Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tận hưởng tiện ích chung cư Vinhomes Ocean Park 3

(Cập nhật: 2/1/2024 11:12:30 AM)

Tiện ích chung cư Vinhomes Ocean Park 3 - Khám phá cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, nơi mà tiện ích hiện đại gặp gỡ không gian xanh tươi mới. Hưởng lợi từ hệ thống cây xanh, hồ bơi đẳng cấp, và các công viên độc đáo, cư dân tại đây sẽ trải nghiệm không gian sống tiện nghi, đầy đủ, và gần gũi với thiên nhiên

Sống xanh, hiện đại, tiện nghi cùng tiện ích Chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown không chỉ là nơi ở mà còn là điểm đến của sự sang trọng và tiện nghi, nổi bật với thiết kế tinh tế của các tập đoàn thiết kế hàng đầu thế giới. Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của dự án, dự kiến tất cả các căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 đều hướng ra không gian thoáng đãng, tạo nên cảm giác như đang sống tại một resort 5 sao.

Tận hưởng tiện ích chung cư Vinhomes Ocean Park 3

Tầm nhìn thoáng đãng và không gian sống sang trọng 

Các căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn sở hữu tầm nhìn tuyệt vời. Cư dân tận hưởng không gian sống sang trọng và hiện đại, đồng thời được bao quanh bởi hệ thống dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế.

Tiện ích nội khu đa dạng của chung cư Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên

Hệ thống tiện ích chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown dự kiến được cung cấp đa dạng và đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Hồ bơi, bể tắm bốn mùa, đường đi bộ, công viên xanh, vườn vui chơi cho trẻ em, và khu BBQ gia đình là những điểm nhấn tạo nên cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Chuỗi tiện ích đặc trưng của Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3

Căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown còn hấp dẫn bởi những tiện ích đặc trưng mang thương hiệu Vingroup như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, và khu trung tâm thương mại Vincom. Đây là những điểm độc đáo mang lại sự tiện lợi và đầy đủ cho cư dân.

Không gian xanh hiện đại và môi trường sống lành mạnh:

Với thiết kế không gian xanh hiện đại và mật độ xây dựng thấp, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown mang đến không khí trong lành, môi trường máy mẻ, dễ chịu. Cây xanh che bóng mát tạo nên một không gian sống thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

Tiện ích độc đáo của chung cư Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Cư dân sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park 3 The Crown không chỉ được tận hưởng tiện ích cảnh quan xanh như hệ thống cây xanh, vườn hoa, và hồ bơi đẳng cấp, mà còn có cơ hội trải nghiệm các công viên độc đáo như công viên Tình Yêu, công viên Ánh Sáng, và công viên Khải Hoàn. Đặc biệt, tổ hợp Công viên Biển với sóng biển nhân tạo mang đến trải nghiệm vui chơi độc đáo.

Giao thông thuận lợi và văn phòng hiện đại

Nhờ vào mạng lưới xe điện VinBus, giao thông xung quanh Vinhomes Ocean Park 3 The Crown trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với tòa văn phòng hiện đại được chứng nhận quốc tế, cư dân sẽ có không gian làm việc thông minh và hiện đại.

Với những ưu điểm vượt trội này, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown không chỉ là nơi ở mà còn là ngôi nhà hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

Tận hưởng tiện ích chung cư Vinhomes Ocean Park 3

(*) Lưu ý: Hiện nay dự án hiện vẫn chưa được mở bán. Thông tin chi tiết về các đợt mở bán, giá bán, chính sách bán hàng,… và các thông tin khác của chung cư Vinhomes Ocean Park 3 vẫn chưa được công bố. Hình ảnh và thông tin chúng tôi cập nhật trên đây chỉ mang tính tham khảo. 

Để biết thêm thông tin về dự án căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 trong thời gian tới, Quý khách vui lòng theo dõi qua website của chúng tôi hoặc liên hệ qua:

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua