Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cho thuê biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Hưng Yên

(Cập nhật: 1/9/2024 9:15:55 AM)

Cho thuê biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là cơ hội thuận lợi cho chủ sở hữu có thể gia tăng thu nhập từ việc kinh doanh mà còn giúp khách thuê tìm được nơi an cư ưng ý. 

Cho thuê biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là cơ hội thuận lợi cho chủ sở hữu có thể gia tăng thu nhập từ việc kinh doanh mà còn giúp đông đảo khách thuê tìm được nơi an cư ưng ý. 

>>> Xem thêm: Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Cho thuê biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

Cho thuê biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng bài bản và hứa hẹn trở thành tâm điểm sống tuyệt vời phía Đông thủ đô. 

Tổng quan biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2:

Diện tích phân khu: 24 hecta

Mô hình phát triển: Phân khu kinh doanh

Phong cách xây dựng: Pháp cổ

Số lượng biệt thự:

    • - Bán biệt thự đơn lập Kinh Đô Ánh Sáng: 28 căn
    • - Bán biệt thự song lập Kinh Đô Ánh Sáng: 352 căn

Cho thuê biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

Cho thuê biệt thự phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Với diện tích rộng lớn, mô hình kinh doanh, và phong cách xây dựng Pháp cổ, Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn là nơi sống lý tưởng cho những người mong muốn sự sang trọng và đẳng cấp. Sự đa dạng trong số lượng và loại hình biệt thự cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng, từ biệt thự đơn lập độc đáo đến biệt thự song lập thoải mái, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.

>>> Xem thêm: 

 

Vị trí cho thuê biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

Biệt thự cho thuê ở Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có quy hoạch tại trung tâm dự án, bao quanh bởi đường Đại Dương và đại lộ San Hô. Với vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích nội khu. 

Ngoài ra, phân khu còn gần Vincom Mega Mall, trung tâm mua sắm và giải trí lớn, đem lại cho cư dân nhiều lựa chọn hấp dẫn. Các hướng tiếp giáp của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng còn kết nối trực tiếp với các phân khu khác như San Hô, Sao Biển và Chà Là, tạo nên một môi trường sống đa dạng và thuận tiện.

Khả năng cho thuê biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 là rất lớn

Với vị trí đắc địa, cho thuê biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 mở ra tiềm năng kinh doanh là rất lớn. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho việc mở văn phòng, cửa hàng kinh doanh, đón luồng khách ghé thăm dồi dào. 

Cho thuê biệt thự phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 là sự lựa chọn lý tưởng với vị trí đắc địa, khả năng kinh doanh cao và hạ tầng đường nội khu cao cấp. Với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, đây là không gian sống đẳng cấp và sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Mọi thông tin về cho thuê biệt thự phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, xin quý khách vui lòng liên hệ phòng bán hàng Tân Long Land để chuyên viên kịp thời tư vấn:

  • Hotline: 0989.734.734
  • Website: vinhomesoceanpark123.com.vn
  • Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm các bài viết khác:

Cho thuê biệt thự Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua