Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cho thuê liền kề Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên

(Cập nhật: 1/8/2024 4:53:52 PM)

Cho thuê liền kề Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên có thể vừa có thể làm mặt bằng kinh doanh, vừa có không gian thoải mái để sinh sống và làm việc thuận lợi.

Cho thuê liền kề Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Đây là cơ hội tiềm năng cho đông đảo khách thuê và chủ doanh nghiệp muốn tìm một không gian sống văn minh hoặc một địa điểm kinh doanh có tọa độ đắc địa ngay tại Vinhomes Ocean Park 2.

>>> Xem thêm: 

 

Cho thuê liền kề Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Cập nhật

Cho thuê liền kề Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên luôn trong xu hướng từ khi xuất hiện tại Việt Nam, không chỉ thu hút sự chú ý mà còn là lựa chọn linh hoạt cho những nhà đầu tư thông thái. Nếu bạn không có kế hoạch sử dụng Shophouse tại đây để kinh doanh buôn bán, bạn hoàn toàn có thể tận dụng tiềm năng cho thuê của nó.

Cho thuê liền kề Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Theo thông tin từ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, shophouse tại đây được đánh giá cao về thanh khoản, với doanh thu từ việc cho thuê mặt bằng của chúng có thể đạt từ 8 - 12% mỗi năm. Điều này làm tăng cao sức hấp dẫn của shophouse không chỉ đối với những người muốn sở hữu mà còn với những nhà đầu tư đang tìm kiếm nguồn thu nhập ổn định và lâu dài thông qua việc cho thuê nhà liền kề Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

Việc cho thuê Shophouse phân khu kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire tại đây trở nên vô cùng thuận tiện, là nguồn thu nhập ổn định và hiệu quả cho nhà đầu tư. Không chỉ là nơi thực hiện dự án kinh doanh mà còn là cơ hội đầu tư đầy triển vọng trong thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ.

>>> Xem thêm: Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Cho thuê shophouse Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

Giải thích sức hấp dẫn của việc cho thuê shophouse Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 - Không khó hiểu khi phân khu nằm ngay tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Chính vì vậy, chủ đầu tư Vinhomes đã dành sự quan tâm đặc biệt cho phân khu này, tạo nên một môi trường sống độc đáo với nhiều tiện ích xung quanh.

Khi sống tại Kinh Đô Ánh Sáng, cư dân có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ vui chơi, mua sắm, và ẩm thực mà không cần phải di chuyển xa. Các tiện ích nội khu đặc sắc bao gồm phố đi bộ dài 1km tại đại lộ Kingdom Avenue, quảng trường trung tâm Empire Square, và bộ 3 công viên trung tâm với tên gọi là Tình yêu, Ánh Sáng và Khải Hoàn.

Ngoài ra, cư dân và khách thuê khu Kinh Đô Ánh Sáng còn được hưởng trọn bộ hệ sinh thái đa dạng của Vingroup. Vincom Mega Mall tại đây cung cấp trải nghiệm mua sắm hàng hiệu và giải trí đỉnh cao. Vinmec, bệnh viện uy tín, đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Vinschool mang đến cho thế hệ sau một hệ thống giáo dục chất lượng. Hơn nữa, hệ thống biển nhân tạo Royal Wave Park với diện tích 18ha là điểm đến giải trí và thư giãn lý tưởng cho cả gia đình.

Mọi thông tin chi tiết về cho thuê liền kề Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Hưng Yên, quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng bán hàng Tân Long Land để biết thêm thông tin chi tiết.

  • Hotline: 0989.734.734
  • Website: vinhomesoceanpark123.com.vn
  • Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm các bài viết khác:

Cho thuê biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Hưng Yên

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua