Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Các loại hình sản phẩm phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

(Cập nhật: 2/1/2024 9:18:33 AM)

Các loại hình sản phẩm phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 The Empire luôn là điều mà đông đảo khách hàng luôn thắc mắc bởi bất động sản tại đây được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội trong thiết kế.

Các loại hình sản phẩm phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 The Empire luôn là điều mà đông đảo khách hàng luôn thắc mắc bởi bất động sản tại đây được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu thế vượt trội trong thiết kế. Dưới đây là thông tin loại hình địa ốc của phân khu này, xin được chia sẻ tại bài viết sau đây. 

>>> Xem thêm: Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Hưng Yên

Các loại hình sản phẩm phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Các loại hình sản phẩm tại Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 được phát triển với các lô biệt thự sang trọng, gồm: Sang trọng và đơn lập. 

Các loại hình sản phẩm phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

Các loại hình sản phẩm Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Loại hình biệt thự đơn lập Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

Một trong các loại hình sản phẩm phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 luôn tạo sức hút lớn trên thị trường địa ốc phải kể tới biệt thự đơn lập với thiết kế sang trọng cùng tiện ích đẳng cấp hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng của cộng đồng thượng lưu thủ đô. Phân khu nằm trong lòng dự án Vinhomes Ocean Park 2 - Dự án dô thị đầu tiên của chủ đầu tư Vingroup tại tỉnh Hưng Yên. 

Biệt thự đơn lập Ngọc Trai có các đặc điểm nổi bật như sau:

  • Số lượng căn: 75 căn
  • Diện tích đất: Từ 248.8 – 465.8 m2
  • Mật độ xây dựng: 40 – 50%
  • Chiều cao: 4 tầng
  • Địa điểm: Ô góc và đỉnh của 7 nhánh đường nội khu
  • Hướng: Thẳng ra sông sinh thái rộng mở

Biệt thự đơn lập Ngọc Trai là dòng sản phẩm đẳng cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park 2, mang giá trị lên đến cả trăm tỷ đồng. Sản phẩm này giới hạn chỉ 75 căn, dành riêng cho khách hàng VIP. 

Loại hình biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Biệt thự song lập Ngọc Trai:

    • Số lượng căn: 312 căn
    • Diện tích đất: Từ 140 – 198.9 m2
    • Mật độ xây dựng: 50 – 55%
    • Chiều cao: 4 tầng + tum
    • Vị trí: Dọc theo các nhánh đường Ngọc Trai 1, Ngọc Trai 2, Ngọc Trai 3
    • Đặc điểm: Bao trọn bờ sông sinh thái

Mặc dù không được xem là biệt thự đơn lập VIP, nhưng biệt thự song lập Ngọc Trai vẫn thu hút sự chú ý của giới thượng lưu nhờ vào ưu điểm của mình: sự ôm trọn không gian sông sinh thái. Với vị trí chiến lược dọc theo các nhánh đường Ngọc Trai 1, Ngọc Trai 2, Ngọc Trai 3, đây không chỉ là sản phẩm bất động sản mà còn là biểu tượng của đẳng cấp tại dự án Ocean Park 2. 

>>> Xem thêm: Bán phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

Tham khảo giá bán loại hình sản phẩm phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

Dưới đây là thông tin tham khảo về giá bán các loại hình biệt thự Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, mức giá này sẽ có sự biến động phụ thuộc vào thời điểm mua hàng cũng như chính sách của chủ đầu tư. 

Hiện nay, giá bán của biệt thự song lập Ngọc Trai dao động từ 28 – 40 tỷ đồng, tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho những người muốn trải nghiệm cuộc sống sang trọng và độc đáo tại khu đô thị này.

Giá bán biệt thự đơn lập Ngọc Trai hiện nằm trong khoảng từ 48 – 112 tỷ đồng. Đây là cơ hội duy nhất cho những khách hàng đặc biệt để sở hữu một biệt thự đẳng cấp và độc đáo tại dự án Ocean Park 2.

Trên đây là thông tin các loại hình sản phẩm phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2, xin mời quý khách quan tâm liên hệ phòng bán hàng Tân Long Land để nhận tư vấn chuyên sâu: 

* Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Có nên mua nhà ở Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm ?

Tổng quan phân khu Cọ Xanh dự án Vinhomes Ocean Park 2

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua