Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

(Cập nhật: 1/8/2024 10:07:51 AM)

Cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên - Tận hưởng lợi ích kinh doanh tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown với danh sách shophouse cho thuê tại phân khu Vịnh Tây. Các căn nhà phố đa dạng về diện tích cùng vị trí ưu việt trên các trục đường nội khu, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hình thức kinh doanh.

Thông tin chi tiết - Cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

Danh sách cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 đa dạng với các căn từ 48m2 đến 178.4m2, phù hợp với nhiều nhu cầu kinh doanh. Vị trí đắc địa trên các trục đường nội khu Sao Biển, cung cấp cơ hội tuyệt vời cho việc phát triển kinh doanh. Các căn Shophouse đều được quy hoạch thông minh tại Đại lộ 4 mùa và Đại lộ Hừng Đông, tạo ra môi trường thuận lợi cho các dự án kinh doanh, như mở quán ăn, nhà hàng, hoặc dịch vụ lưu trú. Phân khu Vịnh Tây được xây dựng với lối kiến trúc Đông Dương độc đáo, tạo không gian sống sang trọng và thuận tiện kinh doanh.

Cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên

Giá cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 

Giá cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên: [Đang cập nhật]

Để biết thêm thông tin chi tiết về cho thuê nhà phố shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown Hưng Yên, Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Long Land qua những phương thức sau:

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm: Cho thuê nhà phố shophouse phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua