Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 3 - Cập nhật mới nhất

(Cập nhật: 10/13/2023 11:15:41 AM)

Giới thiệu đến bạn những thông tin mới nhất được cập nhật từ dự án Vinhomes Ocean Park 3

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown là mảnh ghép cuối cùng trong dự án siêu đô thị biển của tập đoàn Vingroup. Nơi đây hội tụ đầy đủ yếu tố của một khu đô thị cao cấp - phong thuỷ tốt, vị trí đẹp, tiện ích đa dạng và môi trường sống trong lành. Điều này giúp nâng trải nghiệm sống của cư dân tại Vinhomes Ocean Park 3 lên một tầm cao mới.

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown 

Thông tin chi tiết tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 

Kể từ sau khi ra mắt chính thức, Vinhomes Ocean Park 3 đã tạo nên một cơn địa chấn với những sản phẩm bất động sản đỉnh cao cùng những tiện ích độc nhất vô nhị. 

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown: 

  • Tên chính thức: Vinhomes Ocean Park 3 The Crown 

  • Chủ đầu tư: Vingroup 

  • Tọa lạc tại: Văn Lâm - Như Quỳnh, Hưng Yên 

  • Quy mô dự án: gần 300ha

  • Quy mô phát triển: 8458 căn thấp tầng và 10 toà căn hộ

  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự đơn lập - song lập - tứ lập, liền kề, shophouse, căn hộ chung cư 

  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài 

Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 3 - Kết nối vùng thuận tiện 

Vinhomes Ocean Park 3 nằm tiếp giáp với đường Tô Quyền và là một phần của đường vành đai 3.5. Trong tương lai gần thì đường này sẽ kết nối trực tiếp với cầu Ngọc Hồi nối khu vực phía Nam Hà Nội. Không những vậy, dự án còn gần với trục cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đây là trục đường chính nối các dự án Vinhomes Ocean Park tới trung tâm thành phố Hà Nội nên giao thông rất thuận tiện. 

Về phong thuỷ, Vinhomes Ocean Park 3 nằm ôm trọn dòng sông Bắc Hưng Hải nên được thừa hưởng không gian sống trong lành từ dòng sông rộng lớn một cách trọn vẹn. Vậy nên có thể thấy, vị trí của dự án Vinhomes Ocean Park 3 cực kỳ hợp phong thuỷ với địa thế độc tôn nơi Tâm biển - kề hồ - kế sông. Phong thuỷ này mang đến sinh khí tài lộc thịnh vượng cho chủ nhân và khí hậu trong lành, là biểu trưng cho sự thành công và đỉnh cao danh vọng. 

Mặt bằng thiết kế Vinhomes Ocean Park 3

Tiện ích đỉnh cao tại Vinhomes Ocean Park 3 - Nâng tầm giá trị sống 

Là dự án được kế thừa đầy đủ những tinh hoa của 2 dự án trước là Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 nên Vinhomes Ocean Park 3 vẫn tiếp tục được phát triển theo phong cách “Thành phố đại dương” với trọng tâm là vịnh thiên đường Paradise Bay rộng tới 12ha nằm ngay tại trung tâm của khu đô thị. Vì vậy nên cư dân sống tại Vinhomes Ocean Park 3 có thể được trải nghiệm những tiện ích mới mẻ như Khu vui chơi thể thao dưới nước, bãi biển tạo sóng và hàng loạt các tiện ích dưới nước khác. 

Chưa hết, Vinhomes Ocean Park 3 còn sở hữu đầy đủ các tiện ích nằm trong hệ sinh thái của Vingroup. Hầu hết mọi lĩnh vực chính trong cuộc sống đều có tại Vinhomes Ocean Park 3 từ y tế, giáo dục cho tới mua sắm. Chúng ta có TTTM Vincom Mega Mall được quy hoạch với quy mô lớn với đa dạng sản phẩm, quy tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao và các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Còn có hệ thống trường liên cấp Vinschool được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên cũng như cơ sở vật chất đạt chuẩn. Trường học được trang bị đầy đủ thư viện, bể bơi, sân bóng rổ, sân bóng đá, phòng nghệ thuật,... đảm bảo các con em được phát triển hoàn thiện cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn có các tiện ích như vườn nướng BBQ cho gia đình bạn bè tụ tập, phòng tập gym, nhà hàng sang trọng,... tất cả đều nhằm mục đích đem lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho cư dân. 

Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 3

Tổng quan Vinhomes Ocean Park 3 - Các loại hình sản phẩm tại dự án

Vinhomes Ocean Park 3 có rất nhiều loại hình sản phẩm bất động sản, hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng cũng như mục đích sử dụng. 

  • Shophouse: Shophouse luôn là sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Tại Vinhomes Ocean Park 3, các căn shophouse được quy hoạch nằm ngay trên trục đường chính với dân cư đông đúc nên tiềm năng cho thuê hay kinh doanh đều cực kỳ cao. 

  • Căn hộ chung cư: Các căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park 3 cũng cực kỳ thu hút khách hàng bởi đây là loại hình sản phẩm phù hợp với nhiều gia đình, dễ thanh khoản. Các căn hộ cũng có view cực thoáng mát, được tích hợp nhiều tiện ích và được xây dựng bởi các công ty thiết kế hàng đầu thế giới. Đây chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai có tình hình tài chính tầm trung nhưng vẫn muốn có một không gian sông trọn vẹn, hiện đại, hoàn hảo. 

  • Biệt thự: Đây là loại hình bất động sản cao cấp dành cho tầng lớp cư dân tinh hoa. Vinhomes Ocean Park 3 có nhiều loại hình biệt thự như đơn lập, song lập và tứ lập. Khu biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch tại vị trí đắc địa nhất dự án - khu trung tâm. Đây là nơi có hệ thống cảnh quan rộng lớn với nhiều cây xanh, hứa hẹn là nơi sinh sống đáng mơ ước của cư dân. Ngoài ra còn có cộng đồng cư dân tinh hoa của giới thượng lưu khiến cuộc sống của bạn văn minh và hiện đại hơn bao giờ hết. 

  • Liền kề: Liền kề tại Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch tại 6 phân khu với diện tích đất từ 50 - 191.5 m2, chiều cao 5 tầng. Đây là dòng sản phẩm thấp tầng chủ đạo tại Vinhomes Ocean Park rất phù hợp với các gia đình đông thành viên với tài chính vừa phải mà không quá đắt đỏ như biệt thự. Với những gia đình đông hay các nhà đầu tư muốn sở hữu nhà ở thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu.

Kết lại 

Trên đây là bài viết của BĐS Tân Long về tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 cung cấp cho khách hàng các thông tin tổng quan về dự án. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về dự án có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0989.734.734 để được hỗ trợ. 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua