Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cho thuê nhà phố shophouse Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên

(Cập nhật: 12/29/2023 11:35:36 AM)

Cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên là hình thức đầu tư sinh lời bền vững và là xu hướng rất được ưa chuộng trong nhiều năm tới bởi công năng đa dạng.

Cho thuê shophouse Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên - Mô hình shophouse xuất hiện trong dự án  Vinhomes Ocean Park 2 đã tạo ra những triển vọng kinh doanh tiềm năng, làm cho thị trường chuyển nhượng cũng như cho thuê bất động sản loại hình này trở nên sôi động.

>>> Xem thêm: Cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

Cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Cập nhật

Cho thuê shophouse Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Các shophouse tại Vinhomes Ocean Park có vị trí gần mặt đường chính, đồng nghĩa với việc chúng đặt ở một vị trí vô cùng thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực ẩm thực. Sự đa dạng của nguồn khách, bao gồm cả cư dân sống tại khu đô thị và những du khách cuối tuần, hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu ổn định và bền vững.

Cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Cho thuê shophouse phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Cho thuê shophouse Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang

Cho thuê shophouse Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên không chỉ là sự lựa chọn của những chủ công ty hay cửa hàng tìm kiếm vị trí đắt giá để vận hành kinh doanh mà còn thu hút đông đảo khách thuê để ở với mục đích tận hưởng không gian sống văn minh. 

Sở hữu lợi thế về không gian sống hiện đại, chuỗi tiện ích đồng bộ, Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên trở thành tâm điểm địa ốc của giới kinh doanh. Trong đó, cho thuê shop thương mại tại đây là hình thức đầu tư sinh lời bền vững và là xu hướng rất được ưa chuộng. 

Căn shophouse Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế tỉ mỉ với kiến trúc lãng mạn theo phong cách Ý, đem tới không gian sống sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Dưới đây là các thông số chi tiết của căn shophouse Chà Là:

  • - Số lượng: 256 căn
  • - Diện tích quy hoạch: Từ 70 đến 274.3 m2
  • - Mật độ xây dựng: 80 - 85%
  • - Cấu trúc: 5 tầng
  • - Địa chỉ: Nằm tại các trục đường Chà Là 5, Chà Là 15 và đại lộ Ngọc Trai 51m
  • - Tiệm cận với khu dân cư đông đúc và trường học, mở ra điều kiện thuận lợi cho kinh doanh cho thuê shophouse Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Tiềm năng cho thuê shophouse phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 The Empire 

Là mô hình nhà ở kết hợp cư trú và kinh doanh, cho thuê Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên đã và đang trở thành một xu hướng đầu tư mới trên thị trường hiện nay.

Sở hữu một tài sản có giá trị lớn như căn shop Vinhomes Ocean Park 2 và sau đó cho thuê đồng nghĩa với việc mở ra một nguồn thu nhập ổn định và bền vững. Với sự gia tăng đáng kể về mật độ cư dân và hạ tầng cơ sở ngày càng hoàn thiện, việc cho thuê shophouse phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 sẽ mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những nhà đầu tư tinh anh.

Kể từ ngày đầu ra mắt, thị trường bất động sản ở khu vực phía Đông thủ đô luôn sôi động với nhiều hoạt động trong lĩnh vực cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Bất động sản tại đây hứa hẹn là điểm dừng lý tưởng không chỉ cho cư dân địa phương mà còn là lựa chọn đầu tư hấp dẫn của những nhà kinh doanh có tầm nhìn.

Mọi thông tin về Cho thuê shophouse phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, xin mời quý khách vui lòng liên hệ phòng bán hàng Tân Long Land để chuyên viên kịp thời tư vấn:

  • Hotline: 0989.734.734
  • Website: vinhomesoceanpark123.com.vn
  • Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm các bài viết khác:

Cho thuê nhà phố shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua