Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tình hình chuyển nhượng biệt thự Vinhomes Ocean Park - Cập nhật mới nhất

(Cập nhật: 10/21/2023 11:28:04 AM)

Thị trường chuyển nhượng biệt thự đang cực kỳ sôi động thời gian gần đây, đặc biệt là biệt thự Vinhomes Ocean Park. Các căn biệt thự tại khu đô thị này thuộc loại hình chuyển nhượng do sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích, thiết kế,...

Thị trường chuyển nhượng biệt thự đang cực kỳ sôi động thời gian gần đây, đặc biệt là biệt thự Vinhomes Ocean Park. Các căn biệt thự tại khu đô thị này thuộc loại hình chuyển nhượng do sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, tiện ích, thiết kế,... Đây là loại hình bất động sản cao cấp nên đặc biệt thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như các khách hàng tinh hoa. Cùng BĐS Tân Long tìm hiểu kỹ hơn về tình hình chuyển nhượng biệt thự Vinhomes Ocean Park qua bài viết dưới đây.

Thị trường chuyển nhượng biệt thự Vinhomes Ocean Park 

Thị trường bất động sản đang có tín hiệu phục hồi rất tốt nên các sản phẩm nhà ở, đặc biệt là biệt thự rất được các nhà đầu tư cũng như khách hàng săn đón. Biệt thự là loại hình bất động sản có tiềm năng tăng giá mạnh, công năng sử dụng tốt và thường được quy hoạch tại các vị trí đẹp nhất của một dự án. Biệt thự tại Vinhomes Ocean Park có lợi thế về vị trí với toạ độ “cận biển kế hồ” cực kỳ đắc địa. Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park đã hoàn thiện hệ thống tiện ích và hàng nghìn cư dân đã về sinh sống nên tiềm năng tăng giá tại đây là rất cao, thị trường chuyển nhượng biệt thự cũng sẽ cực kỳ sôi động. 

Biệt thự Vinhomes Ocean Park

Thông tin quỹ căn biệt thự chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park 

Hiện tại, quỹ căn chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park đang khá nhiều hàng. Dưới đây là thông tin về các căn chuyển nhượng và giá: 

  • Biệt thự đơn lập phân khu San Hô diện tích 224m2: 40 tỷ

  • Biệt thự đơn lập phân khu Sao Biển diện tích 229m2: 45 tỷ

  • Biệt thự đơn lập phân khu Hải Âu diện tích 183m2: 40 tỷ

  • Biệt thự đơn lập phân khu Ngọc Trai diện tích 297m2: 45 tỷ

  • Biệt thự song lập phân khu San Hô diện tích 135m2: 19,5 tỷ

  • Biệt thự song lập phân khu Sao Biển diện tích 150m2: 23 tỷ 

  • Biệt thự song lập phân khu Hải Âu diện tích 150m2: 24,5 tỷ

  • Biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai diện tích 150m2: 26,5 tỷ

Biệt thự tại Vinhomes Ocean Park

Kết lại 

Trên đây là tình hình chuyển nhượng biệt thự Vinhomes Ocean Park mới nhất do BĐS Tân Long tổng hợp. Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê biệt thự tại dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0989.734.734 để được tư vấn và hỗ trợ. 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua