Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tư vấn thuê shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

(Cập nhật: 10/20/2023 10:22:47 AM)

Chi tiết tư vấn thuê shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 cho khách hàng

 Kể từ khi ra mắt thị trường bất động sản, các căn shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 luôn nằm trên top dòng sản phẩm bán chạy nhất. Lý do bởi loại hình này được các chuyên gia nhận định rằng là sản phẩm đầu tư bền vững cũng như giúp chủ nhân thu về lợi nhuận kép nhờ việc kinh doanh và cho thuê. Chính vì vậy nên dịch vụ tư vấn thuê shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 rất được quan tâm. 

Thông tin tổng quan về Vinhomes Ocean Park 3 và tiềm năng của dự án

Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng trên mảnh đất có tổng diện tích lên tới 293 ha và là phần cuối cùng trong dự án đại đô thị biển của tập đoàn Vingroup. Nằm tại địa phận 2 xã là Tân Quang và Nghĩa Trụ thuộc tỉnh Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu một vị trí khá đẹp. Tưởng như đây là một vị trí nằm cách xa trung tâm thủ đô Hà Nội nhưng khu đô thị này lại có hệ thống hạ tầng rất phát triển với sự góp mặt của rất nhiều dự án giao thông trọng điểm như đường vành đai 3.4, vành đai 4. cầu Vĩnh Tuy,...giúp cư dân dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm phố cổ Hà Nội và các khu vực phát triển khác như Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh. 

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 3

Có một điều đặc biệt ở Vinhomes Ocean Park 3 là nơi đây nằm ôm trọn con sông Bắc Hưng Hải, nhờ vậy nên không khí của khu đô thị luôn mát mẻ và trong lành. Khi các cây cầu vượt sông nối các phân khu của khu đô thị trong tương lai, đây dự định sẽ trở thành một khu đô thị ven sông sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất. 

Tư vấn thuê shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown 

Bất kể ở dự án bất động sản nào, shophouse luôn là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự chú ý từ chủ đầu tư cũng như các khách hàng làm kinh doanh. Đây là loại hình bất động sản có công năng sử dụng linh hoạt, vừa có thể ở vừa có thể khai thác kinh doanh nên phù hợp với rất nhiều dạng khách hàng. Nhất là những khách hàng muốn tìm một bất động sản thích hợp để thuê thì shophouse chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3

Hiểu được sự tiện dụng và linh hoạt của loại hình này nên cả 8 phân khu ở Vinhomes Ocean Park 3 đều cho xây dựng shophouse, điều mà các loại hình khác không làm được. Các căn shophouse tại đây được thiết kế với diện tích từ 56 - 253,6m2, chiều cao 5 tầng có thể thoải mái diện tích sử dụng cho gia đình cũng như để kinh doanh. 

Một điều nữa làm nên sức hút của các sản phẩm shophouse là loại hình này luôn được quy hoạch tại các vị trí huyết mạch của dự án, nơi đông cư dân và mặt đường để thuận tiện hơn cho việc kinh doanh. Tọa lạc tại các trục đường giao thông quan trọng cộng hưởng cùng hệ thống tiện ích nổi bật càng làm shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 nhận được sự quan tâm lớn. 

Tư vấn giá thuê shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3

Tuy sở hữu rất nhiều lợi thế nhưng giá thuê shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 lại vô cùng hợp lý. Cụ thể, khách hàng có thể thuê một căn shophouse với giá từ 30 - 50 triệu/tháng tuỳ diện tích và vị trí. Các căn shophouse sẽ không có sự khác nhau quá nhiều, tuy nhiên với các căn nằm tại các phân khu nhiều tiện ích lớn thì giá thuê sẽ cao hơn một chút. 

Kết lại 

Trên đây là bài viết của BĐS Tân Long về tư vấn thuê shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown. Quý khách hàng có nhu cầu thuê shophouse hay các sản phẩm khác tại Vinhomes Ocean Park 3 vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0989.734.734 để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết. 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua