Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Bán nhà liền kề phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

(Cập nhật: 12/29/2023 9:22:34 AM)

Bán nhà liền kề phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 - Khám phá không gian sống lý tưởng tại Vinhomes Ocean Park 3 với những căn nhà liền kề tinh tế

Thông tin chi tiết - Bán nhà liền kề phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

- Vị trí phân khu Phố Biển: Phía Đông KĐT Vinhomes Ocean Park 3; Nằm sát bên bờ biển, cách đường San Hô và khu vui chơi sóng Royal Wave Park của Vinhomes Ocean Park 2 chỉ vài bước chân, vị trí này thuận tiện khi nằm gần đường vòng cung 3.5. Điểm này cũng kết nối một cách thuận lợi với cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B.

Vị trí nhà liền kề phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3: đường Phố Biển 3, 4, 5, đặc biệt dãy nhà liền kề Phố Biển 5 có view đối diện khu thương mại dịch vụ và Phố Biển 7 đến Phố Biển 18.

Thiết kế nhà liền kề phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên

Bán nhà liền kề phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

Nhà liền kề phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng theo một phong cách kiến trúc hiện đại, với phần lớn diện tích bề mặt của ngôi nhà với các ô cửa kính rộng từ trần đến sàn, phối hợp hài hòa với hệ mái nhẹ và phần tường bao ngoài được trang trí bởi hai gam màu chủ đạo là trắng sáng và nâu đậm, tái tạo theo vân gỗ, tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ đặc biệt. Sự kết hợp này làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng và hài hòa khi nhìn từ bên ngoài vào.

Có tổng cộng 701 căn nhà nằm gần khu vực Phố Biển, với diện tích đất từ 64 đến 140 m2. Mật độ xây dựng dao động từ 80 đến 85%, cao tối đa 5 tầng. Các ngôi nhà này được đặt trên các con đường chính của khu vực Phố Biển, đóng vai trò chủ đạo trong khu vực này. 

Giá bán nhà liền kề phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Giá bán nhà liền kề phân khu Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá là có giá bán khá hợp lý so với các sản phẩm tương tự tại các khu đô thị khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những người mua có nguồn tài chính vừa phải nhưng vẫn muốn tận hưởng không gian sống tiện nghi, gần gũi với biển và các tiện ích hiện đại mà Vinhomes Ocean Park 3 mang lại

Giá bán nhà liền kề phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3: [Đang cập nhật]

Để biết thêm thông tin chi tiết về bán nhà liền kề phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3, Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Long Land qua những phương thức sau:

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm: Bán nhà liền kề phân khu Hải Đăng

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua