Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Căn hộ Vinhomes Ocean Park - Nghỉ dưỡng 365 ngày 1 năm

(Cập nhật: 10/9/2023 3:19:14 PM)

Tòa căn hộ Vinhomes Ocean Park - Pavilion Premium nổi bật với phong cách khách sạn 5 sao, toát lên sự sang trọng, quý phái từ tổng thể công trình, sảnh lễ tân, tới nội thất cao cấp...

Căn hộ Vinhomes Ocean Park - Nghỉ dưỡng 365 ngày 1 năm

Tựa như một ốc đảo sinh thái tọa lạc ngay tại cửa ngõ giao thương tại phía Đông thủ đô, những căn hộ Vinhomes Ocean Park thu hút hàng trăm nghìn người dọn về sinh sống bởi phong cách thiết kế như khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới

Căn hộ Vinhomes Ocean Park kiến tạo chuẩn sống thời thượng

Theo số liệu từ nghiên cứu từ trang batdongsan.com.vn năm 2022, sản phẩm căn hộ vẫn loại hình được săn đón nhiều nhất ở mọi phân khúc. Trong đó, phân khúc được giới thượng lưu "chọn mặt gửi vàng" là những sản phẩm cơ ưu thế về địa lý, môi trường sống, đi kèm với dịch vụ tiện ích, cảnh quan sống động, khẳng định vị thế của gia chủ danh giá. 

Căn hộ Vinhomes Ocean Park

Căn hộ mẫu tòa Pavilion Premium tại Vinhomes Ocean Park

Đón đầu nguồi cầu lớn từ thị trường, chủ đầu tư Vinhomes cho ra mắt dòng sản phẩm Pavilion Premium lấy cảm hứng từ những khách sạn cao cấp nhất quốc đảo Singapore. Tòa căn hộ Vinhomes Ocean Park - Pavilion Premium nổi bật với phong cách khách sạn 5 sao, toát lên sự sang trọng, quý phái từ tổng thể công trình, sảnh lễ tân, tới nội thất cao cấp... Phần mặt ngoài tòa tháp sử dụng màu sơn nổi bật cùng với biển tên thời thượng mang lại đẳng cấp khác biệt.

Bước vào từng căn hộ Vinhomes Ocean Park, ban công được thiết kế "side by side" giúp tạo cảm giác nhân đôi chiều dài, kết hợp với hệ kính lớn chạm sàn đem lại trải nghiệm sống giữa thiên nhiên khi ánh sáng cùng gió trời luôn lan tỏa mọi không gian trong nhà. Những thiết bị vệ sinh bàn giao đều nhập khẩu từ những thương hiệu "đình đám" trên thế giới như Kohler hoặc Grohe, cùng sàn gỗ công nghiệp, vách tắm đứng kính cường lực… đem lại sự tiện lợi và không gian sống sang trọng cho chủ nhân.

Ngoài ra, căn hộ Vinhomes Ocean Park còn được tích hợp tính năng hiện đại khác như chuông cửa thông minh cho phép cư dân quan sát, trao đổi và mở cửa khi có khách tới thăm; khóa kỹ thuật số để thuận tiện không cần chìa khóa; và hệ thống Smart Home cho phép bật và tắt các thiết bị trong phòng chỉ với một chạm.

Chìm đắm trong thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Bằng việc thiết lập những đặc quyền nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khu resort 5 sao, căn hộ Vinhomes Ocean Park - Pavilion Premium đem lại cho các cư dân nhữn tiện ích hiện đại, độc đáo:

  • - Vườn thực vật Botanic Garden, 
  • - Vườn Nhật The Zenpark
  • - Quảng trường The Ocean View 15.000m2, 
  • - Hồ bơi 04 mùa “mui trần” hiện đại 
  • - Đảo thiền Yoga trên mặt hồ tại Botanic Garden
  • - Cung đường dạo bộ 
  • - Chòi nghỉ thiết kế theo phong cách tổ chim thơ mộng
  • - Bể sục Jacuzzi Spa bốn mùa 100m2 có vòi phun thủy lực
  • - Gym Club, Sport Hub và Kids Heaven giữa tầng không
  • - Máy tập Gym ngoài trời và trong nhà
  • - Sân bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền

Tiện ích Vinhomes Ocean Park

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu làm việc "mọi lúc, mọi nơi" cho cộng đồng cư dân tinh hoa, thành đạt, không gian Working Space ở trong tòa nhà sẽ là giải pháp hiệu quả cho những cuộc họp đột xuất, giúp cư dân giải quyết công việc nhanh chóng và tiện lợi. 

Đặc biệt, những bạn cư dân nhí tại căn hộ Vinhomes Ocean Park sẽ có không gian riêng để vận động ở sân chơi cho trẻ em, kích thích phát triển trí thông minh, cảm xúc đa dạng, giúp trẻ phát triển lành mạnh, hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực đến từ lối sống thụ động, lạm dụng tivi, điện thoại, máy tính.

Trên đây là những thông tin về căn hộ Vinhomes Ocean Park và lối sống lành mạnh khi cư dân dọn về sống tại tòa Pavilion Premium mà chúng tôi muốn chia sẻ cho quý độc giả. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi!

Mọi thông tin thắc mắc về dự án Vinhomes Ocean Park, xin mời quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng bán hàn Tân Long để chuyên viên kịp thời tư vấn:

Hotline: 0986 720 720

Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua