Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Bán nhà phố shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

(Cập nhật: 1/8/2024 3:55:32 PM)

Bán nhà phố shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên - Mua bán nhà phố Shophouse tại phân khu Vịnh Thiên Đường, Vinhomes Ocean Park 3, mở ra cơ hội đầu tư độc đáo và tiềm năng sinh lời lớn.

Thông tin chi tiết - Bán nhà phố shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

Nhà phố shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 là không gian đa dạng và sôi động, với 160 căn có diện tích từ 96 đến 165m2. Tọa lạc tại vị trí chiến lược trên các trục đường chính như Phố Biển, Vịnh Thiên Đường 8 và đại lộ Bốn Mùa, chúng tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động kinh doanh, với mật độ xây dựng từ 70 đến 80% và chiều cao 5 tầng.

Khu vực Shophouse phố Biển, với đường rộng 20m và mặt sau tiếp giáp tuyến đường rộng 13m, mở ra cơ hội lớn cho việc kinh doanh, buôn bán với diện tích từ 96m2, tận dụng sự sầm uất của khu vực trung tâm và sự tiện ích của công viên. Đây là nơi tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi, thu hút lượng khách hàng ổn định, đồng thời cung cấp không gian linh hoạt để phát triển các dịch vụ, cửa hàng, hay các mô hình kinh doanh đa dạng.

Ngoài ra, các căn Shophouse được bố trí tại đại lộ Bốn Mùa, với chiều rộng 51m là tuyến đường chính của dự án. Đây là không gian đắc địa thu hút nhiều người qua lại hàng ngày, đặc biệt là những căn Shophouse 2 mặt tiền, mặt sau giáp với đường Vịnh Thiên Đường 3 rộng 13m, cung cấp diện tích phổ biến từ 120m2 và 160m2, kết hợp với một số căn Shophouse góc lớn hơn. Mô hình này tạo ra cơ hội lớn cho các hoạt động kinh doanh, thu hút sự chú ý của người mua và đầu tư với tiềm năng phát triển vượt trội.

Bán nhà phố shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

Cơ hội kinh doanh hấp dẫn từ mua bán nhà phố shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

Mua bán shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn với không gian đa dạng và tiềm năng phát triển lớn. Vị trí chiến lược tại các trục đường chính như Phố Biển, Vịnh Thiên Đường 8 và đại lộ Bốn Mùa tạo điều kiện thuận lợi cho mọi loại hình kinh doanh.

Sự sầm uất của khu vực, đặc biệt là tại phố Biển, với đường rộng 20m và mặt sau tiếp giáp tuyến đường rộng 13m, mở ra cơ hội lớn cho các hoạt động kinh doanh, buôn bán, và dịch vụ với diện tích từ 96m2. Đây là điểm đến lý tưởng để phát triển các mô hình kinh doanh đa dạng, từ cửa hàng, nhà hàng, quán cafe đến các dịch vụ giải trí, thu hút lượng khách hàng ổn định và tạo ra môi trường kinh doanh tiềm năng.

Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, mua bán nhà phố shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ tạo ra cơ hội kinh doanh mà còn là nền tảng để xây dựng một môi trường kinh doanh đa dạng và phát triển bền vững trong tương lai.

Giá bán nhà phố shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

Giá bán nhà phố shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3: [Đang cập nhật]

Để biết thêm thông tin chi tiết về mua bán nhà phố shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3, Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Long Land qua:

* Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm

Bán nhà phố shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

Bán nhà phố shophouse Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua