Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tim hiểu về chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

(Cập nhật: 10/17/2023 5:05:54 PM)

Nhắc đến chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2, chúng ta không thể không nói đến một tên tuổi lớn trong ngành bất động sản tại Việt Nam. Với hàng loạt dự án ấn tượng đã xây dựng và thành công, Vinhomes đã khẳng định mình là một thương hiệu uy tín, luôn đặt lợi ích và tiện nghi của cư dân lên hàng đầu. Vinhomes Ocean Park 2 tiếp tục là một minh chứng rõ ràng cho sự cam kết này, mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và tiện ích đẳng cấp. Hãy cùng tôi tìm hiểu về Chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 trong bài viết dưới đây.

Tất cả thông tin chi tiết về Chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 có thể được tìm hiểu thêm qua các thông tin mà BDS Tân Long Land sẽ cung cấp trong bài viết dưới đây.

Các thông tin chi tiết về chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2

Chủ đầu tư chính của dự án The Empire Hưng Yên tại Vinhomes Ocean Park 2 là Tập đoàn Vingroup. Tập đoàn này, thành lập vào năm 2008, là một tập đoàn đa ngành hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, công nghiệp, thương mại dịch vụ và bất động sản. Với hơn 30 năm hoạt động, Vingroup đã xây dựng một tên tuổi uy tín trên thị trường Việt Nam và quốc tế. Các thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup bao gồm Vinhomes (thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam), Vincom Retail (bất động sản thương mại và văn phòng), Vinpearl Land (nghỉ dưỡng và giải trí), Vinmec (dịch vụ y tế), Vinschool và VinUni (trường học liên cấp và đại học).

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng

Về lĩnh vực bất động sản, Vingroup là một đơn vị tiên phong trong việc áp dụng mô hình đô thị quốc tế tại Việt Nam và tạo ra các dự án bất động sản mang phong cách hiện đại và đa dạng, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng từ trung cấp đến cao cấp. Các dự án bất động sản đáng chú ý của Vingroup tại Hà Nội bao gồm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Smart City, Vinhomes Metropolis và Vinhomes Times City. Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là dự án đầu tiên của Vingroup tại Hưng Yên, đất nghìn năm văn hiến. Tập đoàn Vingroup đã xác định vị thế mạnh mẽ và uy tín trong thị trường bất động sản và tiếp tục phát triển nhiều dự án đẳng cấp khác, góp phần vào phát triển kinh tế Việt Nam.

Công ty Cổ phần 1MG Housing, một thành viên của Tập đoàn One Mount Group, là đơn vị phân phối các dự án bất động sản của Vingroup. Chỉ sau 2 năm ra nhập thị trường, công ty này đã trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn Vingroup đã chứng minh năng lực, uy tín và tài chính mạnh mẽ qua việc triển khai hàng loạt dự án quy mô quốc tế, và họ tiếp tục thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản Việt Nam trong tương lai.

Công ty Cổ phần Vinhomes đã nhận được vinh dự từ BCI Asia Awards 2022, khi được xếp vào Top 10 Chủ đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam năm 2022. Đây là lần thứ 8 liên tiếp mà công ty này được vinh danh trong danh sách các nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực.

Các cam kết từ Chủ đầu tư dự án

Một loại hình sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 2

Chủ đầu tư Vingroup tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn và lợi ích sau đây cho khách hàng:

1. Cam kết về tiến độ và chất lượng: Chủ đầu tư cam kết tuân thủ tiến độ xây dựng cũng như đảm bảo chất lượng của hạ tầng đô thị và cảnh quan.

2. Giá cả đáng tin cậy: Khách hàng sẽ không phải đối mặt với bất kỳ chi phí bổ sung nào sau khi mua sản phẩm, đảm bảo giá trên hợp đồng.

3. Nội thất đầy đủ: Mọi sản phẩm, bao gồm biệt thự, liền kề, shophouse và căn hộ, sẽ được hoàn thiện nội thất trước khi bàn giao đến khách hàng.

4. Phương thức thanh toán linh hoạt: Chủ đầu tư sẽ cung cấp các phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng.

5. Chính sách bán hàng hấp dẫn: Chính sách bán hàng sẽ đem lại nhiều ưu đãi hấp dẫn, và có sự hỗ trợ từ các ngân hàng cho vay mua nhà tại dự án lên đến 70% giá trị bất động sản.

Dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên, do một chủ đầu tư uy tín như Vingroup thực hiện, mang lại nhiều ưu điểm về quy hoạch, vị trí, thiết kế hạ tầng, và tiềm năng sinh lời. Đây là lựa chọn lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa, và đáng để bạn xem xét đầu tư.

Kết luận

Chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 là một đơn vị đáng tin cậy, đã củng cố uy tín và khả năng tài chính mạnh mẽ qua nhiều năm hoạt động trên thị trường. Nếu bạn quan tâm đến dự án hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về Chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2, xin vui lòng liên hệ với BDS Tân Long Land thông qua số hotline 0989.734.734 để nhận sự hỗ trợ nhanh chóng và tận tâm.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua