Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tư vấn thuê căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 

(Cập nhật: 10/27/2023 11:11:21 AM)

Tư vấn thuê căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park, tổng quan về chung cư Vinhomes Ocean Park, các lý do nên thuê và giá thuê

Các căn hộ chung cư từ lâu đã luôn là loại hình bất động sản được ưa chuộng nhất bởi nhiều phân khúc khách hàng do sự tiện lợi trong việc sinh sống cũng như có thể đáp ứng được nhiều điều kiện tài chính. Vinhomes Ocean Park chính là một trong các khu đô thị có thể thỏa mãn được các điều ấy, vậy nên tư vấn thuê căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park là dịch vụ cực kỳ hot thời gian gần đây. 

Những điều bạn cần biết về chung cư Vinhomes Ocean Park 

Vinhomes Ocean Park là dự án đầu tiên trong đại đô thị biển của tập đoàn Vingroup khu vực phía Đông Hà Nội. Khu đô thị này nằm tại địa phận các phường Dương Xá, Kiêu Kỵ và Đa Tốn thuộc quận Gia Lâm, Hà Nội. Đây là khu vực có tốc độ phát triển nhanh về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông. Với lợi thế này cư dân tại Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh. 

Chung cư tại Vinhomes Ocean Park được quy hoạch thành nhiều phân khu khác nhau và có tổng cộng 66 toà căn hộ. Các phân khu chung cư đã được triển khai tại Vinhomes Ocean Park: 

  • The Sapphire: Đây là phân khu được triển khai đầu tiên với 27 toà căn hộ, chia làm hai tiểu khu nhỏ là Sapphire 1 và Sapphire 2. Tất cả toà căn hộ tại phân khu này đều đã được bàn giao. 

  • The Zenpark: Phân khu này có 4 toà căn hộ cao cấp mang phong cách Nhật Bản, tất cả đều đã hoàn thiện và được bàn giao. 

  • The Pavillion: Đây là phân khu mang phong cách Singapore, các toà căn hộ vẫn trong quá trình thi công và thời gian bàn giao dự kiến là đầu năm 2024.

  • The Bayfront: Đây là phân khu mang phong cách Dubai cao cấp nhất tại dự án, dự kiến xây dựng trong thời gian tới.

  • The Metropolitan: Phân khu này gồm 15 toà căn hộ với 4 tiểu khu nhỏ là The Zurich với 3 toà căn hộ đang thi công mang phong cách Thuỵ Sĩ và The Beverly, The London, The Paris chưa được triển khai. 

  • Masteri Waterfront: Chủ đầu tư Masterise triển khai 6 toà căn hộ cao cấp có vị trí gần hồ Ngọc Trai 24,5 ha và kế cận Đại lộ 52m. 

Tổng quan chung cư Vinhomes Ocean Park

Tư vấn các lý do nên thuê căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 

Ngoài vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park còn có rất nhiều lý do khiến bạn nên thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park. Có thể kể đến như: 

  • Tiện ích đỉnh cao: Vinhomes Ocean Park là khu đô thị nghỉ dưỡng đầu tiên tại Hà Nội, với điểm nhấn là biển hồ nước mặn 6,1ha cùng hồ trải cát trắng 24,5ha. Điều này mang đến cho cư dân trải nghiệm biển ngay tại thủ đô cực kỳ thú vị và độc đáo. Còn có các tiện ích khác như công viên tập gym, vườn nướng BBQ, sân tập thể thao, bể bơi bốn mùa,... Đặc biệt là hệ thống tiện ích của Vin ở tất cả các lĩnh vực sẽ mang lại trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân tại đây. 

  • Môi trường sống đảm bảo an ninh: Cư dân sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh bởi tại đây có hệ thống an ninh đa lớp, đảm bảo an toàn cho cư dân 24/7.

  • Cộng đồng cư dân văn minh: Với thương hiệu và chất lượng đã được khẳng định, Vinhomes Ocean Park là nơi thu hút rất nhiều cư dân tinh hoa, biến môi trường sống tại đây là nơi văn minh và đẳng cấp bậc nhất. 

  • Không gian sống xanh sạch đẹp: Với mật độ xây dựng thấp chỉ hơn 14%, hầu hết diện tích còn lại tại Vinhomes Ocean Park là dành cho không gian sống xanh với không khí trong lành như ở các khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới. 

  • Chủ đầu tư và đơn vị quản lý uy tín: Dự án thuộc tập đoàn Vingroup nên vấn đề quản lý là cực kỳ chuyên nghiệp. Với thương hiệu đã được khẳng định bởi nhiều dự án bất động sản lớn, Vinhomes luôn đảm bảo chính xác cam kết về những giá trị mang lại cho khách hàng. 

Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park

Tư vấn về giá thuê căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 

Dù sở hữu nhiều lợi thế nhưng giá thuê căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park lại cực kỳ hợp lý, có thể nói là rẻ so với những lợi ích mà cư dân được hưởng. Giá thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park cụ thể như sau:

  • Giá thuê căn hộ Studio: Dao động từ 4 - 5,5 triệu đồng/tháng 

  • Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ +1: Dao động từ 5 - 6 triệu đồng/tháng

  • Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ 1 WC: Dao động từ 5,5 - 7 triệu đồng/tháng 

  • Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC: Dao động từ 6,5 - 8 triệu đồng/tháng

  • Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ: Dao động từ 8 - 10 triệu đồng/tháng 

Kết lại 

Trên đây là tư vấn thuê căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park của BĐS Tân Long. Bài viết cung cấp cho khách hàng thông tin về căn hộ chung cư tại khu đô thị, lý do nên thuê và khoảng giá thuê. Quý khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0989.734.734 để được tư vấn và hỗ trợ.  

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua