Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

(Cập nhật: 1/9/2024 10:58:52 AM)

Cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên - Tận dụng tiềm năng kinh doanh tại Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu Vịnh Xanh thông qua việc cho thuê nhà phố Shophouse. Với vị trí đắc địa tại các trục đường chính, những căn nhà phố Shophouse tại đây không chỉ thu hút sự chú ý từ khách hàng mà còn mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng lớn

Thông tin chi tiết - Cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 

Cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3, những căn Shophouse tại phân khu Vịnh Xanh, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, đặt ngay tại trục đường chính như đại lộ Hừng Đông và đại lộ Bốn Mùa, hứa hẹn tiềm năng phát triển kinh doanh không ngừng và giá trị tăng cao trong thời gian tới. Với 185 căn, diện tích linh hoạt từ 84 – 229.4m2 và tỷ lệ xây dựng 75 – 85%, đây là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp mong muốn tận dụng lợi thế vị trí và thu hút khách hàng tiềm năng.

Nằm gần các tuyến đường chính và thuộc phân khu cao cấp nhất của Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, Shophouse Vịnh Xanh tạo điều kiện tối ưu để tiếp cận đối tượng khách hàng cao cấp, thúc đẩy kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, từ đó nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

Giá cho thuê nhà phố shophouse Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Giá cho thuê nhà phố shophouse đơn lập Vinhomes Ocean Park 3: [Đang cập nhật]

Giá cho thuê nhà phố shophouse song lập Vinhomes Ocean Park 3: [Đang cập nhật]

Để được hỗ trợ và tư vấn sâu hơn về mua cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3, Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Long Land qua những phương thức sau:

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm: Cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua