Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên

(Cập nhật: 12/23/2023 8:58:28 PM)

Các biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown vẫn tiếp tục là điểm nhấn trên thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Hãy cùng Bất động sản Tân Long khám phá thông tin chi tiết về giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên trong bài viết dưới đây!

Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên - Cập nhật mới nhất

Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown thuộc khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park, nằm tại vị trí không đụng hàng ngay gần Thủ đô Hà Nội. Với hệ thống tiện ích hàng đầu, kiến trúc đẹp mắt và uy tín từ chủ đầu tư, dự án đang thu hút sự quan tâm đặc biệt. Nhu cầu tìm hiểu về giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên ngày càng tăng cao, phản ánh xu hướng sống hiện đại và thuận tiện trong không gian sống trong lành.

Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên

>> Xem thêm về dự án: Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Vị trí biệt thự Vinhomes Ocean Park - Sở hữu lợi thế lớn khi di chuyển

Vị trí của các biệt thự tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 được đặt ở một vị trí vô cùng đắc địa, có lợi thế lớn về cơ sở hạ tầng giao thông. Dự án nằm kề tuyến đường vành đai 3.5 rộng 60m, cũng như các tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, và Quốc lộ 5A...

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được thiết kế với việc phân chia các khu nhà ở thông qua các trục đường rộng 30 và 51m, cùng với một loạt các tuyến đường nội khu khác. Khu biệt thự Vinhomes The Crown tọa lạc ở hướng Tây Bắc của dự án, nơi có không gian xanh tự nhiên tươi mát, kết hợp với hệ thống hồ điều hòa và cây xanh nằm bên trong khu đô thị.

Dòng sản phẩm biệt thự và giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 được phân bố tại 8 phân khu khác nhau của Vinhomes Ocean Park 3. Bao gồm: Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, Thời Đại, Vịnh Tây, Đảo Ngọc, Hải Đăng, Ánh Dương và Vịnh Xanh.

Giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên

Chi tiết giá bán các loại hình biệt thự Vinhomes Ocean Park 3

Các biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 đang mở bán được thiết kế với diện tích rộng, tối thiểu từ 120m2. Đây là dòng sản phẩm cao cấp trong dự án, được đặt tại các vị trí đẹp, gần với các khu vực giải trí, công viên xanh, hồ nước, tạo nên sự riêng tư, bình yên cho cư dân, đồng thời mang đến sự thuận tiện trong việc tiếp cận các tiện ích nội khu của khu đô thị.

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown cung cấp 3 loại sản phẩm biệt thự chính, với tổng cộng 8496 căn biệt thự, bao gồm:

- Số căn biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park 3 The Crown: 237 căn

- Số căn biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park 3 The Crown: 773 căn

- Số căn biệt thự tứ lập Vinhomes Ocean Park 3 The Crown: 393 căn

Giá biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 hiện tại đang được cập nhật. Dựa vào những thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, BĐS Tân Long sẽ sớm cung cấp cụ thể giá bán của loại hình nhà ở này.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin chi tiết nhất về giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên. Khách hàng có nhu cầu mua nhà ở và đầu tư bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

=> Xem thêm các tin tức khác:

Giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên

Có nên mua Shophouse Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên không?

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua