Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Sắp ra mắt phân khu Venice Mega Grand World - Vinhomes Ocean Park 3

(Cập nhật: 11/6/2023 5:18:33 PM)

Phân khu Venice Mega Grand World - Hơi thở vẻ đẹp lãng mạn của Venice giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Chuẩn bị hành trình khám phá “nước Ý thu nhỏ” - phân khu Venice Mega Grand World

Sắp khai trương phân khu Venice Mega Grand World

Mega Grand World Hà Nội, tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí độc đáo, dự kiến sẽ chính thức khai trương vào tháng 12 năm 2023, là một trong những dự án đầy ấn tượng tại thủ đô Hà Nội. Với quy mô gần 18,7 ha, nằm ở vị trí đắc địa giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, Mega Grand World Hà Nội mang đến một trải nghiệm mua sắm, giải trí và vui chơi hiện đại và đa dạng.

Tại Mega Grand World, cư dân và du khách sẽ bước vào một thế giới đa dạng với nhiều phân khu mang phong cách văn hóa độc đáo. Đặc biệt phải kể đến, phân khu Venice Mega Grand World, với phong cách Italy lãng mạn, tái hiện Venice với dòng sông dài 830m, thuyền Gondola, vòng quay ngựa gỗ, tháp Sky Drop và ba cây cầu chất lượng. 

>> Xem thêm thông tin về Mega Grand World Hà Nội - Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Venice Mega Grand World Sắp Khai Trương: Sống Lại Vẻ Đẹp Của Thành phố kênh đào nước Ý

Sắp khai trương phân khu Venice Mega Grand World

Đến với phân khu Venice Mega Grand World bạn như lạc vào thành phố kênh đào của nước Ý, đắm chìm trong vẻ đẹp dường như “không lối thoát” và được trải nghiệm các hoạt động “có 1-0-2”. Trước tiên, hãy cùng Tân Long Land chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn này nhé!

Vẻ đẹp lãng mạn của phân khu Venice Mega Grand World

Phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội đã được thiết kế theo phong cách đậy lãng mạn và quyến rũ của châu Âu, nơi những con đường nhân tạo ven dòng sông được sắp xếp hài hòa với hàng trăm căn shop sặc sỡ và màu sắc. 

Khách tham quan sẽ được đưa vào bầu không khí của Ý sầm uất, nơi giao thương sôi động. Nét văn hóa châu Âu cổ điển đọng mãi trong từng chi tiết, từ những tiểu cảnh đài phun nước, vườn hoa rực rỡ, những chiếc ghế ngồi thoải mái đến tượng điêu khắc bay bổng và những quảng trường tráng lệ. 

Dòng sông Venice dài 830m với nước xanh biếc đã gần như hoàn thiện hệ thống cảnh quan hai bên, sẵn sàng đón những chuyến thuyền Gondola tấp nập ngược xuôi. Cùng chiếc thuyền Gondola đầu tiên – biểu tượng của Venice - đã được hạ xuống nước, tạo nên không gian tấp nập và sầm uất trên bến dưới thuyền trong mùa lễ hội năm nay. 

Sắp khai trương phân khu Venice Mega Grand World

Vòng quay ngựa gỗ đã hoàn thiện, nơi các du khách nhỏ tuổi có thể tận hưởng những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên cha mẹ. Tháp Sky Drop đã xuất hiện, hứa hẹn mang đến những pha rơi tự do kịch tính và thót tim tại các khu vui chơi giải trí Mega Grand World. 

Ba chiếc cây cầu đậm chất Ý sẵn sàng xuất hiện trong những bức ảnh hoàng hôn đẹp ngất ngây và đầy chất thơ của Venice Hà Nội.

Sắp khai trương phân khu Venice Mega Grand World

Mega Grand World Hà Nội đang hoàn thiện việc trang trí và chuẩn bị cho sự kiện khai trương vào cuối tháng 12/2023. Những hình ảnh mới nhất của dự án cho thấy phân khu The Venice tại đây đã hoàn thiện, vẫn tràn đầy sức sống và lôi cuốn.

Cơ hội trải nghiệm các hoạt động vui chơi độc đáo diễn ra tại phân khu Venice Mega Grand World

Tại Venice Mega Grand World, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian đích thực của châu Âu với thiết kế đầy lãng mạn và quyến rũ. Cảm giác mua sắm, thưởng thức cafe, hoặc ngồi trên những con thuyền Gondola đặc trưng sẽ mang bạn đến một Venice của nước Ý, nơi người lái thuyền hát opera trên dòng sông thơ mộng.

Không chỉ là một nơi để mua sắm và thưởng thức ẩm thực, Venice Mega Grand World là điểm đến độc đáo, nơi có sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu hàng đầu và nhiều hoạt động vui chơi giải trí liên tục hoạt động 24/7. Điều này hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho hơn 200.000 cư dân tương lai của Ocean City, gần 10 triệu dân Thủ đô và gần 20 triệu lượt du khách mỗi năm.

Sắp khai trương phân khu Venice Mega Grand World

Một trong những điểm đặc biệt trong ngày khai trương phân khu Venice Mega Grand World là show diễn thực cảnh với hiệu ứng nhạc nước. Dưới sân khấu, một hệ thống piston thuỷ lực hiện đại và các máy móc cơ bản được lắp đặt ngầm trong nước mặn để đảm bảo an toàn cho các thuyền Gondola và diễn viên.

Show diễn "The Grand Voyage" trên dòng sông Venice tương tác tái hiện cảnh giao thương sôi động từ Đông sang Tây và hành trình du khám thương cảng phồn hoa Mega Grand World. Kết hợp giữa ánh sáng, nhạc nước, công nghệ 3D mapping và âm nhạc, The Grand Voyage hứa hẹn là một bữa tiệc nghệ thuật đầy thú vị dành cho khách du lịch trong và ngoài nước khi tới tham quan Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về phân khu Venice Mega Grand World cũng như thông tin khác liên quan đến dự án, Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Long Land chúng tôi qua:

>> Xem thêm thông tin khác

Tư vấn thuê shophouse tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Phân khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 3 - Tiềm năng đầu tư

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua