Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Giá thuê liền kề tại Vinhomes Ocean Park - Cập nhật mới nhất

(Cập nhật: 10/19/2023 1:06:32 PM)

Muốn biết giá nhà liền kề tại dự án Vinhomes Ocean Park hiện tại là bao nhiêu và những lợi ích đi kèm như thế nào, chúng ta hãy khám phá ngay sau đây.

Với hệ thống tiện ích và cơ sở vật chất hiện đại, Vinhomes Ocean Park trở thành một không gian sống lý tưởng được nhiều người ưa chuộng. Dự án này cung cấp nhiều dòng sản phẩm cao cấp, bao gồm cả bán và cho thuê. Trong số các lựa chọn loại hình sản phẩm tại đây, nhà liền kề thu hút sự quan tâm đặc biệt. Giá thuê liền kề Vinhomes Ocean Park sẽ được cập nhật ngay trong bài viết dưới đây.

Chi tiết về giá thuê liền kề tại Vinhomes Ocean Park

Tổng quan về loại hình sản phẩm liền kề ại Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park, tọa lạc bên cạnh thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, là một đại đô thị đẳng cấp quốc tế mang phong cách Singapore. Với hơn 100 ha cây xanh, mặt nước và bãi cát trắng trải dài cùng hàng dừa mát rợp, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tạo nên một không gian sống độc đáo, giống như một "đại dương," nơi bạn có thể tìm lại sự bình yên trong tâm hồn, ngay giữa bận rộn của thủ đô đông đúc.

Liền kề tại Vinhomes Ocean Park

Các sản phẩm liền kề tại Vinhomes Ocean Park chủ yếu tập trung ở phân khu thấp tầng, nằm cận kề với các yếu tố thiên nhiên đẹp như hồ điều hòa, biển nước mặn nhân tạo và sông sinh thái. Đây cũng là vị trí lý tưởng để kinh doanh và buôn bán, với sự gần gũi với các shophouse và thuận lợi cho các hoạt động giao thương. Ngoài ra, cư dân còn tiếp cận dễ dàng với các trung tâm giải trí, các cơ sở giáo dục và bệnh viện, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển toàn diện và sự nghiệp giáo dục của họ. Từng khu vực cụ thể như sau:

  • Nhà liền kề tại tiểu khu Ngọc trai: Các biệt thự liền kề tại đây được xây dựng theo mẫu 4 tầng với diện tích sử dụng đa dạng, dao động từ 70.8m2 đến 121m2. Thiết kế thông minh và tiện ích hiện đại đảm bảo sự thoải mái và đẳng cấp cho cư dân.
  • Nhà liền kề tại tiểu khu Sao biển: Tiểu khu này hiện có 122 căn biệt thự liền kề với diện tích dao động từ 60m2 đến 140m2. Đây là lựa chọn tuyệt vời không chỉ để ở mà còn để kinh doanh, buôn bán, và kết nối với cộng đồng.
  • Nhà liền kề tại tiểu khu Hải Âu: Biệt thự liền kề mẫu Hải Âu có diện tích từ 90m2 đến 140m2. Chúng được thiết kế để tạo ra không gian gần gũi với văn hóa Việt và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tiện nghi. Đây cũng là lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư.

Giá thuê liền kề tham khảo tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Giá thuê liền kề tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với diện tích từ 85m² đến 386m², dao động trong khoảng từ 25 triệu đến 68,75 triệu/tháng.

Kết luận

Nếu còn gì cần giải đáp về giá thuê liền kề tại Vinhomes Ocean Park, xin vui lòng liên hệ tới BDS tân Long qua số hotline 0989.734.734 để được giải đáp.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua