Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Thiết kế biệt thự của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

(Cập nhật: 1/31/2024 4:07:56 PM)

Thiết kế biệt thự phân khu Cọ Xanh được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những cánh rừng nhiệt đới xanh mát, mang đến một không gian sống an lành, thư thái cho cư dân. Các căn biệt thự được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, kết hợp hài hòa với thiên nhiên.

Tìm hiểu thiết kế biệt thự của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những phân khu nổi bật nhất của dự án với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp và thiết kế biệt thự sang trọng. Thiết kế biệt thự phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được lấy cảm hứng từ hình tượng của cây cọ, mang đến không gian sống xanh mát, hòa mình với thiên nhiên.

Thiết kế biệt thự của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

=> Xem thêm thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Phong cách thiết kế biệt thự của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, kết hợp với cảnh quan nhiệt đới Florida, Mỹ. Điểm nhấn của thiết kế biệt thự Cọ Xanh là vẻ đẹp của sự tự do, phóng khoáng cùng khối kiến trúc nhấp nhô, kết hợp mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ vuông, cửa sổ vòm và hình vòm của hàng cột vành ngoài, tái hiện hình ảnh của những dãy biệt thự miền biển phía Nam Italia.

Thiết kế biệt thự của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

Các căn biệt thự Cọ Xanh đều được thiết kế với sân vườn và tiểu cảnh đi kèm, tạo không gian sống xanh mát, thư thái. Bên trong biệt thự, các phòng chức năng được bố trí linh hoạt, đầy đủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Ngoài ra, thiết kế biệt thự phân khu Cọ Xanh được chú trọng đến việc kết nối với thiên nhiên. Các căn biệt thự được bố trí nhiều cửa sổ, ban công để đón ánh sáng và gió tự nhiên. Ngoài ra, xung quanh các căn biệt thự được trồng nhiều cây xanh, tạo nên một không gian sống xanh mát, trong lành.

Thiết kế biệt thự của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

Đặc biệt, ẩn sau những căn biệt thự lộng lẫy tại khu đô thị Cọ Xanh là hai khu vực xanh hùng vĩ: Khu công viên The Wave Island và Khu oázis mát lành. Sự sáng tạo trong việc xây dựng công viên đến từ nguồn cảm hứng sâu sắc từ bản sắc biển cả xanh mát.

Với tâm điểm là bể bơi ngoại ô được thiết kế theo kiểu "resort", đi kèm với các tiện ích thể thao đa dạng như sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, khu vui chơi cho trẻ em, và khu tập luyện dưỡng sinh. Tất cả hòa quyện với không khí đặc trưng của miền Nhiệt Đới Florida và tâm huyết của bang California, Hoa Kỳ.

Thiết kế biệt thự của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

Kết luận

Tóm lại, thiết kế biệt thự phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được chú trọng đến sự hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan. Các căn biệt thự được bố trí với khoảng sân vườn rộng rãi, mang đến không gian sống thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và gió trời. Ngoài ra, các căn biệt thự còn được thiết kế với hệ thống cửa kính lớn, giúp tối ưu hóa tầm nhìn và mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế biệt thự phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 chính là một điểm nhấn đặc biệt, góp phần tạo nên giá trị sống vượt trội cho dự án.

Liên hệ với BĐS Tân Long ngay hôm nay để cập nhật những tin tức mới nhất về thiết kế biệt thự của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2:

* Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Xem thêm các tin tức khác:

Hệ thống tiện ích của phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2

Chính sách và giá bán phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua