Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cho thuê nhà phố shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên

(Cập nhật: 1/10/2024 10:06:10 AM)

Cho thuê shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ bảo đảm nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn thích hợp để vận hành kinh doanh, thương mại.

Cho thuê shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - Sản phẩm Shophouse liên tục gia tăng sức nóng trên thị trường bất động sản nhờ quy hoạch thông minh, thiết kế độc đáo và khả năng vận hành kinh doanh ưu viết, thu hút đông đảo khách thuê và chủ doanh nghiệp tìm đến để thừa hưởng không gian đẳng cấp. Cùng khám phá thông tin chi tiết về mặt bằng Shophouse cho thuê tại phân khu Sao Biển cũng như ưu điểm của loại hình này qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Hưng Yên

Cho thuê shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - Thông tin chi tiết

Cho thuê shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 còn được biết tới với các tên là nhà phố thương mại. Mô hình này sở hữu công năng linh hoạt có thể làm địa điểm kinh doanh và có thể để ở. Loại hình căn shop tại phân khu Sao Biển luôn nằm trong danh mục 'Hot' tại Đại đô thị nơi đây.

Cho thuê shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

Cho thuê shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - Thông tin tổng quan

Phân Khu: Sao Biển

Phát Triển Theo mô hình Phân Khu Mở

Phong Cách Thiết Kế: Pháp

Quy hoạch phân khu: 35 ha

Quy Mô Phát Triển: Phân Khu Thấp Tầng với 2.402 Căn Nhà

Số lượng căn shop: 2.316 Căn Shophouse

- Bàn Giao Thô: Tháng 12/2022 - 1/2023

  • - Bàn Giao Hoàn Thiện: Tháng 4 - 6/2023

>>> Xem thêm: Cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

 

Mặt bằng cho thuê shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Được xây dựng tại vị trí đắc địa, nơi có mật độ dân cư cao và hầu hết các căn shop đều hướng ra mặt đường lớn, kết nối gần với nhiều tuyến giao thông quan trọng, cho thuê shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 có lợi thế dễ dàng tiếp cận đến nguồn khách thuê đa dạng. Điều này không chỉ hỗ trợ tối đa cho việc vận hành kinh doanh mà còn tạo điều kiện thuận lợi giúp chủ sở hữu hay chủ doanh nghiệp muốn tối ưu hóa nguồn thu nhập.

Cho thuê shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

Cho thuê shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Thừa hưởng ưu thế về lối kiến trúc kiểu Pháp sang trọng, mặt bằng cho thuê shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ bảo đảm nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn thích hợp để vận hành kinh doanh, thương mại. Hơn thế nữa, tọa độ 'vàng' trong lòng Đại đô thị còn có thể đáp ứng các tiêu chí để sử dụng làm văn phòng công ty, giúp nhân viên của doanh nghiệp có không gian làm việc hiệu quả. Nhờ vậy, chủ sở hữu có thể kiếm được nguồn thu nhập hàng tháng ổn định thông qua việc cho thuê shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2, The Empire.

Các căn shop cho thuê tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 chú trọng vào việc tối ưu hóa công năng sử dụng. Trong đó, tầng 1 - 2 được trang bị lớp kính lớn để trưng bày sản phẩm, phục vụ cho các hoạt động thương mại, còn, tầng 3 - 4 có đầy đủ không gian chức năng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.

  • - Diện tích: Từ 48 - 178.4 m2
  • - Mật độ xây dựng: 80 – 85%
  • - Cấu trúc: 5 tầng

Tiện ích đa dạng - Cho thuê shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Chọn lựa việc cho thuê shophouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire không chỉ mang lại một môi trường sống xanh thư thái mà còn mở ra cơ hội tiếp cận chuỗi tiện ích đẳng cấp toàn diện bên trong dự án:

  • - Đại Lộ Kinh Đô Ánh Sáng
  • - Quảng trường Empire Square
  • - Vịnh Biển tạo sóng Royal Wave Park
  • - Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
  • - Trường học liên cấp Vinschool
  • - Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall
  • - Bộ 3 công viên trung tâm Khải Hoàn, Ánh Sáng và Tình Yêu

Mọi thông tin chi tiết về cho thuê shophouse Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Hưng Yên, quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng Tân Long Land để biết thêm thông tin chi tiết.

  • Hotline: 0989.734.734
  • Website: vinhomesoceanpark123.com.vn
  • Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm các bài viết khác:

Cho thuê nhà phố shophouse Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Hưng Yên

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua