Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Bán nhà liền kề phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

(Cập nhật: 1/9/2024 10:37:16 AM)

Bán nhà liền kề phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên đem đến không gian sống đẳng cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và thiết kế độc đáo. Với diện tích đa dạng từ 90m2 đến 144m2, các căn nhà liền kề tại Vịnh Xanh được thiết kế mở, tạo không gian sống rộng rãi, tiện nghi và tiện lợi.

Thông tin chi tiết - Bán nhà liền kề phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 

Bán nhà liền kề phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 với diện tích từ 90 – 144m2 và hướng Tây Bắc, chiều cao 5 tầng, tọa lạc tại các trục đường nội bộ Vịnh Xanh 2, 3, 4 mang đậm vẻ thơ mộng bên dòng sông. Mặc dù số lượng không nhiều nhưng với vị trí tại phân khu khép kín, đảm bảo an ninh và yên tĩnh, căn nhà này hướng đến nhóm khách hàng mong muốn cuộc sống an lành với tiện ích cao cấp.

Một điểm đặc biệt của liền kề Vịnh Xanh nằm ở diện tích lớn, ngang bằng với các căn biệt thự song lập. Mật độ xây dựng cao (lên tới 80%) cho phép tối ưu hóa diện tích sử dụng, tạo không gian sống rộng rãi hơn so với các loại hình khác.

Mặc dù không gian mở của căn liền kề hạn chế do diện tích xây dựng, tuy nhiên, với vị trí tại phân khu Compound cao cấp, và hệ sinh thái tiện ích đồng bộ, các căn liền kề Vịnh Xanh vẫn là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống yên bình và tiện nghi của gia đình bạn.

Bán nhà liền kề phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

Giá bán nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Giá bàn nhà liền kề đơn lập Vinhomes Ocean Park 3: [Đang cập nhật]

Giá bán nhà liền kề song lập Vinhomes Ocean Park 3: [Đang cập nhật]

Để được hỗ trợ và tư vấn sâu hơn về mua bán nhà liền kề phân khu Vịnh Xanh Vinhomes Ocean Park 3, Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Long Land qua những phương thức sau:

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm: Bán nhà liền kề phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua