Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Tâm điểm kết nối phía đông Hà Nội

(Cập nhật: 5/27/2024 8:49:36 AM)

Những ngày qua, thông tin về vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã gây sốt thị trường địa ốc phía Đông thủ đô với nhiều tiềm năng nổi trội.

Vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Thông tin chi tiết

Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, dự án này không chỉ hứa hẹn trở thành điểm đến an cư lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lợi cao. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và những lợi thế đặc biệt mà dự án này mang lại.

Vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

>> Xem thêm: Bán căn hộ The Beverly Vinhomes Ocean Park

Thông tin về vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là một trong những điểm mạnh lớn nhất của dự án. Tọa lạc tại phân khu The Metropolitan, tiểu khu The Beverly nằm ngay trong lòng khu đô thị Vinhomes Ocean Park, một khu đô thị được ví như "Thành phố Biển Hồ" của Hà Nội. Dự án nằm kế cận với Quảng trường ga Metro của tuyến Metro số 8 và được bao quanh bởi các tuyến đường chính như Hải Đăng 3, Hải Đăng 5, và Hải Đăng 8, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

Vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park sở hữu kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 1-3 phút để tiếp cận cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, và khoảng 10 phút lái xe để đến trung tâm thành phố Hà Nội. Điều này giúp giảm thiểu thời gian di chuyển hàng ngày, đồng thời mang lại sự tiện lợi cho cư dân khi đi làm, học tập hoặc vui chơi, giải trí tại trung tâm thủ đô.

Vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu khả năng kết nối tới nhiều tiện ích

Sự phát triển đồng bộ của vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park còn được thể hiện qua hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian sống xanh, trong lành với biển hồ nước mặn 6.1ha Crystal Lagoon và hồ nước ngọt Ngọc Trai 24.5ha. 

Ngoài ra, các tiện ích khác như đường chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km, hơn 700 máy tập gym đa chức năng ngoài trời, cụm bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi dành cho trẻ em và công viên nội khu đều góp phần tạo nên một môi trường sống lý tưởng và tiện nghi.

Bên cạnh các tiện ích nội khu, vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn. Các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán café, khu vui chơi giải trí đều nằm trong bán kính di chuyển ngắn, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí của cư dân. Điều này càng làm tăng thêm sức hút và giá trị cho dự án.

Vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu tiềm năng đầu tư cao

Không chỉ có vị trí đắc địa, vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park còn được thể hiện qua thiết kế hiện đại và đẳng cấp của các tòa nhà. Mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất cao cấp và tích hợp công nghệ SmartHome, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

Vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park không chỉ lý tưởng cho việc an cư mà còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lợi. Với việc nằm trong một khu đô thị hiện đại và đang phát triển mạnh mẽ, giá trị bất động sản tại đây được dự báo sẽ tăng trưởng đáng kể trong tương lai. Hơn nữa, chính sách bán hàng hấp dẫn cùng với các tiện ích vượt trội khiến The Beverly trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Vị trí The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và tiềm năng đầu tư cao tại phía Đông Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

>> Xem thêm: 

Thông tin sự kiện kick-off The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua