Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cho thuê nhà biệt thự phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

(Cập nhật: 1/8/2024 9:57:01 AM)

Cho thuê nhà biệt thự phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên - Cơ hội thuê biệt thự tại phân khu Vịnh Tây, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên, mang đến sự thuận lợi với vị trí trung tâm trong một khu đô thị sôi động. Kết nối giao thông dễ dàng, cho phép tiếp cận nhanh chóng các tiện ích cảnh quan, trường học và hệ thống đường đi về trung tâm thành phố. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho lối sống đương đại, tạo điều kiện tốt nhất cho môi trường sống vừa tiện nghi vừa thoải mái, phục vụ tốt cả cho gia đình và cá nhân.

Thông tin chi tiết - Cho thuê biệt thự phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

Vịnh Tây là một trong số 8 phân khu tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 The Crown , được quy hoạch như là các khu vực mở (có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh). Việc bắt đầu xây dựng đã diễn ra vào khoảng quý III/2022, và việc cho thuê các căn hộ tại phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên dự kiến sẽ giới thiệu khoảng 940 căn hộ với kiến trúc Đông Dương đặc trưng.

>> Xem thêm thông tin về phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

Vị trí biệt thự phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Cho thuê nhà biệt thự phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

- Phân khu Vịnh Tây tại Vinhomes The Crown chiếm vị trí đắc địa ở góc Tây Nam của Dự Án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Nơi này gần các tuyến đường chính như đại lộ Hừng Đông 25m và đại lộ Bốn Mùa 51m, cũng như kết nối linh hoạt với đường Vành đai 3.5 và đại lộ San Hô 51 Vinhomes Ocean Park 2.

- Số lượng biệt thự tại phân khu Vịnh Tây không nhiều, tạo ra sự độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, chỉ có hai căn biệt thự đơn lập, mã căn VT3-19 và VT6-19, với diện tích lớn lên đến 257,3m2, đứng đầu hai dãy Vịnh Tây 3 và Vịnh Tây 6. Đây là những căn biệt thự VVIP, với vị trí độc đáo, tạo cảnh quan tuyệt vời nhìn thẳng ra Công viên cây xanh.

- Các căn biệt thự song lập ở hai dãy VT3 và VT6, diện tích 136m2, cũng được thiết kế với tầm nhìn hướng ra Công viên, tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Với hai hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam, những căn biệt thự này mang lại trải nghiệm sống độc đáo và sang trọng cho cư dân.

Cho thuê biệt thự phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên - Các loại hình sản phẩm

- Khu biệt thự song lập tại Vịnh Tây sở hữu 34 căn với diện tích đất từ 136m2 và 2 căn góc lớn 278.9m2. Các căn này được xây dựng với tỷ lệ sử dụng đất từ 40 đến 50%, cao 4 tầng và nằm dọc theo hai trục đường Vịnh Tây 3 và Vịnh Tây 6. Vị trí đối diện với công viên nội khu tạo không gian sống như tại khu nghỉ dưỡng, mang đến tầm nhìn rộng mở và phong cách đẳng cấp. 

- Ở khu Vịnh Tây, chỉ có 2 căn biệt thự đơn lập, với diện tích đất rộng 278.5m2, xây dựng khoảng 40% diện tích đất, cao 4 tầng và nằm tại hai ô góc trục đường Vịnh Tây 10. Vị trí đặc biệt này hướng thẳng ra công viên nội khu, tạo ra không gian sống sang trọng và đắt giá nhất tại khu vực này. Tầm nhìn từ căn biệt thự này bao quát toàn cảnh khu bể bơi ngoài trời, mang đến trải nghiệm sống thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 3.

Giá cho thuê biệt thự phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 

Giá cho thuê biệt thự phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên: [Đang cập nhật]

Để biết thêm thông tin chi tiết về cho thuê phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên, Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Long Land qua những phương thức sau:

* Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm

Cho thuê nhà biệt thự phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

Cho thuê nhà liền kề phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua