Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Các tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 - Cập nhật mới nhất

(Cập nhật: 10/19/2023 10:44:36 AM)

Giới thiệu đến bạn thông tin về các tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những khu đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu trên thị trường bất động sản. Có rất nhiều lý do giúp dự án này trở nên nổi tiếng như vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, thế nhưng lý do lớn nhất là hệ thống tiện ích tại đây. Cùng BĐS Tân Long tìm hiểu kĩ hơn về các tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 để xem nơi đây có những tiện ích nổi bật nào nhé. 

Thông tin tổng quan tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown 

Là một dự án nằm trong đại đô thị biển nên các tiện ích liên quan đến nước tại Vinhomes Ocean Park 3 cũng rất nhiều và đa dạng. Cả tiện ích nội khu, ngoại khu cùng với hệ sinh thái tiện ích của Vin, tất cả đều được gói gọn trong một khu đô thị giúp cư dân được hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn. 

Trái tim siêu quần thể - Vịnh biển Paradise Bay

Vịnh biển Paradise Bay chính là điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 3. Công trình này có tổng diện tích lên tới 12,3 ha, mở ra một chốn thiên đường có một không hai cho việc vui chơi giải trí với những tiện ích “vô tiền khoáng hậu” tại một quần thể. 

Beach Lounge là một điểm dừng chân rất đáng chú ý tại Vinhomes Ocean Park 3. Tại đây, cư dân có tầm view cực đẹp thỏa sức ngắm nhìn vịnh biển thơ mộng quanh năm và hưởng thụ bầu không khí trong lành và mát mẻ của miền nhiệt đới. 

Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3

Chưa hết, tại Paradise Bay còn có cả công viên BBQ Garden. Đây là điểm hẹn giúp các hộ gia đình và bạn bè sum vầy bên nhau, cùng nhau thưởng thức bữa tiệc nướng ngon lành tại các khu bếp BBQ VIP được bố trí riêng tư tại bờ biển. Ở cạnh những người thân yêu và bạn bè thưởng thức đồ ăn ngon miệng trong không khí trong lành, mát mẻ của bờ biển thì đúng là còn gì tuyệt vời hơn. 

Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 3 - Biển hồ nước mặn Tropical Lagoon

Nếu Paradise Bay được ví như trái tim của khu đô thị thì Tropical Lagoon được ví “Viên ngọc xanh” khổng lồ nằm tại trái tim. Tropical Lagoon được quy hoạch với diện tích lên tới 2,8 ha, đây là nơi cư dân và du khách có thể bơi lội thoả thích và được trải nghiệm hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước vô cùng độc đáo. 

Tropical Lagoon tại Vinhomes Ocean Park 3

Công viên Aqua Bay tại Vinhomes Ocean Park 3

Công viên Aqua Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho cư dân và du khách. Các công trình tại đây được thiết kế vô cùng tinh tế bởi VinWonders, tất cả đều nằm trong khuôn viên Paradise Bay với các đường trượt nước đa dạng màu sắc, cực kỳ thích hợp với những du khách bản lĩnh và ưa thích mạo hiểm. Những vòng xoắn đầy phấn khích tới những đường thẳng dựng đứng, tất cả đều mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. 

Aqua Bay tại Vinhomes Ocean Park 3

Bể bơi bốn mùa Vinhomes The Crown và công viên nước mini 

Tiếp tục là những tiện ích nước tại Vinhomes Ocean Park 3. Công viên nước mini tại dự án này mang đến một trải nghiệm thú vị cho du khách với phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ các khu resort nhiệt đới, bao gồm vườn gym, vườn suối sương mù, vườn xích đu, sân chơi cho trẻ,... có thể đáp ứng mọi yêu cầu của cả gia đình. Bể bơi bốn mùa tại Vinhomes Ocean Park 3 giúp cư dân tận hưởng đặc quyền tắm biển trong nhà suốt cả bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông. Đắm mình trong làn nước xanh mát và thư giãn bên bờ cát trắng mịn, mọi mệt nhọc như bay đi hết. 

Bể bơi bốn mùa tại Vinhomes Ocean Park 3

Hệ thống tiện ích đồng bộ của Vin tại Vinhomes Ocean Park 3

Nằm trong quần thể siêu đô thị của Vingroup nên Vinhomes Ocean Park 3 cũng mặc định được đồng bộ các tiện ích thuộc Vin. Hệ sinh thái tiện ích này bao quát mọi khía cạnh trong cuộc sống như y tế, giáo dục, cho đến mua sắm. Cụ thể:

  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec tại Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá là một trong những bệnh viện có chất lượng tốt nhất trên cả nước. Nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và máy móc thiết bị y tế hiện đại bậc nhất, Vinmec là nơi đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho cư dân. 

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

  • Hệ thống trường liên cấp Vinschool: Giáo dục tại Vinhomes Ocean Park 3 cũng rất được chú trọng bởi tại đây có hệ thống trường liên cấp Vinschool - dẫn đầu trong việc cung cấp môi trường giáo dục hàng đầu. Vin school được đánh giá cao bởi cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ giáo viên tận tâm với nghề và môi trường học tập năng động, văn minh. Khuôn viên trường rất rộng, có đầy đủ chức năng phục vụ các kỹ năng thể chất của học sinh như sân bóng đá, sân bóng rổ, nhà đa năng,... Bên trong còn có các phòng chức năng như bể bơi, thư viện, phòng nghệ thuật, phòng thí nghiệm,...

Trường học Vinschool

  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Nhu cầu mua sắm là một nhu cầu thiết yếu của người dân. TTTM Vincom Mega Mall ở Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch với quy mô lớn, với đa dạng trải nghiệm từ mua sắm, vui chơi giải trí cho đến ẩm thực. Quy tụ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của nhiều loại sản phẩm của tất cả các ngành hàng, đây chắc chắn là thiên đường với những ai thích mua sắm, và là một điểm đến không thể bỏ qua của cư dân cũng như người dân khu vực phía Đông Hà Nội. 

Kết lại 

Trên đây là tổng hợp các tiện ích tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 của BĐS Tân Long. Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0989.734.734 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết. 


 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua