Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Các loại hình sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 3

(Cập nhật: 10/17/2023 5:33:29 PM)

Giới thiệu với khách hàng về chi tiết các loại hình sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Vinhomes Ocean Park 3 được biết đến là dự án “Uptown” nằm trong quần thể đại đô thị biển của Vingroup. Dự án mang lại cho khách hàng những giá trị an cư, nghỉ dưỡng và đầu tư cực kỳ tốt nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về nhiều yếu tố. Tuy nhiên câu hỏi nhiều người đặt ra là các loại hình sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 là gì? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 3 và các loại hình sản phẩm 

Tại Vinhomes Ocean Park 3 có đa dạng loại hình sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của đa dạng khách hàng. Dù là để ở hay để đầu tư thì Vinhomes Ocean Park 3 vẫn là sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời. Với diện tích lên tới 294 ha, Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế tới 8 phân khu với lối kiến trúc khác nhau cực kỳ độc đáo. 8 phân khu tại dự án là Thời Đại, Vịnh Tây, Phố Biển, Ánh Dương, Vịnh Thiên Đường, Đảo Ngọc, Vịnh Xanh và Hải Đăng. Các loại hình nhà ở tại đây là biệt thự, liền kề và shophouse. 

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 3

Biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 

Nói về biệt thự thì đây là biểu tượng của dòng bất động sản cao cấp. Tại Vinhomes Ocean Park 3, các phân khu có biệt thự là Thời Đại, Vịnh Thiên Đường, Đảo Ngọc, Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Ánh Dương và Hải Đăng. Các căn biệt thự được chia thành 3 loại là đơn lập, song lập và tứ lập. Diện tích đất các căn biệt thự là từ 118.3 - 603.8 m2 với mật độ xây dựng chỉ từ 35 - 60%, chiều cao từ 4 - 4.5 tầng.  

Các căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu lối thiết kế hiện đại và sang trọng, tối ưu hoá không gian sử dụng. Bên trong biệt thự có đầy đủ chức năng sử dụng cho chủ nhà như khu vui chơi, khu sinh hoạt cộng đồng, văn phòng làm việc, garage ô tô,... tất cả nhằm mang lại cuộc sống trọn vẹn xứng tầm chủ nhà. Đặc biệt, các căn biệt thự đều được quy hoạch nằm gần hồ nước với diện tích cây xanh rộng lớn. Điều này giúp cư dân sống tại biệt thự có thể tận hưởng môi trường sống trong lành đậm chất resort. 

Biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3

Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 

Các căn shophouse luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư cũng như các khách hàng muốn một căn hộ đa chức năng. Nắm bắt được tâm lý khách hàng nên chủ đầu tư Vingroup xây dựng shophouse ở cả 8 phân khu của Vinhomes Ocean Park 3. Các căn shophouse có diện tích xây dựng từ 56 - 253.6 m2 với độ cao từ 4 - 5 tầng. Khách hàng có thể kinh doanh ở tầng 1 và sinh hoạt ở các tầng còn lại. 

Vì mục đích chính để ở và kinh doanh nên các căn shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch tại các vị trí đắc địa tiếp giáp với những trục giao thông chính để có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn khách lớn. Đây chắc chắn là kênh đầu tư số một dành cho các nhà đầu tư. 

Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3

Nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park 3 

Nhà liền kề là loại hình bất động sản được đánh giá khá cao bởi chức năng gần tương đương với biệt thự mà giá cả lại phải chăng hơn rất nhiều. Các phân khu được quy hoạch nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park 3 là Vịnh Tây, Vịnh Thiên Đường, Phố Biển, Thời Đại, Vịnh Xanh, Hải Đăng và Ánh Dương. Diện tích đất của các căn liền kề là khoảng 50 - 191.5m2 với chiều cao khoảng 5 tầng. Các căn liền kề có đầy đủ tiện nghi, được đánh giá cao về chất lượng với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng và khả năng sinh lời tương đối tốt. 

Nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park 3

Kết lại

Trên đây là tổng hợp về các loại hình sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 của BĐS Tân Long. Quý khách hàng có mua cầu mua hoặc thuê nhà tại dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0989.734.734 để được hỗ trợ và tư vấn. 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua