Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đơn vị quản lý, vận hành phân khu The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

(Cập nhật: 5/27/2024 2:12:00 PM)

Đơn vị quản lý, vận hành The Beverly Vinhomes Ocean Park - Sức hút của căn hộ The Beverly phân khu The Metropolitan nằm ở kiến trúc mang đậm chất Mỹ và môi trường sống gần gũi với thiên nhiên có nhiều mảng xanh, trong lành. 

Đơn vị quản lý, vận hành The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Dòng chuyển cư tới Đại đô thành phố Biển Hồ chưa có dấu hiệu 'giảm nhiệt', trong đó, sắp tới đây, chủ đầu tư có thể sẽ mở bán đợt đầu tiên tiểu khu căn hộ The Beverly, do vậy, thông tin về thương hiệu quản lý và vận hành luôn là điều mà đông đảo khách mua nhà quan tâm. Xin mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây để nhận thông tin về đơn vị này. 

>>> Xem thêm: Bán căn hộ The Beverly Vinhomes Ocean Park 

Đơn vị quản lý, vận hành The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia lâm

Đơn vị quản lý, vận hành The Beverly Vinhomes Ocean Park - Sức hút của căn hộ The Beverly phân khu The Metropolitan không chỉ nằm ở tinh hoa kiến trúc, cảnh quan nội khu mang đậm chất Mỹ mà còn ở môi trường sống gần gũi với thiên nhiên có nhiều mảng xanh, trong lành. 

Đơn vị quản lý, vận hành The Beverly Vinhomes Ocean Park

Đơn vị quản lý, vận hành The Beverly Vinhomes Ocean Park - Thương hiệu Vinhomes

Chung cư The Beverly là thành quả sự kết hợp giữa năng lực và kinh nghiệm của 2 nhà phát triển bất động sản tầm cỡ là Vinhomes và Mitsubishi (Nhật Bản). Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm về đơn vị quản lý, vận hành The Beverly Vinhomes Ocean Park là Vinhomes - Thương hiệu có kinh nghiệm trong việc quản lý nhiều tòa nhà trước đây, công ty con của tập đoàn VinGroup.

Chi tiết đơn vị vận hành, quản lý chung cư The Beverly Vinhomes Ocean Park

Đơn vị vận hành quản lý chung cư The Beverly Vinhomes Ocean Park - Vinhomes, là một đơn vị quản lý thuộc tập đoàn Vingroup, một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Với các dự án mang đẳng cấp quốc tế và đem lại trải nghiệm sống hiện đại hoàn toàn mới mẻ, Vingroup đã khẳng định vị thế của mình trong ngành.

Đơn vị vận hành, quản lý The Beverly Vinhomes Ocean Park

Ban quản lý, vận hành chung cư The Beverly Vinhomes Ocean Park 'chinh phục' khách hàng bằng cách cung cấp các thông tin pháp lý minh bạch và rõ ràng về quản lý, xây dựng và phát triển, bao gồm cả các phòng ban và bộ phận chuyên môn như lễ tân, bảo vệ, an ninh, kỹ thuật,... Được hỗ trợ bởi sự điều hành của Vingroup, đơn vị quản lý Vinhomes đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong nhiều năm qua.

Đơn vị vận hành tòa căn hộ The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Với tiêu chuẩn vận hành chuyên nghiệp và đồng bộ, đội ngũ nhân viên của Vinhomes được đào tạo cẩn thận và phát triển với các kỹ năng chuyên môn sâu rộng, phù hợp với từng vị trí công việc, nhằm đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất cho cư dân - Đơn vị quản ly, vận hành The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

Đặc biệt, khi trở thành cư dân của Vinhomes, khách hàng sẽ được đảm bảo về sự minh bạch và công khai trong việc tính toán các khoản phí quản lý, cũng như các chi phí thiết yếu để cải thiện chất lượng cuộc sống hàng ngày của họ.

Không khó để thấy, ban quản lý, vận hành tòa The Bevely Vinhomes Ocean Park, phân khu The Metropolitan là thương hiệu uy tín, yếu tố mang tới sự an tâm cho khách mua ở thực và các nhà đầu tư. Tại thời điểm này, mọi con mắt đều đang đổ dồn về phân khu The Beverly chờ đợi tòa BE2 sắp chính thức được tung ra.

Thuộc dự án The Metropolitan, phân khu The Beverly được quy hoạch 4 tòa tháp cư dân. Trong đó, gia nhập thị trường chỉ sau The Zurich, tòa căn hộ phong cách Mỹ - The Beverly hiện đang được các nhà đầu tư ráo riết săn tìm bởi tiềm năng tăng giá bền vững.

Để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết về căn hộ chung cư The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như các hoạt động chuyển nhượng, mua, bán, cho thuê bất động sản tại dự án này mời liên hệ đến văn phòng BĐS Tân Long:

Chính thức nhận booking The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua