Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Bán liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên

(Cập nhật: 12/29/2023 5:24:10 PM)

Việc mua bán liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire không chỉ đem lại cho gia chủ một cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái mà còn có tiềm năng đầu tư kinh doanh vô cùng giá trị.

Bán liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Thừa hưởng vị trí đắc địa cùng không gian sống tiện nghi, những căn liền kề khu Hải Âu nổi bật với lợi thế đặc sắc so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc trên thị trường. 

>>> Xem thêm: Vinhomes Ocean Park 2

Bán liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Tổng quan

Việc mua bán liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire không chỉ đem lại cho gia chủ một cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái mà còn có tiềm năng đầu tư kinh doanh vô cùng giá trị.

Bán liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

Tổng quan mua bán nhà liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

- Diện tích: 48 - 137.5m2

- Xây dựng cao 5 tầng + 1 tum 

- Mật độ xây dựng 70 - 80%

Quỹ hàng bán nhà liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean park 2 chiếm tỷ lệ lớn nhấ trong toàn phân khu, kề cận với các trục đường quan trọng. Sự đa dạng về diện tích và mức giá hợp lý, giỏ hàng căn liền kề Hải Âu đáp ứng đồng thời nhu cầu để ở và đầu tư dài hạn của đông đảo đối tượng khách hàng.

Bán liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Điểm đặc biệt của chúng là mặt tiền rộng lớn, mái hiên dốc nhẹ, kết hợp cửa sổ và hàng cột vành ngoài hình vòm, tạo nên bức tranh đẹp mắt mô phỏng phong cách biệt thự ven biển phía Nam Italia. Đây chính là điểm đến ưa chuộng mà giới tinh hoa ưa chuộng sự phóng khoáng và tính thẩm mỹ cao luôn tìm kiếm.

>> Xem thêm: 

 

Vị trí bán nhà liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

Phân khu Hải Âu của Vinhomes Ocean Park 2 The Empire chiếm vị trí đắc địa dọc theo công viên ven sông Silk Park, một trong những công trình kiến trúc nổi bật của dự án. Nằm sát hai tuyến đường lớn Biển Xanh và Đại Dương, phân khu tận dụng vị trí này để kết nối thuận tiện với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và giúp cư dân dễ dàng di chuyển nội khu và ngoại khu.

Bán liền kề Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire liên kết với các khu vực như sau:

  • - Phía Bắc giáp với phân khu Cọ Xanh.
  • - Phía Nam liên kết với phân khu Đảo Dừa.
  • - Phía Tây kết nối với đường 19 và hệ thống cây xanh.
  • - Phía Đông giao tiếp với đường 25m, công trình công cộng và công viên trung tâm Empire Park.

Với vị trí đắc địa này, cư dân của phân khu Hải Âu có thể tận hưởng không khí trong lành từ công viên Silk Park và đồng thời trải nghiệm sự tiện ích và yên bình từ công viên trung tâm Empire Park.

Đặc quyền sở hữu nhà liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 

Khách hàng khi mua bán nhà liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên sẽ được thừa hưởng không khí trong lành và chuỗi tiện ích nội khu sầm uất. 

Bán nhà liền kề Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire đặt gần trung tâm công viên Empire Park, nơi quy hoạch bộ 3 công viên sang trọng, bao gồm công viên Tình Yêu, công viên Ánh Sáng và công viên Khải Hoàn. Đây là không gian lý tưởng để giải trí và thư giãn.

Bán liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

Bán nhà liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Những tiện ích nổi bật mà cư dân sẽ được trải nghiệm khi sinh sống tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm:

  • - Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới tại công viên Royal Wave Park.
  • - Thác nước nhân tạo.
  • - Khu vực BBQ.
  • - Vườn hoa theo phong cách Địa Trung Hải.
  • - Sân chơi cho trẻ em.
  • - Chuỗi sân thể thao với nhiều chủ đề đa dạng.
  • - Công viên dưỡng sinh và khu vườn trà.

Mọi thông tin về mua bán biệt thự Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Văn Giang, xin quý khách vui lòng liên hệ phòng bán hàng Tân Long Land để chuyên viên kịp thời tư vấn:

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua