Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Hệ thống tiện ích của phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2

(Cập nhật: 1/31/2024 3:58:47 PM)

Phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những phân khu thấp tầng nổi bật nhất của đại đô thị Ocean Park 2 - The Empire. Với vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện, phân khu Cọ Xanh mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đồng bộ.

Khám phá hệ thống tiện ích phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những đại đô thị lớn nhất miền Bắc với quy mô lên tới 1.000 ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ với hệ thống tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Trong đó, phân khu Cọ Xanh được đánh giá là một trong những phân khu sở hữu hệ thống tiện ích nổi bật nhất. Hãy cùng khám phá hệ thống tiện ích Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết dưới đây.

Hệ thống tiện ích của phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2

=> Xem thêm thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Hệ thống tiện ích nội khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

Hệ thống tiện ích nội khu của phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch đồng bộ, hiện đại và đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cư dân.

  • Công viên cây xanh, hồ điều hòa: Phân khu Cọ Xanh được bao quanh bởi hệ thống công viên cây xanh, hồ điều hòa rộng lớn, tạo nên không gian sống trong lành, mát mẻ. Trong đó, nổi bật nhất là công viên Green Oasis với diện tích lên tới 16 ha, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời.
  • Trung tâm thương mại Vincom: Trung tâm thương mại Vincom là nơi quy tụ của các thương hiệu thời trang, ẩm thực, giải trí, mua sắm nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân.
  • Hệ thống trường học, bệnh viện: Phân khu Cọ Xanh được đầu tư xây dựng hệ thống trường học, bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu giáo dục, chăm sóc sức khỏe của cư dân.
  • Khu thể thao, giải trí: Phân khu Cọ Xanh sở hữu hệ thống khu thể thao, giải trí đa dạng, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe, vui chơi, giải trí của cư dân. Trong đó, nổi bật nhất là bể bơi, sân tennis, sân bóng đá, sân bóng chuyền, khu vui chơi trẻ em,...

Hệ thống tiện ích của phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2

Khu bể bơi ngoài trời bên trong khu biệt thự Vịnh Tây

Hệ thống tiện ích của phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2

Khu vui chơi cho trẻ em phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 2

Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh còn có hệ thống tiện ích nội khu khác như: khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân vườn,... đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân

Hệ thống tiện ích ngoại khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

Phân khu Cọ Xanh là một trong những phân khu nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, chính vì thế mà phân khu Cọ Xanh được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu của khu đô thị này. Bao gồm:

  • Công viên trung tâm Empire Park: Đây là công viên phức hợp lớn nhất dự án, với diện tích lên đến 280ha. Công viên bao gồm nhiều hạng mục tiện ích như: công viên nước, công viên chủ đề, vườn dạo bộ,... mang đến cho cư dân những trải nghiệm vui chơi giải trí thú vị.
  • Công viên ven sông Silk Park: Công viên ven sông Silk Park có diện tích 100ha, được bao quanh bởi dòng sông đào thơ mộng. Công viên bao gồm các hạng mục tiện ích như: khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em,... mang đến cho cư dân không gian thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng.
  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, với diện tích lên đến 46.000m2. Trung tâm thương mại bao gồm nhiều gian hàng bán lẻ, cửa hàng dịch vụ, rạp chiếu phim,... đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí của cư dân.
  • Trường học liên cấp Vinschool: Trường học liên cấp Vinschool là hệ thống trường học quốc tế hàng đầu Việt Nam, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trường học bao gồm các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông, mang đến cho con em cư dân môi trường học tập chất lượng cao.
  • Bệnh viện Vinmec: Bệnh viện Vinmec là bệnh viện đa khoa quốc tế, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Bệnh viện Vinmec mang đến cho cư dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

Hệ thống tiện ích của phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2

Công viên trung tâm Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

Với hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ, hiện đại, phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2 mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng.

Trên đây là toàn bộ hệ thống tiện ích tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 mà BĐS Tân Long muốn gửi tới các bạn. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào về dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

* Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

* Hotline: 0989.734.734

* Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Xem thêm các tin tức khác:

 

Vị trí phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 ở đâu?

Chính sách và giá bán phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua