Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Thông tin pháp lý dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

(Cập nhật: 10/25/2023 2:07:52 PM)

Chi tiết về thông tin pháp lý dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Pháp lý của một dự án luôn là một vấn đề rất được khách hàng quan tâm bởi nếu pháp lý của dự án không rõ ràng sẽ có ảnh hưởng lớn tới các kế hoạch tài chính cũng như dự định đầu tư của khách hàng. Ở một dự án lớn như Vinhomes Ocean Park 2, vấn đề pháp lý nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cùng BĐS Tân Long tìm hiểu chi tiết về thông tin pháp lý dự án Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire 

Vinhomes Ocean Park 2 là dự án thứ hai trong dự án đại đô thị biển của tập đoàn Vingroup nối tiếp sự thành công của Vinhomes Ocean Park. Từ khi ra mắt thị trường, nơi đây đang dần trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư cũng như các khách hàng đẳng cấp. Dưới đây là một số thông tin về dự án nhằm cung cấp cho khách hàng một các nhìn tổng quát về Vinhomes Ocean Park 2:

  • Tên chính thức dự án: Vinhomes Ocean Park 2 The Empire 

  • Vị trí dự án: phường Trâu Quỳ, quận Gia Lâm, Hà Nội

  • Diện tích dự án: 459,8 ha

  • Mật độ xây dựng: Xấp xỉ 20%

  • Loại hình bất động sản: Biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề, shophouse, căn hộ chung cư 

  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài 

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2

Có thể thấy dù sở hữu diện tích lớn nhưng mật độ xây dựng tại Vinhomes Ocean Park 2 rất thấp, phần lớn diện tích dành cho các tiện ích, cây xanh và các cảnh quan khác góp phần tạo nên một môi trường sống trong xanh và thoải mái nhất có thể cho cư dân. Ngoài ra còn có đa dạng sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của nhiều loại khách hàng với các nhu cầu khác nhau. 

Chi tiết thông tin pháp lý dự án Vinhomes Ocean Park 2

Thông tin pháp lý dự án Vinhomes Ocean Park 2 đã được công bố rõ ràng và công khai, đảm bảo sự minh bạch và uy tín nhằm lấy được sự tin tưởng của các nhà đầu tư và cư dân cho dự án. Cụ thể: 

  • Ngày 3/7/2018, UBND tỉnh Hưng Yên ra quyết định bằng văn bản số 1512/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire trên địa bàn các xã Long Hưng - Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang. 

  • Ngày 4/10/2019, UBND tỉnh Hưng Yên ra quyết định số 2231/QĐ-UBND phê duyệt đồ án lập điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, chi tiết tại đây 

  • Ngày 16/6/2021, UBND tỉnh Hưng Yên ra quyết định 1423/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Chi tiết tại đây

Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Kết lại

Trên đây là chi tiết về thông tin pháp lý dự án Vinhomes Ocean Park 2 do BĐS Tân Long tổng hợp. Bài viết cung cấp cho khách hàng các thông tin về pháp lý tại dự án, giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định mua nhà hoặc đầu tư vào dự án. Quý khách hàng muốn biết thêm về dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0989.734.734 để được tư vấn và hỗ trợ. 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua