Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tổng quan phân khu Đảo Ngọc dự án Vinhomes Ocean Park 3

(Cập nhật: 2/1/2024 7:15:36 AM)

Tổng quan Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là dự án khu đô thị phức hợp quy mô lớn, được triển khai tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đẳng cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Thông tin tổng quan phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một trong những dự án bất động sản cao cấp bậc nhất tại Hưng Yên. Trong đó, phân khu Đảo Ngọc được ví như “viên ngọc quý” của dự án, là phân khu cao cấp nhất với những căn biệt thự view sông sang trọng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin tổng quan về phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3, giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng thể về phân khu này.

Tổng quan phân khu Đảo Ngọc dự án Vinhomes Ocean Park 3

=> Xem thêm thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 3

Vị trí phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ở cửa ngõ phía Bắc khu đô thị, tiếp giáp với sông Bắc Hưng Hải. Phân khu được bao quanh bởi sông nước và cây xanh, mang đến không gian sống riêng tư, an yên cho cư dân.

Tổng quan phân khu Đảo Ngọc dự án Vinhomes Ocean Park 3

Về mặt giao thông, phân khu Đảo Ngọc nằm gần tuyến đường ven sông Bắc Hưng Hải, kết nối với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Ngoài ra, phân khu còn nằm ôm trọn 2 trục đường chính của khu đô thị là đại lộ Hừng Đông và đại lộ Bốn Mùa, giúp kết nối thuận tiện tới các phân khu khác.

Mặt bằng phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 có tổng diện tích 26ha, được quy hoạch theo hình lá cọ độc đáo, mang đến không gian sống riêng tư và đẳng cấp cho cư dân. Phân khu được bao bọc bởi sông Bắc Hưng Hải và hệ thống sông sinh thái nội khu, mang đến tầm view sông thơ mộng, hòa mình vào thiên nhiên.

Mặt bằng phân khu Đảo Ngọc được chia thành 5 cụm, mỗi cụm có 2 dãy biệt thự song lập và 1 biệt thự đơn lập. Các biệt thự được bố trí theo hình cánh quạt, hướng ra sông Bắc Hưng Hải và sông sinh thái nội khu.

Tổng quan phân khu Đảo Ngọc dự án Vinhomes Ocean Park 3

Các loại hình sản phẩm của phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 có tổng diện tích 26,5ha, được quy hoạch thành khu mở với các dòng sản phẩm thấp tầng đa dạng bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề và shophouse.

  • Biệt thự đơn lập: Có 99 căn, diện tích đất từ 300.2 - 603.8m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4.5 tầng. Biệt thự đơn lập Đảo Ngọc nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park và ô góc các trục đường tiếp giáp công viên nội khu.
  • Biệt thự song lập: Có 257 căn, diện tích đất từ 140 - 414.4m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4.5 tầng. Biệt thự song lập Đảo Ngọc nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park và các trục đường nội khu.
  • Shophouse: Có 188 căn, diện tích đất từ 100 - 230.2m2, mật độ xây dựng 60 – 70%, chiều cao 5 tầng. Shophouse Đảo Ngọc nằm dọc theo đường Biển Xanh, tiếp giáp với phân khu Sao Biển và phân khu Hải Âu, thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán.

Chuỗi tiện ích phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 được định hướng dành cho khách hàng hạng sang, thượng lưu. Cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống thời thượng với tầm view sông thơ mông, hòa nhập vào thiên nhiên sông nước. Mang lại một cảm giác bình yên đến lạ thường. Cùng với đó các tiện ích cư dân được trải nghiệm như:

  • Công viên Pearl Garden: Công viên Pearl Garden được thiết kế theo phong cách vườn cảnh quan Châu Âu, với hệ thống cây xanh, hoa lá, hồ nước, đài phun nước,… tạo nên một không gian thư giãn, trong lành cho cư dân.
  • Hồ bơi: Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3 có hệ thống hồ bơi đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân, bao gồm hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, hồ bơi bốn mùa,…
  • Vườn BBQ VIP: Vườn BBQ VIP là nơi lý tưởng để cư dân tổ chức các bữa tiệc nướng cùng gia đình và bạn bè.
  • Đường chạy bộ ven hồ: Đường chạy bộ ven hồ là nơi cư dân có thể thư giãn, ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành.

Tổng quan phân khu Đảo Ngọc dự án Vinhomes Ocean Park 3

Giá bán biệt thự phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

Giá bán biệt thự phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3: [ liên hệ ]

Chính sách bán hàng phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3

Về chính sách bán hàng, chủ đầu tư Vingroup đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua nhà tại phân khu Đảo Ngọc Vinhomes Ocean Park 3. Cụ thể:

  • Hỗ trợ vay 70%, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng.

  • Khách hàng thanh toán bằng vốn tự có: Chiết khấu 11%.

  • Khách hàng thanh toán trước hạn: Chiết khấu 10%.

  • Quà tặng xe Vinfast VF8 và VF9.

Trên đây là toàn bộ thông tin tổng quan về phân khu Đảo Xanh Vinhomes Ocean Park 3. Mời quý khách liên hệ tới bđs Tân Long để được tư vấn kĩ hơn về dự án:

* Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Xem thêm các dự án khác:

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua