tế Vinmec cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế, theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

- Hệ thống giáo dục liên cấp của Vinschool mang đến sự đa dạng và chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu học tập và phát triển toàn diện của học sinh.

Giá bán nhà phố shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Giá bán nhà phố shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá có sự đa dạng phù hợp với nhiều nguồn tài chính và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đây là một loại hình bất động sản độc đáo, kết hợp giữa không gian kinh doanh và không gian sống, tạo nên sự linh hoạt và tiện ích đặc biệt.

Giá bán nhà phố shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3: [Đang cập nhật]

Để biết thêm thông tin chi tiết về bán nhà phố shophouse phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3, Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Long Land qua những phương thức sau:

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm: Bán nhà phố shophouse phân khu Hải Đăng

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua