Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đường nét tinh tế trong thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3

(Cập nhật: 2/1/2024 11:15:22 AM)

Phong cách thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 - Trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, nơi mỗi căn hộ là một kiệt tác của thiết kế hiện đại. Với nội thất chất lượng, không gian tối ưu hóa và đa dạng loại hình từ Studio đến 3 phòng ngủ, dự án mang đến trải nghiệm sống sang trọng và tiện nghi. Hưởng lợi từ ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành từ hồ điều hòa và công viên trung tâm, tạo nên cuộc sống an cư đẳng cấp tại Hà Nội.

Phong cách thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 tinh tế đến từng đường nét

Vinhomes Ocean Park 3 The Crown không chỉ đơn thuần là một dự án chung cư mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng trong thiết kế. Với sự tối ưu hóa không gian và sự linh hoạt trong lựa chọn nội thất, mỗi căn hộ tại đây đều là một kiệt tác đẳng cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Đường nét tinh tế trong thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3

Thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3: Nội thất chất lượng cao

Mỗi căn hộ Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được trang bị nội thất từ những thương hiệu nổi tiếng, cam kết về chất lượng và độ bền. Điều này đảm bảo rằng không chỉ có không gian sống thoải mái mà còn mang lại trải nghiệm sử dụng lâu dài, đáng giá cho giá trị đầu tư của khách hàng.

Đa dạng loại hình căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Dự án thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 đa dạng như Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, với diện tích từ 70m2 đến 150m2. Việc này đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích đặc biệt của từng gia đình và cá nhân.

- Căn hộ Studio: (Thông tin đang cập nhật)

- Căn hộ 1 Phòng Ngủ: (Thông tin đang cập nhật)

- Căn hộ 2 Phòng Ngủ: (Thông tin đang cập nhật)

- Căn hộ 3 Phòng Ngủ: (Thông tin đang cập nhật)

Tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên 

Với vị trí cạnh hồ điều hòa và công viên trung tâm, mỗi căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 dự kiến thiết kế sao cho cư dân có thể tận hưởng không gian sống mát mẻ và trong lành. Bố trí không gian sao cho gió và ánh sáng tự nhiên có thể tỏa vào mỗi góc phòng, tạo nên không khí thoải mái và tràn ngập ánh sáng.

Tất cả các căn hộ trong phân khu cao tầng đều có lô gia riêng, tạo điểm nhấn không gian và cơ hội cho cư dân thưởng thức khung cảnh xung quanh. Khách hàng còn có sự linh hoạt trong việc chọn lựa bàn giao hoàn thiện cơ bản hoặc nâng cấp lên bàn giao full nội thất, tiết kiệm thời gian và chi phí sắm sửa.

Đường nét tinh tế trong thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3

(*) Lưu ý: Thông tin được cung cấp trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện nay CĐT vẫn chưa công bố thông tin chính thức về dự kiến xây dựng chung cư Vinhomes Ocean Park 3

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, không gian thoải mái và tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm căn hộ an cư đẳng cấp, đáng mơ ước tại Hà Nội. Cùng khám phá và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại dự án trong thời gian tới!

* Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm các tin tức khác

Các loại hình sản phẩm phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Vị trí phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 - Thông tin chi tiết

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua