Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Thiết kế shophouse Mega Grand World mới nhất

(Cập nhật: 11/9/2023 2:05:25 PM)

Thiết kế shophouse Mega Grand World ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhà đầu tư địa ốc bởi sở hữu nhiều lợi thế to lớn trong kinh doanh. Dưới đây là thông tin tổng hợp về nhà phố thương mại tại Mega Grand World. 

Thiết kế shophouse Mega Grand World mới nhất

Thiết kế shophouse Mega Grand World ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhà đầu tư địa ốc bởi sở hữu nhiều lợi thế to lớn trong kinh doanh. Dưới đây là thông tin tổng hợp về nhà phố thương mại tại Mega Grand World

Tìm hiểu thiết kế shophouse Mega Grand World

Thiết kế shophouse Mega Grand World nằm giữa tâm điểm của Ocean City, dự án này được đầu tư phát triển thành "Thành phố điểm đến" tại thủ đô với các hoạt động vui chơi, kinh doanh, giải trí 24/7, tiên phong khai phá tiềm năng kinh tế đêm tại khu vức phía Đông thủ đô.

Tổng quan về những căn shophouse Mega Grand World

  • Địa chỉ: Nằm trong lòng dự án Vinhomes Ocean Park 3 - Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên
  • Mặt bằng tổng thể: 12,2ha
  • Mật độ thi công: 35%
  • Số lượng căn shop: 481 căn, được chia thành 6 dãy phố

Cấu trúc của thiết kế shophouse Mega Grand World:

  • Chiều cao: 4 - 5,5 tầng
  • Diện tích các căn: 235 - 770m2
  • Thời gian bàn giao: 10/2023. 
  • Thời gian khai trương 12/2023 với rất nhiều Show nghệ thuật hoành tráng.

Thiết kế shophouse Mega Grand World - Phân khu K Town

Tại phân khu K Town, thiết kế shophouse Mega Grand World mang âm hưởng của xứ sở kim chi, tái hiện chân thực nền văn hóa Hàn Quốc trong mọi đường nét, và không khí nhộn nhịp. K-Town được chủ đầu tư xây dựng thành một "thế giới trải nghiệm", nơi du khách được đáp ứng trọn vẹn mọi kỳ vọng về một điểm đến "must-see, must-go, must-try". Du khách không khó để nhận diện những kiến trúc đặc trưng từ những dãy phố Hà Quốc. 

Mega Grand World

Thiết kế shophouse Mega Grand World mang tới lối kiến trúc của xứ sở kim chi, điển hình như: Cổng chào, linh vật, và vô số hình ảnh người nổi tiếng,... du khách sẽ có cảm nhận chân thực như đang ở những con đường như Iteawon, Hongdae, Myungdong, nơi mà hoạt động không bao giờ ngừng 24/7. Du khách có thể tận hưởng trọn vẹn sự sôi động thông qua âm nhạc đường phố, ẩm thực phong phú, giải trí sặc sỡ, và mua sắm thú vị xuyên suốt cả đêm.

Thiết kế shophouse Mega Grand World - Phân khu The Venice

Thiết kế các căn shophouse Mega Grand World cho phân khu The Venice mang đậm kiến trúc từ nước Ý hoa lệ với những dãy nhà sang trọng đầy màu sắc, rực rỡ. Dãy shop thương mại phân khu này có mặt tiền rộng hước ra dòng sông thơ mộng, tái hiện lại con thuyền Gondola trên đất Ý. 

Mega Grand World

Tại phân khu The Venice, nổi bật với dải sông kéo dài 1km được trang bị hệ thống nhạc nước, máy chiếu mapping và dàn ánh sáng tân tiến nhất thế giới, nhằm thiết lập một sân khấu độc đáo cho màn trình diễn đặc sắc mang tiên "The Grand Voyage – Chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa" - Hành trình kỳ diệu của những thương nhân tài năng từ châu Âu, đi qua con đường tơ lụa trên biển và đến bến cuối cùng tại "thương cảng" Mega Grand World Hà Nội, sẽ được kể đến khán giả và du khách miền Bắc cũng như quốc tế ngay từ đầu tháng 12 này.

Trên đây là những thông tin về thiết kế shophouse Mega Grand World mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. 

Mọi thông tin thắc mắc về dự án Mega Grand World, xin quý khách liên hệ phòng bán hàng Tân Long Land để chuyên viên kịp thời giải đáp: 

Hotline: 0989 734 734

Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua