Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cho thuê nhà phố shophouse Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Hưng Yên

(Cập nhật: 1/10/2024 4:00:38 PM)

Mô hình cho thuê shophouse Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Hưng Yên luôn là chủ đề nóng được khách thuê và giới kinh doanh quan tâm nồng nhiệt bởi công năng vượt trội

Cho thuê shophouse Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 - Shophouse phân khu Cọ Xanh thừa hưởng tọa độ đắc địa tại 'trái tim' dự án, cùng với chuỗi tiện ích nội khu phong phú, nhanh chóng thu hút đông đảo khách thuê dọn về trải nghiệm không gian sống đẳng cấp. 

>>> Xem thêm: Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Cho thuê shophouse Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Cập nhật thông tin

Cho thuê shophouse Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 - Thừa hưởng vị trí đắc địa trong lòng Đại đô thị, mô hình cho thuê shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 luôn là chủ đề nóng được khách thuê và giới kinh doanh quan tâm nồng nhiệt. Dưới đây là thông tin về dòng sản phẩm này. 

Cho thuê shophouse Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Cho thuê shophouse Cọ Xanh ở Vinhomes Ocean Park 2

Tổng quan cho thuê shophouse Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

Shophouse phân khu Cọ Xanh tại The Empire được lên kế hoạch phân bố trải dọc theo con đường Biển Xanh rộng 35m, đồng thời tiếp giáp với 9 tòa tháp căn hộ và công viên trung tâm The Empire. Với vị trí đắc địa như vậy, Shophouse hứa hẹn mang lại giá trị đầu tư và kinh doanh vượt trội.

Thông số chi tiết cho thuê shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

  • - Diện tích: Từ 120 - 180 m2
  • - Mật độ xây dựng: 80 – 85%
  • - Số lượng: Khoảng 63 căn
  • - Chiều cao: 5 tầng

Với những đặc điểm này, cho thuê Shophouse Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 The Empire không chỉ là nơi lý tưởng để kinh doanh mà còn là một lựa chọn đầu tư có tiềm năng và giá trị lâu dài.

>>> Xem thêm: Cho thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

Cho thuê shophouse Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Tiện ích hiện đại

Các shophouse được tận dụng nhiều thuận lợi về tiện ích và vị trí, nằm gần trường học, bệnh viện, khu vui chơi, công viên, và nhiều tiện ích khác trong khu vực. Với vị trí gần biển hồ tạo sóng và Đại Lộ Kinh Đô Ánh Sáng, shophouse trở thành điểm thu hút lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh. Sự đa dạng về sản phẩm và tiện ích xung quanh chỉ ra rằng Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là nơi sống lý tưởng mà còn là điểm đến thuận lợi cho các doanh nghiệp muốn phát triển. Sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và doanh nghiệp cho thấy thị trường thuê và cho thuê shophouse tại đây đang trở nên sôi động và hấp dẫn.

Cho thuê shophouse phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 đem tới sự đa dạng về diện tích và mức giá. 

Từ các căn có diện tích nhỏ như 56m2 đến các căn diện tích lớn lên đến 140m2, mức giá thuê cũng thay đổi phù hợp với diện tích và vị trí của từng căn hộ. Điều này thể hiện sự phong phú và linh hoạt trong việc cung cấp sản phẩm cho khách hàng tại dự án.

Mọi thông tin chi tiết về cho thuê nhà liền kề Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Hưng Yên, quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng Tân Long Land để biết thêm thông tin chi tiết.

  • Hotline: 0989.734.734
  • Website: vinhomesoceanpark123.com.vn
  • Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm các bài viết khác:

Cho thuê nhà phố shophouse Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Hưng Yên

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua