Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Khám phá sức hút độc đáo của shophouse Mega Grand World Hà Nội

(Cập nhật: 12/27/2023 5:03:50 PM)

Shophouse Mega Grand World Hà Nội có gì hấp dẫn mà vừa thu hút không chỉ giới đầu tư mà còn làm huyên náo giới trẻ đi check in? Hãy cùng Tân Long Land giải mã sức hút qua bài viết dưới đây nhé!

Trải nghiệm độc đáo với shophouse Mega Grand World Hà Nội

Shophouse Mega Grand World Hà Nội, một dự án nhà phố thương mại độc đáo thuộc sở hữu của Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại cổng chào của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Với việc quy hoạch cẩn thận và cam kết vào sự phát triển bền vững, nơi đây hứa hẹn mang đến một trải nghiệm không giới hạn. Tại đây, không chỉ là không gian sống thượng lưu, mà còn là sự hoàn hảo của tiện ích hiện đại và môi trường xanh mát, tạo điều kiện thuận lợi cho cả cư dân và doanh nghiệp.

shophouse Mega Grand World Hà Nội

Khu shophouse Mega Grand World được ví như một tác phẩm nghệ thuật sống động, với hơn 800 căn shophouse chia thành hai phân khu độc đáo. (1) Phân khu K-Town mang đậm phong cách của xứ sở kim chi Hàn Quốc; (2) Phân khu The Venice với âm hưởng lãng mạn từ nước Ý xinh đẹp.

Bài viết dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu về số lượng shophouse Mega Grand World, vị trí, cũng như là tiện ích của chúng.

Shophouse The K-Town Mega Grand World Hà Nội - Phố đông bên biển

Shophouse K-Town Mega Grand World Hà Nội, với diện tích rộng 6,3 hecta và hơn 343 căn hộ, hiện thực hóa một không gian như một phố K-Town sôi động, lấy cảm hứng từ các khu Gangnam, phố văn hóa Itaewon, nét ẩm thực và nghệ thuật của Hongdae, đến phong cách thời trang Myeongdong.

K-Town với quảng trường rộng hơn 1.2ha và những con phố đi bộ K-Street, là điểm đến tuyệt vời cho trải nghiệm mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực, và khám phá văn hoá nghệ thuật, tất cả trong không gian kiến trúc Hanok độc đáo, đặc trưng của Hàn Quốc.

shophouse Mega Grand World Hà Nội

Đặc biệt, các chương trình trình diễn nghệ thuật ánh sáng tại Quảng trường K-Town cùng với những hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời trên các con phố K-Street, sẽ tạo nên một không gian phong phú, đầy màu sắc và đậm chất Hàn Quốc, tạo điểm nhấn mãn nhãn cho khu vực này.

Đây là sự kết hợp hài hòa giữa di sản văn hóa Hàn Quốc truyền thống và hiện đại, với một lối kiến trúc đặc trưng, hòa quyện giữa Chợ Tây Bên Sông và vẻ đẹp đương đại.

Shophouse The Venice Mega Grand World Hà Nội - Chợ tây bên sông

Khu shophouse The Venice Mega Grand World Hà Nội có diện tích lên đến 12,2 hecta, với 481 căn shophouse tạo nên một dải sáng màu rực rỡ bên hai bờ sông Venice. Điểm nhấn ở đây là những chiếc thuyền Gondola độc đáo, tái hiện không gian sôi động của chợ Tây và bức tranh sôi động của con đường tơ lụa, tạo nên một bức tranh văn hoá sôi động và đa dạng.

Nơi đây còn có một con phố dành cho đi bộ với chiều dài 820m, kèm theo quảng trường rộng lớn và Tháp Đồng Hồ cao 36m, là biểu tượng không thể bỏ qua.

shophouse Mega Grand World Hà Nội

Bờ sông Venice với chiều rộng từ 20-36m và độ sâu 15m, mở ra không gian lý tưởng cho các hoạt động giải trí ven sông. Đặc biệt, The Venice có các cây cầu đẹp mắt như cầu Đông Tây và hai cây cầu mang phong cách hoàng gia và cổ điển, dài tới 26.5m, rộng 5.5m và nổi trội với vẻ đẹp cách điệu từ các tác phẩm nghệ thuật biểu tượng, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống này.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn từ shophouse Mega Grand World Hà Nội

Với vị trí chiến lược gần khu vực San Hô và cách Vincom Mega Mall hiện đại chỉ khoảng dưới 200m là công viên Royal Wave Park, vị trí của shophouse Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn mang lại những cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn. Sự thu hút đám đông khách hàng đến tham quan và mua sắm không thể phủ nhận, đặc biệt với tính thanh khoản cao của các shophouse tại đây, mở ra cơ hội linh hoạt cho chuyển nhượng hoặc cho thuê, tạo nên tiềm năng lợi nhuận ổn định và bền vững trong dài hạn.

Với sự kết hợp hài hòa giữa vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo và tiện ích hiện đại, shophouse Mega Grand World Hà Nội không chỉ là điểm đến lý tưởng cho việc đầu tư kinh doanh còn là nơi để hòa mình vào một cộng đồng sống sôi động, năng động và đẳng cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về shophouse Mega Grand World Hà Nội, Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Long Land chúng tôi qua những phương thức sau:

>> Xem thêm các tin tức khác

Khai trương Mega Grand World - 'Bom tấn' đổ bộ Ocean City

Thiết kế shophouse Mega Grand World mới nhất

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua